"Cậu chủ, cơm đã chuẩn bị xong rồi ạ" Tiếng gõ cửa vang lên.
"Mang vào đi"
"Vậy tôi đi về đây" Ryu Min-seok thấy người giúp việc mang cơm vào thì đứng dậy.
"Ở lại ăn đã, tôi dặn làm cho cả cậu đấy" Choi Woo-je kéo tay Ryu Min-seok.
"Thôi, tôi muốn về." Ryu Min-seok muốn giật tay ra, nhưng khi nhìn một bàn toàn món ngon thì khẽ nuốt nước miếng, bụng cậu hơi đói, mùi thức ăn lan toả khắp nơi. Ban nãy ăn lót dạ chút đồ ngọt, nhưng vẫn không đủ làm cậu no.
Choi Woo-je thấy Ryu Min-seok như vậy thì khẽ mỉm cười, không ngờ người này bình thường tỏ ra lạnh lùng mà lại ham ăn như vậy.
"Thôi được, để tôi gọi người đưa cậu về"
"Tôi... ăn xong rồi về cũng được, dù sao giờ về cũng thật có lỗi với công sức người làm nhà cậu đã nấu ăn" Ryu Min-seok rất tự nhiên ngồi xuống bàn, thấy Choi Woo-je vẫn đứng đó nhìn mình, thì khẽ nói: "Còn không mau ngồi xuống ăn cơm, nguội sẽ mất ngon"
"Ờ" Choi Woo-je cười tủm tỉm, bắt đầu ăn cơm.
"Cười cái khỉ gì, ăn đi" Ryu Min-seok hơi xấu hổ, tức giận mà mắng.
"Tôi thấy cậu ăn ngon nên vui, cười một chút, cậu làm gì mà căng thẳng, ăn món này đi, ngon lắm" Choi Woo-je thu lại vẻ mặt tươi cười, gắp thức ăn cho Ryu Min-seok, nếu cười nữa sợ là có người nào đó dỗi không thèm ăn nữa mất. Nãy giờ Ryu Min-seok vừa phụng phịu vừa ăn, Choi Woo-je bỗng thấy người trước mặt thật đáng yêu, y như con mèo nhỏ vậy. Mặc dù rất thích nhưng lại cứ thích giả vờ, tỏ vẻ kiêu sa.
"Ừm, ngon thật" Ryu Min-seok ăn một miệng đầy thức ăn, hài lòng gật đầu, miệng cười tươi, đôi mắt híp lại thật hạnh phúc. Choi Woo-je quan sát Ryu Min-seok cũng nhiều, lần đầu thấy cậu hạnh phúc như vậy.
"Ngon thì ăn nhiều vào" Nhìn Ryu Min-seok ăn ngon vậy Choi Woo-je thấy đồ ăn hôm nay cũng ngon hơn ngày thường, hai người thỉnh thoảng nói vài câu, rồi yên lặng ăn cơm.
"Oa no quá" Ryu Min-seok bụng hơi căng tròn, dựa lưng vào ghế hài lòng nói.
"Ăn hoa quả tráng miệng đi" Choi Woo-je mở tủ lạnh trong phòng ngủ, lấy đĩa hoa quả đã gọt sẵn đưa cho Ryu Min-seok.
"Ừm, cảm ơn" Ryu Min-seok bụng tuy no, nhưng nhìn đĩa hoa quả tươi ngon được gọt sẵn thành miếng, không nhịn được lại ăn thêm một chút.
"Cậu là trẻ con à" Choi Woo-je thấy cậu ăn đến miệng phồng lên, hơi cưng chiều mà mỉm cười, Choi Woo-je không biết rằng ánh mắt của mình có bao nhiêu phần ôn nhu, Ryu Min-seok thì mải mê ăn cũng không nhận ra.
Từ ngày hôm ấy, cả lớp bắt đầu thấy Choi Woo-je và Ryu Min-seok thân nhau hơn, ai cũng tò mò không biết đã xảy ra chuyện gì mà hai người từ ghét nhau bây giờ lại thân nhau như thế.
Phải nói là Choi Woo-je lúc nào cũng ở gần Ryu Min-seok, hai bọn họ lúc nào cũng dính với nhau.
"Min-seok à, chiều tan học đi xem phim không?"
"Không đi, tôi phải làm bài tập"
"Ngày kia mới nộp, mai làm cũng được. Xem xong tôi đưa đi ăn, không phải là cậu muốn ăn sushi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
Hayran KurguNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok