Sau buổi gặp mặt ngày hôm đó, Ryu Minseok và Kim Hyukkyu cũng không gặp lại nhau, nhưng anh vẫn đều đều gọi điện cho cậu hỏi thăm, nhưng chỉ được hai ba câu liền bị đống văn kiện làm cho không nhấc ra nổi, cậu hiểu ý không nói nhiều, chỉ bảo anh chịu khó ăn uống, hai hôm nữa là kết hôn rồi, đừng để quá vất vả mà mệt mỏi.
Chiều hôm ấy, cậu nhận được tin nhắn của anh, nói là Yoo Yeonsoo lại đến công ty tìm anh, anh thấy rất phiền, càng ngày càng không hiểu nổi cô, trước đây rõ ràng cô không có như vậy, tại sao sau mấy năm lại thay đổi nhiều như thế.
Cậu nghe vậy thì liền gọi lại cho anh.
"Cô ta vẫn còn ở đó sao?"
"Ừ, một hai đòi vào gặp anh, bị thư kí chặn lại còn nói là người yêu anh" Anh đưa tay bóp trán, công việc đã mệt rồi, giờ thì còn thêm quả người yêu cũ đeo bám dai dẳng này nữa.
"Để em đến xem sao."
"Không cần, anh sẽ gọi bảo vệ mời cô ấy ra khỏi công ty."
"Em phải đến xem sao, không thể để tiếng đồn xấu về anh, sắp cưới mà lại có một cô người yêu cũ đến náo loạn là không được" Cậu hợp tình hợp lý nói với anh.
"Không ngờ em hiểu chuyện như vậy, thật là làm anh ngạc nhiên" Anh khẽ cười.
"Em vốn như vậy mà."
"Trước đây em đâu có như vậy, rất ngây thơ cơ mà."
"Trước đây? Anh từng gặp em sao?" Cậu không hiểu hỏi.
"Em không nhớ sao, năm em 10 tuổi từng lên biệt thự nhà anh trên núi chơi hai tuần, khi đó anh là người chơi với em hàng ngày, em còn bảo mai sau muốn lấy anh cơ mà." Anh nhớ lại ngày đó cậu tay ôm gấu bông, mở miệng liền gọi "Hyukkyu hyung", còn không ngừng nói muốn lấy anh.
"Không có đâu, em...sao có thể nói mấy câu buồn nôn đó được." Cậu phủ nhận, trong trí nhớ không hề có đoạn hồi ức đó.
"Có lẽ đã quá lâu nên em đã quên, anh còn làm một hộp gỗ tặng em, bên trong chính là tờ giấy em hứa mai sau sẽ cưới anh đấy nhé."
"Anh làm việc đi, bận mà sao có thể nói nhiều như vậy." Cậu xấu hổ vội tắt máy, thay đồ rồi chạy đến công ty anh, khi đến nơi thì thấy đang ầm ĩ.
"Tiểu thư à, xin cô hãy về trước được không? Tổng giám đốc hiện tại không tiếp khách được." Một cô gái đứng bên cạnh khó xử nói.
"Tôi cũng đã nói rất nhiều lần, tôi là người yêu của tổng giám đốc của cô, cứ cho tôi vào đi, nếu anh ấy biết cô chặn tôi lại, cô có thể còn bị đuổi việc đó" Yoo Yeonsoo bực mình nói.
"Có chuyện gì vậy?" Khi cả hai đang không ngừng giằng co, cậu đi đến hỏi.
"À là phu nhân, cô gái này tự nhận là người yêu tổng giám đốc, nằng nặc đòi vào gặp người." Cô gái kia thấy cậu thì mừng rỡ chạy lại, ai mà không biết vị phu nhân này, người làm cho tổng giám đốc Kim Hyukkyu phải đuổi người chỉ vì cái nhăn mặt của cậu.
"Được rồi, để tôi xử lí, cô đi làm việc đi." Cậu mỉm cười nhìn cô gái kia, nhìn xem, đây mới là phong thái của phu nhân, ăn nói lịch sự nhẹ nhàng, lại còn xinh đẹp, nào có như người kia, nhìn thì rõ xinh đẹp mà mặt quá dày đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok