Hôn ước (Gumayusi ❤️ Keria) (4)

1K 91 15
                                    

Sáng hôm sau, khi Minseok tỉnh dậy, đã thấy Minhyeong dậy từ lúc nào, mà bây giờ mới có 8 giờ 20.

"Anh dậy sớm thế?" Minseok vẫn còn hơi buồn ngủ, khẽ hỏi một câu.

"Ừm, cậu cũng dậy đi. Chúng ta cùng đi chơi"

"Ừm, lát tôi mới đi cơ, anh đi trước đi"

"Tôi nói là chúng ta cùng đi với nhau" Minhyeong thấy cậu không nghe rõ nên nhắc lại câu nói.

"Sao cơ?" Minseok tỉnh ngủ, ngạc nhiên nhìn Minhyeong một cái.

"Tôi nói vậy cậu còn không hiểu à? Tuần trăng mật của chúng ta, chẳng lẽ lại mỗi người tự đi riêng à? Có gì mà cậu phải ngạc nhiên"

"Nhưng còn Minyoung thì sao? Anh để cô ấy tự chơi một mình à?"

"Cô ấy tự biết lo cho mình, cậu vẫn còn tình cảm với Minyoung à? Sao cứ quan tâm đến cô ấy vậy?" Hắn đêm qua trằn trọc mãi, nghĩ đến cậu đi chơi với Woohyun, hắn rất khó chịu trong lòng, như là bị mắc nghẹn vậy, nuốt mãi không trôi, cuối cùng quyết định đi theo.

"Không có, tôi chỉ lo cô ấy ở đây một mình, lạ nước lạ cái, lại là con gái nữa. Thôi, anh đi với cô ấy đi, đừng để cô ấy cô đơn, con gái dễ tủi thân lắm" Làm gì có ai tốt như cậu, còn nghĩ cho tình địch của mình.

"Kệ cô ấy, cô ấy nhiều bạn bên này, không phải lo. Đi đánh răng đi còn ăn sáng"

"Ừm" Minseok thấy Minhyeong kiên quyết như vậy, chỉ thấy khó hiểu. Biết không lay chuyển được ý định của hắn, cậu đành mặc kệ, đi đánh răng đã.

*reng*

Điện thoại Minseok rung lên, có tin nhắn gửi đến, Minhyeong định không để ý, nhưng nhìn lướt qua, thấy cái tên Woohyun, liền tò mò xem thử.

Woohyun: Cậu dậy chưa? Hẹn 10 giờ ở đại sảnh nhé :)))

Minhyeong khẽ hừ mũi, nhắn tin thân mật đến vậy, lại còn dùng mặt cười. Tôi mới không để cậu được toại nguyện, tôi sẽ đi rồi phá cậu cho biết mặt, định tán chồng tôi à?

Minhyeong ngồi rủa xả Woohyun. Nào nghĩ đến lúc trước, khi Woohyun hỏi có thể để y tán cậu không, hắn còn gật đầu nói cứ tự nhiên, bây giờ thì quay ra mắng người ta, thật oan uổng cho Woohyun mà.

"Cậu muốn ăn gì?" Minhyeong nhìn chằm chằm Minseok. Cậu là kiểu người ăn mặc đơn giản, chỉ là cái áo phông quần bò thôi, nhưng cũng đủ làm cậu trông thật thu hút. Dáng người thì nhỏ nhắn, mặt nhỏ, nhìn rất đáng yêu.

"Ăn gì cũng được mà, nhưng ăn nhẹ thôi, trưa nay Woohyun đưa tôi đi ăn đồ Trung rồi"

"Trước mặt chồng mình mà cậu cứ nhắc đến tên người con trai khác như thế à?" Monhyeong hơi cáu gắt.

"Anh thì sao? Không phải có tình nhân đó à. Chúng ta cũng chỉ là chồng chồng danh nghĩa, đâu phải yêu nhau thật" Minseok thấy thật khó hiểu. Minhyeong trước đây không phải luôn khó chịu vì hôn ước bọn họ à? Sao bây giờ lại cứ lấy cái chuyện đấy ra làm cái cớ thế. Tính nết thật khó chiều.

"Nhưng dù sao vẫn là chồng chồng hợp pháp. Trước mặt tôi đừng chắc đến người khác. Tôi cũng sẽ không nhắc đến Minyoung trước mặt cậu"

[All - Keria] Cưng chiều em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ