Lee Min-hyeong và Ryu Min-seok yêu nhau đã được gần một năm, tình cảm đương nhiên vẫn còn rất sâu đậm, nhưng bỗng nhiên, hôm nay cậu nhận được câu nói chia tay từ hắn.
"Min-seok, chúng ta chia tay đi"
"Lí do là gì? Cậu nghiêm túc chứ?"
"Ừ, tớ nghiêm túc!" Lee Min-hyeong không dám nhìn Ryu Min-seok, nhưng giọng hắn chắc nịch.
"Tại sao? Cậu hết yêu em rồi? Hay cậu đã có người khác?"
"Đều không phải" Lee Min-hyeong lắc đầu.
"Vậy tại sao? Cậu nói đi! Đang yên đang lành đòi chia tay là sao?" Nước mắt Ryu Min-seok rơi, khuôn mặt xinh đẹp của cậu trông thật đáng thương, Lee Min-hyeong đau lòng.
"Cậu đừng khóc mà"
"Thế nói đi, sao cậu lại đòi chia tay?"
"Tớ...tớ nhận ra tớ ngày càng xấu tính. Luôn muốn chiếm hữu em, chỉ muốn giữ em làm của riêng mình tớ, chỉ muốn em cười, nói chuyện với mình tớ thôi. Ngay cả bạn em, tớ cũng không muốn chia sẻ"
"Cái thằng điên này, cậu nghĩ em không biết điều ấy à? Em cũng ngầm chiều theo ý cậu còn gì!"
"Thật không?" Khuôn mặt Lee Min-hyeong mừng rỡ. Điều hắn lo sợ nhất là Ryu Min-seok thấy sợ hắn khi hắn quá chiếm hữu cậu.
"Ừ, thật. Tớ nguyện ý" Ryu Min-seok cười bất lực, đúng là đen cho cậu, yêu phải tên điên này. Chưa có một ai mà Ryu Min-seok dung túng như Lee Min-hyeong đâu, đây là ngoại lệ duy nhất của cậu.
"Yêu em quá" Lee Min-hyeong hạnh phúc hôn cậu, còn siết chặt cơ thể thanh mảnh vào lòng. Gap size của hai người như nào ai cũng biết, Lee Min-hyeong ôm Ryu Min-seok như chiếc gối ôm vậy.
"Lần sau, cấm cậu không được nói chia tay, nhớ chưa?" Ryu Min-seok đấm ngực Lee Min-hyeong.
"Được, em dung túng cho tật xấu của tớ như vậy có lí do gì để chia tay nữa đâu"
"Lee Min-hyeong! Em dung túng cho tính chiếm hữu, không có nghĩa cậu có thể đè em ra như vậy" Ryu Min-seok vừa tức vừa buồn cười nói.
"Mặc kệ, ai bảo em quyến rũ như vậy, ngoan" Lee Min-hyeong không thèm nói lí, đè Ryu Min-seok ra, hôm nay hắn phải ăn no mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok