Thế thân (Deft ❤️ Keria) (7)

839 74 20
                                    

Một đường đi, Kim Hyuk-kyu chỉ im lặng lái xe, còn lái rất nhanh để còn về với Ryu Min-seok đang ở nhà. Vừa đến cửa khách sạn hắn đã vội mở cửa cho cô, lấy vali ra và lên xe.

"Anh làm gì mà vội như vậy? Cùng em ăn bữa cơm đi, đồ ăn ở khách sạn này rất ngon"

"Không được, anh phải về"

"Chỉ là bữa cơm, anh có cần vô tình như vậy không?"

Khi hai người còn đang giằng co, tiếng điện thoại của Kim Hyuk-kyu đã vang lên.

"Chú Park ạ?"

[Cậu chủ, không xong rồi, cậu Ryu Min-seok đã bỏ đi rồi]

"Sao lại thế?" Kim Hyuk-kyu vừa tức giận vừa lo hỏi.

[Cậu ấy lúc tối vẫn còn ở nhà, nhưng khi biết cậu không về, cậu ấy liền lên lầu, lúc nãy tôi lên kiểm tra, thì không thấy đâu, hẳn là đi chưa lâu]

"Cái gì? Ai bảo cháu không về?"

[Không phải cậu nhắn tin bảo sẽ đi đón cô Hwang Jung-yeon và đêm ở cùng cô ấy sao?]

"Không có, được rồi chuyện này tính sau, chú mau cho người đi tìm em ấy, cháu sẽ về ngay." Kim Hyuk-kyu tắt điện thoại, quay ra nhìn Hwang Jung-yeon một cái, lạnh giọng nói với cô.

"Hwang Jung-yeon, em thực sự làm anh nhìn em với con mắt khác, chuyện hôm nay anh sẽ tính đủ với em, nếu không tìm được Minseokie, đừng trách anh vô tình." Kim Hyuk-kyu nói xong không thèm quan tâm Hwang Jung-yeon có vẻ mặt gì, vội lên xe phóng đi mất.

"Thế nào rồi ạ?" Kim Hyuk-kyu về đến nhà cũng là 30 phút sau đó, trong lòng rối loạn một trận.

"Vẫn chưa có tin gì cả, cậu đừng lo quá, hẳn sẽ nhanh tìm được cậu Ryu Min-seok thôi" Quản gia an ủi, thấy bộ dạng lo lắng của Kim Hyuk-kyu, ông rất kinh ngạc, cậu chủ chưa bao giờ mất bình tĩnh như vậy.

"Chú cho thêm người đi tìm đi, phải tìm thấy trong đêm nay, bây giờ muộn như vậy, lang thang bên ngoài rất nguy hiểm"

"Vâng, tôi sẽ cho người đi tìm"

Kim Hyuk-kyu nằm phịch xuống ghế dài trong phòng khách, day day thái dương đau nhức, lòng hắn rất khó chịu, nghe tin cậu bỏ trốn, hắn hơi tức giận, nhưng cũng rất lo lắng, chỉ sợ cậu gặp chuyện mà thôi, bây giờ chỉ muốn lao đi tìm cậu, mà lại không biết phải tìm ở đâu.

Cứ như thế, Kim Hyuk-kyu nằm trên ghế im lặng, không nhúc nhích, không khí trong nhà đáng sợ, lạnh đi vài phần, những người hầu không dám gây ra tiếng ồn.

"Cậu chủ"

"Thế nào rồi? Tìm được em ấy chưa?" Kim Hyuk-kyu nghe giọng quản gia thì vội hỏi.

"Chưa thấy, hay cậu lên phòng nằm nghỉ đi, có tin tức tôi sẽ báo cho cậu ngay" Quản gia lo lắng nhìn Kim Hyuk-kyu.

"Không cần, cháu ở đây chờ cũng được" Nghe tin chưa tìm thấy, Kim Hyuk-kyu mệt mỏi ngồi xuống ghế. Lên phòng nhìn thấy đồ vật, hắn còn khó chịu hơn.

Nhưng là cả đêm chờ đợi vẫn không có tin tức gì, Kim Hyuk-kyu cũng cứ như vậy thức trắng đêm, ngồi chờ trong phòng khách. Nhưng mà hắn đâu biết, thật ra Ryu Min-seok chưa đi xa, à không, phải nói cậu chưa ra khỏi biệt thự, cậu là trốn trong nhà kho của biệt thự nhà hắn.

[All - Keria] Cưng chiều em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ