Kim Hyuk-kyu được sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ dốc sức kiếm tiền, cũng chỉ để nuôi một mình hắn, hắn cũng không như những công tử khác ăn chơi trác táng, biết được không nên tiêu tiền phung phí, hắn chịu khó học hành cẩn thận, cho đến khi ra trường thì được bố cho thừa kế sản nghiệp gia đình, cũng từ đó tập trung làm ăn.
Hắn có một cô bạn gái, yêu nhau hơn ba năm, hồi đại học là hắn dốc sức tán cô hơn nửa năm, mới có thể đưa người vào vòng tay, hắn cũng rất yêu cô. Người yêu của hắn, tên là Hwang Jung-yeon, được hắn yêu chiều cũng rất hài lòng, nhưng cô là một cô gái mạnh mẽ, và càng thích tự do, tuy yêu nhau nhưng vẫn là hắn yêu cô nhiều hơn.
"Jungyeon, em nói lại câu vừa rồi được không?" Kim Hyuk-kyu cùng Hwang Jung-yeon đang ngồi đối diện nhau trong một quán cafe, điệu nhạc du dương vang lên bên tai, nhưng Kim Hyuk-kyu nghe không lọt nổi một câu.
"Em nói là, em sắp đi du học rồi." Cô lặp lại lần nữa, còn sợ anh không nghe rõ, nói thật chậm.
"Còn anh thì sao?" Hắn không khỏi bị giật mình, hắn mới tiếp nhận công ty chưa lâu, nên rất bận rộn và mệt mỏi, vậy mà bạn gái còn nói muốn đi du học nước ngoài xa xôi, thật là bức chết hắn mà.
"Có sao đâu, yêu xa cũng là một dạng tình thú mà." Cô nhấp một ngụm nước, khẽ cười.
Quả thật, bao năm nay người này rất yêu thương cô, cô cũng dần dần cảm động, cũng từng nghĩ lấy anh, rồi ở nhà sinh con, cùng anh xây dựng hạnh phúc gia đình, nhưng mà không ngờ tới, cô được học bổng đi du học. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô tiếp tục học lên thạc sĩ, và cuối cùng sau bao cố gắng cô đã đạt được thành tích không tồi, lần này đi du học, chắc chắn tương lai sẽ không tồi.
"Em nên biết, chúng ta đã không còn trẻ nữa, nếu học thêm 2 năm, rồi em định bao giờ mới kết hôn?" Không thể cách xa nhau mấy nghìn cây số, hắn cũng không thể yên tâm xa cô như vậy. Đúng vậy, yêu xa là một dạng tình thú, nhưng cũng là thử thách trong tình yêu.
"Chờ em, chỉ hai năm thôi." Cô nhìn anh, ánh mắt nghiêm túc và thành khẩn.
Hắn không nói gì mà nhìn cô, bao năm nay cũng chỉ có anh hết sức nhiệt tình, cô không hẳn lãnh đạm nhưng lại không hay chủ động, khi ở bên nhau lâu như vậy, cũng là hắn luôn tìm cách làm nóng tình cảm, tưởng là sắp kết hôn với cô, thì đùng một cái đòi đi du học, hắn càng nghĩ càng thấy rối.
"Em chọn đi, một là ở lại nước làm đám cưới, hai là đi du học nhưng chúng ta đường ai nấy đi." Sau một hồi suy nghĩ, hắn quyết định đưa ra câu nói kia, cũng là mong cô cẩn thận suy nghĩ một chút.
"Vậy thì, em đành xin lỗi anh vậy." Cô đúng là thật sự yêu hắn, nhưng không thể vì hắn huỷ hoại sự nghiệp của mình, cô còn trẻ, đâu thể từ bỏ sớm như vậy.
Hắn không nói gì, chỉ nhìn cô một lúc, mắt không rõ là đang trách cô vô tình, hay là thương tâm khi cô quyết định từ bỏ mình, rồi anh đứng dậy thanh toán tiền, ngay cả một câu chia tay cẩn thận cũng không nói. Sau đó về công ty, vùi đầu vào công việc.
Tối hôm đó, hắn buồn bực đi đến quán bar quen thuộc, không ngừng uống rượu, trong lòng phiền muộn không thôi. Đang không ngừng uống rượu thì bị tiếng ồn làm cho khó chịu, quay lại thì thấy hai người đang không ngừng giằng co.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok