Kim Hyuk-kyu đưa Ryu Min-seok về nhà mình, vừa vào phòng ngủ liền cắn mút đôi môi của Ryu Min-seok không buông, cậu ngậm chặt miệng lại phản kháng nhưng vẫn bị đôi tay hắn bóp miệng, cậu bị đau thì hé miệng ra, cái lưỡi của hắn rất nhanh chóng luồn vào chơi đùa.
"Anh..." Ryu Min-seok tức giận mắng giữa nụ hôn.
"Mặc kệ cậu tình nguyện hay không, trước hết tôi sẽ giam cậu bên mình, không cho đi đâu cả." Kim Hyuk-kyu nói rồi lại cúi xuống không ngừng liếm rồi cắn, mút lên cổ cậu, để lại dấu hôn, hắn cứ như vậy nhấc bổng cậu lên giường, mặc kệ cậu phản kháng mà tiếp tục tham lam gặm nhấm, và cả đêm đó Ryu Min-seok bị hắn hành hạ không ngừng.
Sáng hôm sau, khi Ryu Min-seok mở mắt ra, cả người đau nhức như mới bị vật gì đè qua người, một lúc sau cậu mới nhớ ra chuyện đêm qua, hai mắt khẽ nóng lên, hai hàng lệ chảy ra, lăn trên khuôn mặt xinh đẹp.
"Em dậy rồi à?" Kim Hyuk-kyu bước ra từ phòng tắm, chỉ choàng chiếc khăn quanh hông, tiến lại giường nhìn cậu.
"Anh bây giờ phải đi họp, em ngoan ngoãn ở nhà, chiều anh sẽ về sớm với em." Kim Hyuk-kyu vuốt ve gò má cậu, thơm nhẹ lên trán, đứng dậy sang phòng bên cạnh thay đồ.
"Cậu chủ đi làm ạ?" Quản gia tiến lại hỏi.
"Vâng, chú nhớ mang đồ ăn bổ dưỡng lên cho em ấy"
"Vâng cậu chủ." Ông nhìn theo bóng dáng Kim Hyuk-kyu rời đi mà khẽ thở dài, rồi không biết mọi chuyện sẽ như nào, nhưng chắc chắn sẽ đau khổ cho xem.
Buổi trưa có người mang thức ăn lên phòng, gõ cửa một hồi không thấy tiếng trả lời, mới gọi cho quản gia.
"Cậu Ryu." Ông quản gia khẽ gọi.
Ryu Min-seok mơ mơ màng màng nghe thấy tiếng gọi, cố gắng mở mắt, muốn trả lời thì nhận ra cổ họng mình khô rát, giọng khàn đặc.
"Mời vào" Khó khăn lắm cậu mới nói ra được.
Ông quản gia đi vào, tay cầm khay thức ăn, thấy Ryu Min-seok nằm mê mệt trên giường, mồ hôi chảy ra ướt cả tóc thì vội đặt khay thức ăn lên bàn, đi lại chỗ cậu.
"Cậu Ryu! Cậu sao thế?"
"Cháu...khát nước." Cậu cố cất tiếng nói, mệt nhọc thở ra.
"Để tôi lấy nước cho cậu." Quản gia vội lấy cốc nước đưa cho cậu uống, sau đó lấy cặp nhiệt độ đưa cậu.
"Sốt 39 độ, để tôi gọi người đến khám"
"Không cần đâu ạ, cháu nghỉ một lát là khoẻ" Ryu Min-seok mệt mỏi nhắm mắt lại, chỉ muốn ngủ mà thôi.
"Nhưng cậu còn chưa ăn gì cả, với cả cậu phải uống thuốc nữa."
"Cháu không đói, cho cháu ngủ một lát đi ạ" Cậu chùm chăn kín người, tuy vã mồ hôi nhưng cơ thể lạnh phát run.
"Vậy cậu nghỉ ngơi đi, có gì gọi cho tôi" Ông lui ra ngoài rồi khép cửa lại.
Kim Hyuk-kyu về đến nhà cũng đã là gần 7 giờ, hắn có chút mệt đi lên phòng.
"Cậu chủ đã về" Quản gia tiến lại chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok