Choi Woo-je chuyển đến căn hộ ở với Yang Su-mi, bố mẹ anh vì chuyện ly hôn cũng không muốn thấy mặt anh, ông bà còn đau lòng vì mất đứa con dâu ngoan, và cũng không hài lòng khi anh qua lại với Yang Su-mi, nhưng vì bây giờ cô đã có thai, họ cũng chẳng làm gì được.
"Woo-je à, em bảo" Yang Su-mi ngồi bên cạnh anh nũng nịu nói.
"Hửm?" Choi Woo-je đang mải suy nghĩ về Ryu Min-seok, ly hôn cũng đã hơn tuần, nhưng tâm trí anh vẫn không ngừng nhớ đến cậu, cũng chính vì thế mà anh cảm thấy nhạt dần với người yêu.
"Anh không định cho em một cái danh phận à? Chúng ta đã bên nhau 1 năm rồi, hơn nữa em cũng có thai rồi" Yang Su-mi nhìn anh, đáng thương nói, cô như con mèo nhỏ ghé vào lòng anh thủ thỉ.
"Ý em là sao?" Choi Woo-je buồn cười nhìn người yêu, anh mới ly hôn hơn tuần thôi, cô đã đòi anh phải lấy cô?
"Thì là kết hôn đó, anh định để con chúng ta sinh ra mà không có bố à?"
"Em nóng vội như vậy làm gì? Anh mới ly hôn có hơn tuần, đâu thể kết hôn luôn, em định để người đời nhìn anh bằng ánh mắt gì?"
"Thế còn em và con thì sao? Không sợ người đời chê cười à? Chưa chồng mà có thai" Yang Su-mi hờn dỗi nhìn Choi Woo-je.
"Nhưng cũng chưa thể cưới bây giờ được, chờ em sinh con rồi tính"
"Không được, như vậy trong thời gian mang thai em sao dám ra ngoài gặp ai?"
"Vậy thì ở nhà đi, em cũng đâu có đi làm, toàn anh nuôi em mà"
"Anh...." Cô đuối lý, tức giận nhìn anh.
"Anh mệt lắm, đi làm đã mệt mỏi rồi, về em còn hạnh hoẹ với anh nữa" Choi Woo-je khó chịu đứng dậy, đi ra ngoài.
Anh cảm giác, người yêu anh có gì đó không đúng, anh đâu phải ngu ngốc để mà bị dắt mũi. Cô luôn vội vàng tìm cách để anh cưới cô, và đôi khi anh thấy cô như đang lén lút làm gì đó.
"Alo, Jeong Ji-hoon à, em hỏi anh chút được không?"
[Ừ nói đi]
"Thai nhi mới được gần hai tháng, có thể xét nghiệm ADN được không?"
[Được chứ, chú hỏi làm gì?] (Chỗ này tui chém nha)
"Anh giúp em làm xét nghiệm nhé, rồi em sẽ nói chuyện sau"
[Ok]
Choi Woo-je cúp máy, để xem có phải như anh đoán hay không, nếu là con anh, đương nhiên anh sẽ không vứt bỏ, còn nếu không phải, thì coi như mọi chuyện chấm dứt.
Trong lòng rối loạn, mà Choi Woo-je cũng chẳng muốn về gặp người yêu, anh lái xe lòng vòng trên đường, cũng đã hơn 10 giờ, đường phố khá vắng vẻ.
Anh cứ đi vô thức, không có điểm đến, cũng chả biết đi đâu, rồi cứ như vậy, anh dừng lại trước ngôi nhà của anh và Ryu Min-seok trước đây, Choi Woo-je nhìn căn nhà tối om, không lẽ cậu còn chưa về? Nhưng đã 10 giờ hơn, còn đi đâu được? Không lẽ đi chơi?
Một loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu Choi Woo-je, càng nghĩ càng khó chịu, anh vô thức chạy tới nhấn chuông cửa, rồi mới hối hận không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
Hayran KurguNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok