Buổi họp lớp được tổ chức ở nhà hàng cách trường học không xa lắm, lớp bọn họ bao trọn một phòng to ở nhà hàng, từ sau khi ra trường thì đây là lần đầu lớp bọn họ có dịp gặp lại.
Ryu Min-seok mặc một cái quần jeans áo phông trắng đơn giản, nhìn vẫn vừa năng động vừa trẻ trung, làn da trắng sáng của cậu nhìn thật thu hút.
Vì chưa công khai nên Ryu Min-seok cũng ngại đi cùng Han Wang-ho đến nhà hàng, mặc dù trước đây cả hai luôn đi cùng nhau.
Vừa đến nơi cậu đã gặp được Shin Ha-ri, cô hôm nay nhìn rất khác lúc trước, nhìn hơi quyến rũ, bên cạnh cô là một chàng trai lạ mặt.
"Chào Hari." Ryu Min-seok xấu hổ chào người yêu cũ của Han Wang-ho, tuy cậu không có lỗi gì nhưng cậu vẫn cứ có cảm giác bọn họ chia ta là do cậu, cậu cảm giác như mình là kẻ thứ 3 chen chân vào vậy.
"Hello Minseok, anh yêu đây là Ryu Min-seok, bạn em. Còn đây là Andy, người yêu tớ" Shin Ha-ri vui vẻ cười, có lẽ cô đã không còn vương vấn gì về Han Wang-ho nữa rồi. Thế cũng tốt, cậu đỡ thấy áy náy.
"Chào Andy." Ryu Min-seok mỉm cười thân thiện.
Sau đó Ryu Min-seok bị bạn bè lôi đi, không biết hôm nay mọi người có chuyện gì vui vẻ, mà uống như chết khát. Cũng khó trách bọn họ, trước khi đi người yêu cậu đã kịp thông báo là nếu ai chuốc say được Ryu Min-seok, Han Wang-ho sẽ mời đi ăn nhà hàng 5 sao.
Thương cho Ryu Min-seok, là cậu cũng chỉ bằng một bữa ăn sang trọng mà thôi. Ăn uống được một lúc Han Wang-ho mới đến, hôm nay Han Wang-ho đặc biệt ăn diện, nhìn rất đẹp trai, còn cố tình vuốt tóc.
Lúc hắn bước vào, tất cả mọi người hú hét ầm ĩ trêu hắn, nhưng có lẽ không ảnh hưởng gì đến Han Wang-ho, vì ánh mắt hắn chỉ nhìn về phía Ryu Min-seok.
"Mày say rồi à?" Han Wang-ho rất tự nhiên ngồi xuống cạnh Ryu Min-seok, thấy khuôn mặt và tai cậu đỏ ửng vì rượu.
Đôi môi Ryu Min-seok do men rượu thì đỏ hồng và căng mọng, Han Wang-ho nhìn chỉ muốn hôn lên đôi môi cậu ngay lập tức, liếm mút mơn trớn cho nó xưng lên thì thôi.
Nhưng Ryu Min-seok ngây thơ không biết gì cũng không hề phòng bị, càng không nghĩ đến chuyện Han Wang-ho đang bày trò tính kế để ăn mình.
"Không say, hơi choáng tí thôi." Ryu Min-seok có hơi đau đầu.
Han Wang-ho lấy chút đồ ăn cho cậu ăn, như thế sẽ đỡ mệt hơn, với cả hắn sợ cậu không ăn lát sẽ không có sức chịu đựng.
Bạn bè xung quanh cười nói vui vẻ, không hề để ý đến Han Wang-ho đang đút Ryu Min-seok ăn no, còn dụ dỗ cậu uống thêm chút rượu.
"Wang-ho, tao mệt quá. Về thôi!"
"Ừm, tao đưa mày về nhé." Cơ thể Han Wang-ho nhanh nhẹn đỡ lấy Ryu Min-seok, hắn không hề uống một giọt rượu nào, hôm nay hắn mượn xe của bố hắn.
Han Wang-ho đỡ cậu ra xe, mắt cậu nhắm nghiền, hơi thở nặng nhọc. Han Wang-ho nhanh chóng lái xe đưa Ryu Min-seok đến nơi mà hắn đã đặt sẵn, nhanh chóng nhận phòng rồi đưa cậu lên.
"Đây là đâu?" Ryu Min-seok nhận ra sự khác lạ có hơi muộn.
"Khách sạn nhà anh họ tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok