16

18 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 16

Bởi vì trước một đêm đột phát tình huống, Trung Nguyên trung cũng khó được mặc kệ chính mình ngủ tới rồi buổi sáng 10 điểm. Đương hắn hoàn toàn thanh tỉnh sau, yên lặng đã lâu “Thư” nói cho hắn một cái tin tức tốt ——

Cùng “Miêu điểm” tiếp xúc đệ nhị giai đoạn đã kết thúc. Kế tiếp, hắn chỉ cần cùng ấu nữ thân ở cùng tòa thành thị, liền có thể tự do hành động. Tuy nói mỗi cách một đoạn thời gian còn cần tiếp xúc gần gũi một lần, nhưng này đã vì Trung Nguyên trung cũng kế tiếp kế hoạch mang đến cực đại tiện lợi.

Ít nhất hắn không cần mỗi ngày đều ôm ấu nữ bay tới bay lui.

Tâm tình rất tốt Mafia cán bộ đại nhân không có đánh thức tiểu mai, mà là tính toán một mình đi trước phụ cận siêu thị, mua sắm nguyên liệu nấu ăn hảo hảo ăn một đốn, lại tiếp tục hắn tìm nhân công làm.

Đang lúc lúc này, một trận dồn dập gõ cửa tiếng vang lên.

“Trung Nguyên tiên sinh! Trung Nguyên tiên sinh ở sao?” Xa lạ nam tính thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.

Trung Nguyên trung cũng đầy bụng hồ nghi mà đi qua đi, ở trong lòng làm tốt các loại đối địch chuẩn bị sau một phen mở ra đại môn ——

Đó là một người hắn chưa bao giờ gặp qua tóc nâu thanh niên, nếu không phải đối phương trên người ăn mặc cùng sâm tiên sinh giống nhau màu xanh lơ quân trang, Trung Nguyên trung cũng nguyên bản không tính toán lãng phí thời gian.

“Ngươi ——” hắn mới ngẩng đầu lên đã bị đối phương vội vàng đánh gãy.

“Mau, đi mau! Hắn muốn tới! Mau rời đi nơi này! Mau!” Tóc nâu thanh niên bắt lấy hắn cánh tay thở hổn hển thúc giục nói, nghe đi lên giống như là hắn chạy rất xa một đoạn đường mới chạy tới giống nhau.

“Hắn?”

Trung Nguyên trung cũng chỉ tới kịp phun ra này một cái từ.

“Răng rắc!”

Một tiếng vang lớn, phòng khách hai phiến cửa sổ sát đất chia năm xẻ bảy, một bóng người cùng với vô số pha lê tra phá cửa sổ mà nhập.

“Loạn đảng ở đâu?!”

“Người nào?!” Trung Nguyên trung cũng quay đầu gầm lên.

“Ngươi giết chết Hàn Quốc quan viên sự tình bại lộ! Cho nên ——” tóc nâu thanh niên đồng thời nói.

“Là chém xuống ngươi chờ đầu người!” Thân khoác màu đen vũ dệt kiếm sĩ đánh gãy hắn nói.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ