28

10 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 28


Lúc trước nhắc tới quá, ở vào Yokohama này tòa thu dụng vô số dị năng lực giả căn cứ quân sự giấu ở một tòa nhân tạo đảo ngầm, mà mặt đất trở lên bộ phận còn lại là dùng để giấu người tai mắt thùng đựng hàng đàn, phần lớn đều là chân chính trống không một vật sắt lá rương, chỉ có linh tinh mấy chỗ cực kỳ ẩn nấp vị trí, là dùng phòng ngừa không kích đặc thù tường thể dựng mà thành, cũng ở mặt ngoài dán lên sắt lá, xoát thượng sơn ngụy trang thành thùng đựng hàng kiến trúc thể, thậm chí liên thông khí cửa sổ đều bị cẩn thận mà an bài ở tuyệt đối xạ kích góc chết, cùng sử dụng xì sơn tăng thêm che giấu.

Đi vào căn cứ sau, Trung Nguyên trung cũng cùng tiểu mai liền ở tại trong đó nơi nào đó kiến trúc trong cơ thể, từ cửa sổ ra bên ngoài xem, vĩnh viễn chỉ có thể nhìn đến các loại đồ sắc sắt lá.

Trung Nguyên trung cũng thu hồi nhìn về phía ngoài cửa sổ ánh mắt, dưới đáy lòng thở dài. Làm người trưởng thành, chính hắn nhưng thật ra không có gì vấn đề, nhưng hắn không xác định như vậy gần như phong bế hoàn cảnh đối tiểu mai hay không sẽ tạo thành cái gì không tốt ảnh hưởng.

Bất quá, ít nhất so chỉ có thể ở tại ngầm tinh tử muốn tốt một chút đi…… Hắn có chút khổ trung mua vui mà nghĩ, một bên tay chân nhẹ nhàng đẩy ra tiểu mai cửa phòng.

Lúc này đã là đêm khuya, Trung Nguyên trung cũng nguyên tưởng rằng ấu nữ đã sớm đi vào giấc ngủ, nhưng không nghĩ tới đương hắn đi vào phòng khi, lại thấy tiểu mai vẫn ngồi ở mép giường, một người phát ngốc.

“Tiểu mai?” Trung Nguyên trung cũng thấp giọng kêu gọi đối phương tên.

Ấu nữ không có xoay người, mà là thong thả mà xoay đầu, đem cằm gác bên phải đầu gối, xuyên thấu qua phát phùng sâu kín mà nhìn chằm chằm Trung Nguyên trung cũng.

“…… Trung cũng, ca?” Thẳng đến Trung Nguyên trung cũng đi đến bên người nàng, tiểu mai mới hồi phục tinh thần lại, có chút hàm hồ mà lầu bầu nói.

Trung Nguyên trung cũng đem kẹp ở cánh tay hạ đồ vật lấy ra tới, đặt ở tiểu mai trước mặt.

Đó là từng con so tiểu mai chính mình tiểu một chút mao nhung con thỏ, nó có một thân màu cà phê lông tơ cùng một đôi thâm màu nâu đôi mắt, hai chỉ thật dài mềm mụp tai thỏ rũ ở sau người. Cùng tinh tử mao nhung tiểu hùng cùng loại, này con thỏ đầu đội đỉnh đầu tinh xảo tiểu mũ dạ, trên người ăn mặc tây trang áo khoác nhỏ, trong cổ thậm chí còn đánh một cái sóng Lạc kết.

“Phía trước tiểu dã đi Đông Kinh, ta làm hắn hỗ trợ cho ngươi cũng mang theo một con.” Trung Nguyên trung cũng giải thích nói, đồng thời quan sát đến ấu nữ biểu tình, “Thích sao?”

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ