Thủ lĩnh tể X cán bộ trung
Tóm tắt: Hai mươi tuổi sinh nhật đêm đó, tối cao cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính mắt thấy thủ lĩnh Dazai Osamu từ cảng hắc đại lâu nhảy xuống, hắn ý đồ cứu người, lại ngoài ý muốn xuyên qua đến mười lăm năm trước……
Xuyên qua thời không, dị năng lực lớn chiến đêm trước, dưỡng nhãi con, sủng ngược, HE.
Chú ý: Toàn văn trừ song hắc ngoại vô cái khác bất luận cái gì cp quan hệ.<・)))><<__|¯¯¯|__>><(((・>
Chapter 26
Chói mắt, sền sệt mảnh vỡ ở tinh tử trước mắt tràn ra.
Nàng lỗi thời mà nhớ tới quá khứ lần nọ tân niên, ba ba mang về tới cái kia tay kéo pháo trúc —— kéo ra mặt sau tế thằng, sẽ có đủ mọi màu sắc sáng long lanh giấy màu pháo hoa từ ống trúc nội phun ra tới. Nàng luôn là thích xem những cái đó dải lụa rực rỡ cùng vụn giấy bay lả tả ở không trung rơi xuống, chẳng sợ xong việc sẽ bị phụ trách thu thập rửa sạch mụ mụ quở trách cũng trăm xem không nề.
Dưới ánh mặt trời lóe ánh sáng, đỏ tươi mảnh vỡ phun ở trên mặt nàng, tinh tử bản năng nâng lên tay tưởng lau sạch vài thứ kia, mềm mại, ướt át, mang theo nhiệt độ cơ thể xúc cảm chậm chạp mà theo nàng đầu dây thần kinh truyền đến đại não. Nàng cúi đầu.
Tay nàng thượng dính đầy huyết cùng thịt chất hỗn hợp.
Đã xảy ra cái gì……? Nàng xách theo điểm tâm…… Nàng tính toán ở chỗ này ăn điểm tâm…… Nàng mang lên tiểu mai…… Tiểu mai……
Tiểu mai trên người xuất hiện một cái động, hơn nữa, đang cùng nàng gặp thoáng qua.
Rất kỳ quái, giống như là điện ảnh trung pha quay chậm giống nhau, tinh tử thậm chí có thể nhìn đến đối phương trên mặt kia đồng dạng làm không rõ trạng huống mờ mịt biểu tình.
Giây tiếp theo, tiểu mai thật mạnh tạp hướng mặt đất, thật lớn lực đánh vào làm nàng rơi xuống đất sau còn về phía trước hoạt động một đoạn ngắn khoảng cách, thô ráp xi măng mặt đất bị kéo ra một cái thâm sắc vết máu.
“Mai tương!”
Hộp quà rơi trên mặt đất, bên trong điểm tâm quăng ngã cái nát nhừ. Nhưng tinh tử ngoảnh mặt làm ngơ, trong mắt chỉ còn lại có tiểu mai.
Không biết từ đâu mà đến tập kích ở ấu nữ vai phải khai một cái chén khẩu đại huyết động, nàng mảnh khảnh cánh tay cùng thân thể liên kết cơ hồ chỉ còn lại có một tiểu tầng hơi mỏng da thịt, này cũng làm tinh tử căn bản không dám đụng vào kia phụ cận miệng vết thương, nàng sợ hãi chính mình hơi dùng một chút lực, liền sẽ trực tiếp đem tiểu mai tay phải kéo xuống tới.
Nhưng là, cái gì đều không làm cũng là không có khả năng. Máu hỗn hợp nội tạng mảnh nhỏ từ cực đại miệng vết thương trung ào ạt chảy xuôi ra tới, tinh tử dùng chính mình nông cạn y học thường thức phán đoán, chiếu cái này mất máu tốc độ, không đến ba phút tiểu mai liền sẽ chết ở nàng trước mặt.
Nàng bản năng đôi tay đè lại tiểu mai ngực phải khẩu, ý đồ thông qua cơ bản ấn chậm lại đối phương mất máu tốc độ. Nhưng là, không được, mãnh liệt máu tươi thực mau tẩm ướt tay nàng chưởng, giống từng luồng loại nhỏ suối phun từ nàng khe hở ngón tay trung trào ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 mười lăm năm dài lâu tuẫn tình
Fanfichttps://polly-vv.lofter.com/post/1d5afddf_2b900ec2d