Kim Hyukkyu đã từng có khá nhiều mối tình, thường sẽ rất ngắn vì anh bị đá và hầu như lần nào cũng bị trách, vì một lí do.
"Sao anh không hôn em?" Yura cố nén nước mắt, nhìn Kim Hyukkyu. Cô và anh yêu nhau đã hơn 3 tháng, nhưng số lần anh hôn cô phải nói là đếm trên đầu ngón tay. Mà mỗi lần hôn, anh chỉ hôn phớt hoặc là lướt qua nhẹ nhàng, đôi khi cô thắc mắc, là anh ghét hôn hay là ghét cô vậy?
"Anh không thích, điều đó đâu bắt buộc, phải không?" Kim Hyukkyu bị hỏi câu này không biết bao nhiêu lần, anh cũng thấy phát ngán.
"Anh có phải người yêu em không vậy? Yêu nhau không phải là phải âu yếm người yêu hay sao? Chia tay đi!" Yura giận dỗi bỏ đi. Đây không phải là lần đầu họ cãi nhau, nhưng lần này, Kim Hyukkyu không còn tìm cách làm lành với cô nữa.
Cho đến khi, gặp được Ryu Minseok, Kim Hyukkyu như thành một con người khác vậy. Anh thích hôn cậu, hôn tóc, hôn má, hôn trán, hôn mũi, hôn môi. Hôn mọi nơi trên cơ thể cậu, anh như bị nghiện vậy.
Chụt
Hyukkyu ôm Minseok, hôn lên cổ, cắn nhẹ vành tai cậu. Làm cậu bị nhột mà rụt cổ lại, hơi thở hơi nhanh hơn bình thường.
Hyukkyu liếm nhẹ đôi môi Minseok, cậu hé môi để anh luồn lưỡi vào, khám phá khoang miệng cậu. Ban đầu anh chỉ muốn hôn nhẹ lướt qua, ai ngờ, cuối cùng mọi chuyện ngày càng vượt tầm kiểm soát.
"Hyukkyu....em...khó thở" Đôi môi Minseok bị Hyukkyu hôn đến ướt át, căng mọng. Cậu hé miệng thở hổn hển.
"Môi em mềm, thật ngon miệng, em lén bôi mật lên môi đúng không?" Ki Hyukkyu khẽ liếm môi, tiếc nuối đôi môi kia.
"Hừ....hôn, suốt ngày hôn còn chưa chán à? Anh hôn em đến khắp nơi toàn dấu hôn" Minseok và Hyukkyu yêu nhau đã hơn 2 tháng, lần đầu hôn là 1 tuần trước, khi đó cả hai nắm tay nhau đi dạo sau bữa tối bên bờ biển, bất ngờ Hyukkyu quay sang, xin phép cậu để hôn.
Cậu cũng nghĩ đã yêu nhau thì không nên bảo thủ quá, đành đồng ý. Từ đó đến nay, ngày nào Hyukkyu cũng như con nghiện. Hôn khắp nơi thì thôi đi, đằng này còn bày đủ trò, như là quệt kem lên môi cậu rồi hôn, cùng ăn chung viên kẹo, cho đến khi kẹo tan hết. Đỉnh điểm là hôm nay, Hyukkyu luồn tay vào áo, xoa nắn người cậu, làm cậu vừa nhột vừa ngại.
"Em không thích?" Hyukkyu dùng đôi mắt cún con nhìn Minseok.
"Không phải, chỉ là...hơi ngại... với cả, sợ có hứng, sẽ không kìm được...." Minseok xấu hổ, vùi mặt xuống gối. Dấu đi khuôn mặt hơi ửng hồng của mình.
"Vậy thì mặc kệ, cứ thuận theo cảm xúc thôi" Nói rồi Hyukkyu nhào đến ôm lấy Minseok, lại kéo cậu vào nụ hôn sâu.
"A....a...từ từ...." Minseok chỉ kịp nói một câu, rồi bị Hyukkyu cuốn vào những nụ hôn dài. Không phải là Kim Hyukhyu không thích hôn, chỉ là anh chưa gặp được người anh muốn hôn mà thôi, và giờ thì anh đã thay đổi rồi, Kim Hyukkyu là người nghiện hôn, hay nói đúng hơn, anh nghiện hôn bé cún của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok