Ai cũng nghĩ là tuyển thủ Faker yêu thích nhất là LOL hay là Haidilao, nhưng thật ra lại không phải như vậy. Lee Sang-hyeok yêu thích nhất là tuyển thủ Keria hay tên thật Ryu Min-seok cơ.
"Minseokie, hé miệng ra đi." Lee Sang-hyeok mút vành môi Ryu Min-seok, mơn trớn như đồ vật trân quý, cũng yêu thương nâng niu chỉ sợ hỏng.
"A...Sang-hyeok hyung... mọi người...còn đang đợi chúng ta mà." Rõ ràng mọi người đã hẹn nhau sẽ đi ăn sau khi luyện tập xong, vậy mà tuyển thủ Faker lại ngang nhiên lôi kéo rồi bắt cóc mất tuyển thủ Keria và nơi riêng tư, chưa kịp nói năng gì đã ôm chặt rồi hôn môi không ngừng nghỉ.
"Anh nhớ em, muốn hôn." Lee Sang-hyeok không nỡ rời đôi môi thơm ngon như viên kẹo kia.
"Thế còn mọi người..." Lee Sang-hyeok đã rời nụ hôn từ môi xuống cổ. Đôi môi của Ryu Min-seok đã tê rần, và căng mọng, cậu cũng đã dần vị Lee Sang-hyeok kích thích, bắt đầu đáp lại, bàn tay cậu cũng bận rộn luồn vào áo Lee Sang-hyeok xoa nắn, chạm vào đầu ti đang căng cứng của tuyển thủ ai cũng hâm mộ của LOL.
"Minseokie, em biết anh yêu thích nhất là gì không?" Bỗng nhiên Lee Sang-hyeok lại hỏi một câu không liên quan giữa lúc này. Làm Ryu Min-seok không hiểu chuyện gì cả. Nhưng vẫn nghĩ nghĩ rồi nói: "Là LOL?"
"Không, đúng là anh cũng thích, nhưng có thứ khác anh thích hơn." Chiếc kính cận của Lee Sang-hyeok đã bị vứt ở đâu đó, để Lee Sang-hyeok có thể dễ dàng rúc vào người Ryu Min-seok hôn.
"Vậy...là gì?" Cả hai đều đã cầm nắm vật nhỏ của đối phương, vuốt lên xuống không ngừng.
"Là em...anh yêu thích nhất là Minseokie, bảo bối của anh."
"Ra là ở đây...làm bọn em đi tìm mãi." Moon Hyeon-jun, Lee Min-hyeong và Choi Woo-je đã tìm thấy hai người dám đi đánh lẻ chim chuột.
"Xin lỗi em Minseokie, anh cứ nghĩ sẽ chỉ có mình anh thôi, nhưng giờ thì e là em chịu khó vậy." Lee Sang-hyeok áy náy hôn một cái lên môi Ryu Min-seok, rồi nhường chỗ cho mấy đứa em mình cùng âu yếm bảo bối của bọn họ.
"A...bọn này ai cũng đều chỉ yêu thích mỗi mình Ryu Min-seok thôi." Lúc sắp đạt cao trào, bọn họ đều thở dốc và nói như vậy.
"Minseokie cũng chỉ yêu thích mấy người thôi." Cơ thể nhỏ bé của Ryu Min-seok run rẩy kịch liệt, bắn ra dòng sữa trắng đục không biết lần thứ mấy nữa.
4 người kia cũng đạt cao trào, ai nấy cũng mệt muốn ngất, nhưng vì bảo bối xinh đẹp này quá động lòng người, bọn họ rất nhanh lại hồi sức.
Cuối cùng thì bữa tối của bọn họ lại trở thành Ryu Min-seok, sau khi cả 4 người thay nhau ăn no mới cùng quay ra hầu hạ Ryu Min-seok ăn no, đến lúc đó Ryu Min-seok đã khàn cả tiếng, còn không đủ sức mà mắng chửi nữa rồi. Cậu âm thầm nghĩ, cái gì mà yêu thích, có mà của nợ thì đúng, lâu lâu bị hành hạ như này, cậu mệt muốn chết, là 4 người đó, sao cậu chịu nổi, Ryu Min-seok tính toán, nhất định cậu phải đi tập Gym, để khoẻ hơn, mới có sức chịu bọn họ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok