CẢNH BÁO: Có cảnh miêu tả quan hệ xác thịt của nam x nam, và một số từ ngữ không dành cho trẻ nhỏ. Cảnh quan hệ của nhiều người cùng lúc, cân nhắc trước khi đọc.
__________
Ryu Min-seok có một hội bạn thân gồm cậu và 4 người nữa. Hôm nay là ngày vui của cậu, ngày Ryu Min-seok nhận tin trúng tuyển vào công ty lập trình game hằng mơ ước.
"Nào Minseokie, chúc mừng mày nhé." Moon Hyeon-jun nâng ly rượu, cụng vào chén rượu của Ryu Min-seok.
"Cảm ơn mày." Ryu Min-seok vui vẻ nhận lời chúc, uốn cạn rượu.
"Minseokie à, ghen tị với cậu ghê á. Nhưng dù sao cũng chúc mừng cậu." Lee Min-hyeong mỉm cười ngọt ngào, cách nói chuyện cũng từ tốn, còn nói thêm: " Không cần uống quá nhiều, lát sẽ mệt đó."
"Ừm." Ryu Min-seok không nghĩ nhiều, gật đầu.
"Thôi cũng muộn rồi, hay là chúng ta về nghỉ ngơi đi?" Choi Woo-je nhìn đồng hồ.
"Ơ sớm mà, mới có 8 giờ thôi." Ryu Min-seok vẫn muốn ăn uống nữa, tuy đầu cậu có choáng, mặt nóng ran rồi.
"Thôi để hôm khác nhé, bé Minseok phải ngoan." Lee Sang-hyeok đứng dậy gọi thanh toán tiền, rồi ra hiệu cho Moon Hyeon-jun và Lee Min-hyeong đỡ Ryu Min-seok dậy, Choi Woo-je thì nhanh nhẹn thu dọn đồ của Ryu Min-seok.
"Vậy thì bây giờ phải đi về à? Minseokie không muốn về đâu, mai là ngày nghỉ, hơn nữa hôm nay là ngày vui của Minseokie mà." Ryu Min-seok phụng phịu, làm nũng để được đi chơi tiếp.
Quen 4 người này cũng đã hơn 3 năm nay, cậu luôn được chiều nhất, kể cả là em út ít tuổi nhất Choi Woo-je cũng rất chiều cậu.
"Thôi nào Minseok, ngoan. Đi về nhà anh Sanghyeok, rồi chơi tiếp, 4 người bọn tớ sẽ chơi cùng cậu cả đêm luôn." Lee Min-hyeong nhẹ giọng nói.
"Ừm, được." Thấy sắp được chơi, lại còn được chơi cả đêm, Ryu Min-seok vui vẻ ngay lập tức, ngoan ngoãn để người khác dìu mình về.
4 người kia mỉm cười nhìn nhau, là chơi thật sự, chơi Ryu Min-seok cả đêm là điều bọn họ luôn mong chờ. Hôm nay Ryu Min-seok có tin vui, đương nhiên bọn họ phải chúc mừng, tặng hẳn 4 cây xúc xích cho cậu luôn.
Vừa mới về đến nhà Lee Sang-hyeok, đèn còn chưa bật lên, Ryu Min-seok đã bị nhấc bổng đưa vào phòng ngủ.
"Ơ không phải chúng ta sẽ chơi à?" Ryu Min-seok thắc mắc.
"Ừ, chơi bây giờ đây." Moon Hyeon-jun cũng nóng lòng muốn chơi lắm rồi.
Cơ thể Ryu Min-seok đỏ ửng do rượu, khi bị Moon Hyeon-jun và Lee Min-hyeong mạnh tay xé bộ đồ trên người, cơ thể cậu run rẩy, đôi mắt mơ hồ do say rượu nhìn 4 người trước mặt mình, thắc mắc hỏi: "Sao lại cởi đồ vậy, chúng ta sẽ chơi trò gì?"
"Chơi trò làm tình. Bây giờ bọn này sẽ ăn thịt cún nhỏ, Minseokie phải ngoan và nghe lời, nhớ chưa?" Moon Hyeon-jun mỉm cười, khuôn mặt đẹp trai dưới ánh đèn mờ ảo của đèn ngủ, cơ bụng ẩn hiện sau lớp áo sơ mi.
"Ừm." Ryu Min-seok thật sự say rượu, nghe vậy thì ngoan ngoãn.
Lee Sang-hyeok và Choi Woo-je nhanh nhẹn mỗi người một bên chơi đùa hạt đậu nhỏ, không biết do lạnh hay do bị kích thích mà nó đang căng cứng, màu hồng nhạt trông đến là đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok