Bổn thiếu gia cóc sợ (Faker ❤️ Keria)

1.4K 117 6
                                    

Ryu Minseok là thiếu gia nhà họ Ryu, cậu có đủ thứ mà bao chàng trai mơ ước. Ngoại hình, gia thế lẫn học thức, tuy chiều cao hơi không được như cậu mong muốn, nhưng điều đó cũng không đáng kể. Ryu Minseok chỉ có đúng một nhược điểm duy nhất, đó là cậu hơi bướng bỉnh, có lẽ do được chiều từ nhỏ mà ra.

"Ryu Minseok, em nói lại cho tôi, em vừa nói cái gì?" Lee Sanghyeok, là thư ký mà bố Ryu Minseok tìm về, hiện tại Ryu Minseok đang bắt đầu tiếp quản chi nhánh nhỏ của tập đoàn nhà mình.

"Tôi nó là tôi không làm nữa, Lee Sanghyeok anh chỉ là thư ký thôi, đừng có lên mặt dạy đời, tôi cóc sợ anh đâu!"

"Cho em một cơ hội nói lại, có học hành cẩn thận hay không?" Khuôn mặt Lee Sanghyeok rất đẹp trai, như tạc tượng vậy. Nếu nói Ryu Minseok đẹp thì cũng đúng, nhưng khi đứng cạnh Lee Sanghyeok, cậu nhìn có nét xinh đẹp, còn Lee Sanghyeok là kiểu nam tính, dáng người lại cao, bình thường chỉ cần mặt lạnh nhìn người khác thôi đã đủ đáng sợ.

Lee Sanghyeok không thiếu cách trừng trị Ryu Minseok, nhưng anh lại chọn cách duy nhất mà chỉ anh có thể làm. Cả người Lee Sanghyeok ép sát vào người Ryu Minseok, mang hơi thở lạnh lẽo, khí thế áp bức, làm Ryu Minseok hơi sợ, nhưng vẫn cố mạnh mẽ nói.

"Tôi không học nữa, cả ngày anh bắt tôi phải nhìn đống giấy tờ nhàm chán này, còn không cho tôi nghỉ ngơi" Ryu Minseok không biết là giọng cậu đang uỷ khuất, đôi mắt to tròn trông hơi đáng thương. Bình thường mắt cậu lấp lánh như ngôi sao, giờ cộng thêm dáng vẻ đáng thương, nhìn không khác gì con cún nhỏ bị bỏ rơi, chịu nhiều tủi nhục nhìn chủ nhân của mình lấy lòng.

"Là em lười, nếu em chăm chỉ học hỏi tôi nào dám bóc lột, nào...ngoan...mau đi xem hết đống giấy tờ này, rồi tôi sẽ thưởng cho em" Lee Sanghyeok thấy bộ dáng mày cũng mềm lòng, đành hạ giọng xoa dịu.

"Mới...không thèm" Vừa nói vừa cách xa Lee Sanghyeok, tiến lại bàn làm việc rồi ngồi xuống.

"Không thèm? Là ai mới ngày đầu gặp tôi đã mê đắm mà nói thích tôi, rồi nói muốn tán tỉ..."

"Anh im ngay! Đó là lúc đầu thôi, giờ tôi không thèm thích anh nữa!" Ryu Minseok mặt có chút đỏ hét lên cắt ngang lời Lee Sanghyeok, lảng tránh ánh mắt người nọ đang nhìn mình chằm chằm.

"Em nói cái gì? Em dám sao? Hay là ngại đêm qua tôi phạt em chưa đủ nặng?" Lee Sanghyeok híp mắt nhìn Ryu Minseok.

"Thôi anh ra ngoài đi! Cho tôi còn tập trung làm việc!"

"Được, làm việc ngoan ngoãn đấy, anh sẽ kiểm tra bất chợt. Nếu em mà lơ là thì tôi sẽ phạt nặng" Lee Sanghyeok không trêu nữa, lại nghiêm túc mà doạ.

"Ai thèm sợ anh" Ryu Minseok lẩm bẩm nhỏ xíu trong miệng.

Chụt

"Ngoan nào bé yêu, làm tốt công việc rồi tối tôi đưa đi ăn hadilao"

"Nhớ đấy" Ryu Minseok vừa nói vừa che lại đôi môi vừa bị hôn lên.

"Ừ" Lee Sanghyeok nhìn con cún nhỏ của mình đáng yêu ngại ngùng ngồi đó, thật hết cách.

Dù bướng bỉnh thế nào, thì Ryu Minseok đã bị Lee Sanghyeok bắt được, và luôn có cách trừng trị, chỉ là cậu luôn mạnh miệng nói không sợ anh, nhưng lại luôn nghe lời mà làm theo.

Thế là có một thiếu gia nào đó chăm chỉ làm việc để tối được người cậu không sợ đưa đi ăn, ăn no thì lại bị người ta ăn.

"Lee Sanghyeok!!!! Anh mau cút đi!" Ryu Minseok muốn đẩy người đang đè mình ra.

"Em ăn no rồi đến lượt anh chứ, đừng ích kỉ vậy chứ. Nào ngoan..." Lee Sanghyeok dỗ dành bảo bối của mình, ở công ty thì cứng rắn, nhưng ở nhà thì lại mềm mỏng.

"Không muốn, tôi đang no muốn chết, để lúc khác...a..."

"Em mà không nghe lời, mai tôi sẽ không cho em nghỉ trưa, bắt em làm việc đến mệt chết thì thôi"

"Tôi cóc sợ!!! Lee Sanghyeok, mau biến cho tôi...a ưm..." Có thiếu gia nào đó bị cưỡng hôn, và sau đó không còn sức mắng người nữa rồi.

[All - Keria] Cưng chiều em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ