23

10 2 0
                                    

Thủ lĩnh tể X cán bộ trung

Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……

Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.

<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>

Chapter 23

Mấy phút đồng hồ trước.

Hai cái ấu tiểu thân ảnh bay nhanh mà đi qua dưới mặt đất căn cứ lối đi nhỏ bên trong. Ở các nàng vừa mới đi ngang qua trên sân huấn luyện, các đại nhân lực chú ý đều bị giữa sân mỗ sự hấp dẫn, cho nên cũng làm các nàng phi thường thuận lợi mà thông qua kia khu vực, đi vào sân huấn luyện một khác sườn này hành lang.

Bỗng nhiên, lớn một chút nữ hài dừng lại bước chân, lôi kéo phía sau ấu nữ tránh ở một cây tường trụ phía sau.

Thấy nàng dừng lại bước chân, đứng ở mặt sau ấu nữ đợi một lát, không có phát hiện cái gì dị thường, vì thế nàng có chút tò mò về phía phía trước ló đầu ra.

Nàng chỉ tới kịp thấy rõ cách đó không xa một đạo hẹp hòi cửa sắt, đã bị cao nàng nửa cái đầu nữ hài ấn trở về.

Hư.

Nữ hài dựng thẳng lên một ngón tay, làm ra khẩu hình.

Rời xa ầm ĩ sân huấn luyện, này hành lang có vẻ phá lệ an tĩnh, tĩnh đến làm các nàng có thể nghe được chính mình tim đập.

Giây tiếp theo, kia cánh cửa sắt lặng yên không một tiếng động về phía thượng mở ra, một cái xuyên chế phục nam nhân từ bên trong đi ra. Bọn nhỏ ngừng thở, vẫn không nhúc nhích chờ đợi đối phương quẹo vào một khác chỗ thông đạo. Thẳng đến kia ngạnh đế giày da tạo thành dày nặng tiếng bước chân càng lúc càng xa, nàng hai mới rón ra rón rén mà từ ẩn thân chỗ đi ra.

Nữ hài một bàn tay xách theo hộp giấy, một cái tay khác nắm phía sau ấu nữ, thật cẩn thận mà tiếp cận kia cánh cửa sắt. Tả hữu nhìn xung quanh sau, nàng ấn xuống mặt tường cái nút, làm cửa sắt lần nữa mở ra, ngay sau đó liền lắc mình đi vào bên trong cánh cửa.

Đây là một gian hẹp hòi đến miễn cưỡng cất chứa hai cái người trưởng thành thang máy, kỳ quái chính là, thang máy ấn phím bản thượng cũng không có biểu hiện bất luận cái gì tầng lầu số, chỉ có “△”, “▽” hình dạng hai cái cái nút.

Nữ hài nhẹ nhàng nhón chân, ấn tới rồi hướng về phía trước cái nút.

Cửa sắt khép lại, một cổ bay lên lực nâng lên hai người thân thể.

Tinh tử thở ra một hơi, hai mắt lấp lánh sáng lên, hiển nhiên nhân vừa rồi làm bộ chấp hành bí mật hành động trải qua hưng phấn không thôi.

“Phía trước nghe lập Nguyên tiên sinh nói, gần nhất cảng đóng cửa đến sớm, trực ban lính gác tới rồi buổi chiều 3 giờ liền sẽ kết thúc đứng gác, cho nên mới có thể ——” tinh tử đang nói, đột nhiên cảm giác phía sau truyền đến nhẹ nhàng kéo túm lực, nàng quay đầu.

【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ