Meo meo (Gumayusi ❤️ Keria)

1.1K 84 3
                                    

Lee Minhyung mới học được một trò, cứ kêu meo meo là Ryu Minseok sẽ bật chế độ simp lỏ không cần bàn cãi.

"Minsseokie cứu tớ với, meo meo." Một con mèo lai gấu đang cố làm nũng, nếu là người khác thì có khi còn cười khinh bỉ, nhưng tiếc là đối tượng mà Lee Minhyung làm nũng lại là người yêu nó, em bé simp bạn Lee Minhyung không kém bạn Lee Minhyung simp Ryu Minseok tí nào.

"Làm sao? Có chuyện gì?" Bình thường Ryu Minseok là người hay cọc nhất T1, nhưng chỉ cần đối tượng là Lee Minhyung thì luôn nhượng bộ, người ta thường nói là luôn có ngoại lệ không phải sao?

"Minseokie, mau giúp mình đi." Lời nói thì làm nũng, mà hành động thì chỉ làm Ryu Minseok muốn đánh người.

Lee Minhyung đang cầm tay Ryu Minseok chạm vào chỗ nổi cộm trên đũng quần mình.

"Cái gì vậy Lee Minhyung?" Ryu Minseok tức giận, em vừa xấu hổ vừa đỏ mặt nhìn xung quanh xem ai thấy không?

"Ơ Minhyungie, cậu khoá cửa từ bao giờ vậy?" Lúc này Ryu Minseok mới nhận ra từ lúc nào phòng Lee Minhyung đã được khoá kín.

"Từ khi thằng nhóc này tỉnh dậy vì Minseokie đó. Nào mau giúp tớ đi, meo meo."

"Cậu đúng thật là..." Ryu Minseok bất lực, mặc kệ cho con gấu nhưng cứ thích kêu meo meo kia đè mình ra giường, sau đó thì là một màn cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Hận nhất là trong lúc làm tình, Lee Minhyung vẫn không ngừng kêu meo meo, mà đẩy hông ra vào bên trong em cứ như giã gạo.

"Lee Minhyung từ giờ cấm cậu kêu....a...meo meo..."

"Cậu kêu meo meo dễ thương ghê...kêu nữa đi..." Như con thú hoang dã, Lee Minhyung còn hung hãn hơn. Kết quả ngày hôm đó Ryu Minseok kêu meo meo không biết bao nhiêu lần nữa.

.

Một mẩu nho nhỏ ko đầu ko đuôi, chỉ vì tui bị ám ảnh meo meo của Lee Minhyung quá 😂😂😂

[All - Keria] Cưng chiều em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ