Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 34
Xôn xao ——!
Ở rời xa Yokohama cảng mỗ phiến hải vực, một con thuyền nhẹ hình tàu ngầm mãnh đến lao ra mặt nước, thậm chí nhân quán tính bay lên không năm sáu mét, lúc này mới thật mạnh trở xuống biển rộng.
Sau một lúc lâu, phía trên ra cửa hầm từ trong một chút đẩy ra, vài tên thuyền viên theo thứ tự bò ra, thoạt nhìn sắc mặt đều không tốt lắm. Lại qua một hồi lâu, thạch giếng lưu hoa đồng dạng mặt mang thái sắc mà bò ra tới, nàng ngồi ở ướt dầm dề boong tàu thượng nghỉ ngơi khẩu khí, vươn tay đem tinh bì lực tẫn tinh tử từ khoang nội kéo đi lên.
Trước đây, đương các nàng kết thúc cùng sâm âu ngoại thông tin sau, thạch giếng lưu hoa mang theo tinh tử một đường đi vào phòng khống chế, đem sâm an bài cùng chi viện nhân viên hội hợp tọa độ thông tri cấp quan chỉ huy, cũng ở theo sau biết được một cái bất hạnh tin tức —— tàu ngầm điện lực phương tiện nhân lúc trước tao ngộ dòng chảy xiết mà hư hao, toàn bộ hệ thống động lực đều đã mất hiệu, khoang nội dự phòng nguồn điện chỉ cung dưỡng khí chuyển vận.
Biển sâu tình huống thay đổi trong nháy mắt, liền tính tinh tử lại lần nữa liên hệ thượng sâm âu ngoại, cũng vô pháp bảo đảm kịp thời chờ đến chi viện. Bọn họ không thể ngồi chờ chết, cần thiết tự cứu, nếu không, một khi dự phòng nguồn điện hao hết, chỉnh con tàu ngầm thuyền viên nhóm thực mau liền sẽ nhân thiếu oxy mà chết.
Vì thế, có người đề nghị sửa chữa dự phòng nguồn điện hệ thống thiết trí, bài xuất khoang nội khí thể, làm tàu ngầm nổi lên mặt biển. Này một phương án nguy hiểm cực đại, bởi vì chỉ dựa chưa hư hao dự phòng hệ thống vô pháp hợp lý khống chế bài khí phương tiện, một khi bắt đầu, chỉnh con tàu ngầm thượng phù tốc độ đem viễn siêu ra nhân thể có khả năng tiếp thu cực hạn. Đến lúc đó, thuyền viên nhóm không chỉ có gặp phải dưỡng khí thiếu hụt nguy hiểm, càng sẽ nhân cấp tốc biến hóa ngoại giới khí áp mà “Tạc phổi”, thậm chí xuất hiện mạch máu nghịch hướng tắc máu, nhẹ thì cơ bắp hoại tử, nặng thì bị mất mạng.
Như vậy cao nguy phương án, có thể chấp hành duy nhất bảo đảm là tinh tử dị năng lực. Nàng cần thiết ở cực độ thiếu oxy hoàn cảnh hạ bảo trì thanh tỉnh, không chỉ có kịp thời tự mình trị liệu, còn phải tùy thời quan sát chung quanh thuyền viên tình huống, một khi có người gần chết liền lập tức thi cứu.
Tinh tử chưa bao giờ nếm thử quá ở như thế khẩn trương hoàn cảnh hạ liên tục sử dụng dị năng cứu người, nhưng cuối cùng, nàng làm được.
Mười bảy danh tàu ngầm binh hơn nữa thạch giếng lưu hoa cùng tinh tử chính mình, toàn viên tồn tại.
Này không thể nghi ngờ là một kiện phi thường đáng giá kiêu ngạo sự tình, nhưng lúc này tinh tử đã là liền một cái mỉm cười đều làm không được. Quá độ tiêu hao dị năng làm nàng tinh thần tiêu hao quá mức, cứ việc thân thể bị “Một kiện đổi mới”, tâm lý thượng mỏi mệt vẫn lệnh nàng đầu váng mắt hoa, trái tim kinh hoàng, lỗ tai mạch máu một trướng một trướng, dạ dày giống say xe phiếm ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fiksi Penggemarhttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d