Cuộc sống hôn nhân của Minhyeong và Minseok bắt đầu ngọt ngào hơn trước rất nhiều. Minhyeong không còn ra ngoài gặp Minyoung nhiều như trước nữa, thỉnh thoảng hẹn cô đi ăn hoặc đi đâu đó, nhưng đều không qua đêm bên ngoài.
Minyoung thì vẫn im lặng theo dõi tình hình. Cho đến một ngày, khi Minseok bỗng nhiên nhận được điện thoại của Minyoung, hẹn cậu đi uống cafe, nhưng Minseok biết thừa là không đơn giản như vậy, nhưng cậu vẫn đến chỗ hẹn.
Minyoung vẫn như trước đây, xinh đẹp. Chỉ có nhìn chín chắn hơn mà trước. Trên người cô là bộ quần áo đắt tiền, thêm bộ trang sức, nhìn thật kiều diễm. Bảo sao Minhyeong lại mê đắm cô như vậy. Minseok không biết rằng, bản thân cậu luôn tự ti như vậy.
"Lâu lắm không gặp" Minyoung ngón tay thon dài cầm ống hút khuấy cốc nước ép hoa quả, khẽ cười nhìn Minseok đối diện.
"Cũng đã 6 năm rồi" Minseok gọi một tách cafe đen, cậu cần phải tỉnh táo mới được.
"Nhớ trước đây, cậu cùng Minhyeongie theo đuổi tôi rất lâu" Minyoung chầm chậm nhắc lại chuyện cũ.
"Ừm" Thật ra tôi không có thích cô, chỉ muốn gây sự chú ý với Minhyeong mà thôi. Minseok trong lòng thầm nghĩ.
"Vậy tại sao cậu có thể cướp người yêu của tình cũ như vậy? Hay là vì tôi không đồng ý, nên cậu hận tôi? Muốn tìm cách trả thù, hay là muốn gây sự chú ý với tôi đây?" Minyoung khuôn mặt trang điểm hơi đậm, đôi môi màu đỏ chót khép mở, nói chuyện bình tĩnh, nhưng Minseok biết rằng, cô đang cố gằn giọng.
"Tôi nói này, chuyện kết hôn lần này là do gia đình bọn tôi sắp đặt, hứa hôn từ khi bọn tôi còn chưa chào đời, vậy cô nói xem tôi có thể làm gì? Hơn nữa tính theo thời gian, thì là ai mới là kẻ thứ 3 đây? Hai bên gia đình có hôn ước từ rất lâu trước đây rồi." Minseok hơi sợ cái độ não tàn của Minyoung rồi đấy.
"Vậy sao cậu không từ chối? Không phải trước đây cậu thích tôi sao? Lẽ nào cậu muốn tôi khổ sở?" Minyoung vẫn cao giọng chất vấn.
"Trước đây tôi theo đuổi cô không phải vì thích cô, mà là vì thích Minhyeong, bây giờ chúng tôi đã kết hôn, không có lí do gì mà tôi phải ngồi nghe cô nói nhảm. Tạm biệt!" Minseok đứng dậy bỏ đi. Cậu lười nói chuyện với người có IQ thấp như Minyoung, rất phiền.
"Ha. Thích Minhyeongie? Ai cho phép vậy?" Minyoung cười khẩy, lấy điện thoại ra nhắn tin.
[Làm theo kế hoạch đã bàn trước.]
Minyoung định gặp Minseok, cho cậu một cơ hội rút lui, nhưng cậu không biết điều, thì cô đành phải dùng biện pháp mạnh, Ryu Minseok à, đừng trách tôi, trách thì hãy trách cậu dám cướp người yêu tôi đi.
Minyoung không phải ngốc, cô nhận ra được Minhyeong đã có tình cảm với Minseok, dạo gần đây ít gặp cô, mỗi lần gặp đều vô ý nhắc đến Minseok, điều đó làm cho cô rất khó chịu.
Cái tên đó thì có gì tốt cơ chứ? Thật nực cười, Minhyeong là của cô, tuyệt đối không có chuyện cô nhường người khác.
Cùng ngày hôm đó, Minseok bị bắt cóc, khi cậu ra khỏi quán cafe, đã bị một nhóm người bắt lên chiếc xe gần đó. Lúc Minhyeong biết tin, là tận đêm hôm đó.
Minhyeong hôm nay có cuộc họp quan trọng của công ty, sắp có dự án lớn, nên công ty rất bận. Hắn mệt mỏi lê thân người vào nhà. Nhưng hôm nay lại khá yên tĩnh. Mọi khi Minseok vẫn để đèn cho hắn, vậy mà hôm nay nhà lại tối om.
Minhyeong tìm khắp nơi không thấy cậu, mở điện thoại ra định gọi cho cậu, thì phát hiện điện thoại đã hết pin từ bao giờ, hắn sốt ruột đi sạc, khi điện thoại bật lên, có tin nhắn được gửi đến.
[Tôi đi gặp Minyoung, nếu không thấy tôi về thì nhớ đi tìm tôi]
Minyoung? Cô hẹn gặp cậu để làm gì? Hay cô định gây chuyện với cậu? Càng nghĩ càng điên tiết. Minhyeong gọi cho Minyoung.
"Em đang ở đâu?" Giọng anh hơi lạnh xuống. Không còn là giọng điệu ấm áp từ tính như mọi ngày.
"Em đang đi ăn với bạn"
"Có thể gặp nhau không? Anh đến chỗ em?"
"Vâng, em sẽ nhắn cho anh địa chỉ" Minyoung vui vẻ, anh hẳn là đã nhận ra, người anh yêu nhiều hơn là cô rồi đi.
Minhyeong lòng hơi rối bời. Hắn không biết rằng, cô là người như vậy. Dù sao Minseok mới là chồng hắn, vậy mà cô dám động vào cậu. Hắn lo lắng, dù rất mệt nhưng hắn vẫn cố đi thay đồ rồi đến chỗ cô, hắn phải làm rõ mọi chuyện mới được.
Khi Minhyeong đến thì Minyoung đang ngồi một mình. Cô vẫy tay gọi anh.
"Anh ăn chưa?"
"Em hôm nay có hẹn gặp Minseok không?" Minhyeong vào thẳng vấn đề.
"Không có, sao anh lại hỏi vậy? Em gặp cậu ta để làm gì" Minyoung chột dạ nói.
"Em nghĩ tôi là thằng ngốc à?" Minhyeong lăn lộn trong thương giới bao năm, làm sao có thể không biết đối phương đang nói dối hay không? Nhất là cô đã là người yêu hắn mấy năm nay.
"Em..." Minyoung sợ hãi, không dám nhìn anh.
"Mau nói đi, em nhốt cậu ấy ở đâu? Đừng làm tôi thất vọng thêm nữa." Thái độ của Minhyeong đã không còn kiên nhẫn.
"Minhyeongie à, sao anh lại lạnh nhạt với em như vậy? Không phải anh nói không yêu cậu ta, bảo sẽ ly hôn và về với em còn gì? Bây giờ anh lại vì cậu ta mà tức giận với em à?"
"Không có nghĩa là em được phép gặp cậu ấy và bắt cóc cậu ấy. Em làm vậy là phạm pháp."
"Em...tại cậu ta dám nói đã thích anh từ hồi đi học, em..." Minyoung hậm hực nói.
"Em nói cái gì?" Minhyeong ngạc nhiên.
"Cậu ta nói, trước đây theo đuổi em, là vì thích anh. Hừ, cậu ta thật cáo già mà, loại người đó không xứng với anh, quá ghê tởm, em cho người bắt cóc cậu ta để cảnh cáo thôi" Minyoung khinh bỉ nói.
Minseok đã thích mình từ trước? Nghĩ đến đây, Minhyeong bỗng thấy vui vui, cảm giác trong lòng như có con cún nhỏ gãi gãi vài cái.
"Mau nói, em nhốt cậu ấy ở đâu? Đừng để anh cáu. Em làm như thế rất không đúng. Trước khi mọi chuyện đi quá xa thì dừng lại đi." Minhyeong tức giận rất đáng sợ. Nhớ có lần cô chọc anh giận, lần đó anh không thèm quan tâm cô hơn tháng, còn suýt nữa chia tay.
"Được, em đưa anh đi gặp là được" Minyoung sợ anh nổi điên, vội xuống nước. Gật đầu nói. Cô chưa từng thấy anh đáng sợ như vậy. Trước đây anh giận, cũng không đến mức nói chuyện lạnh nhạt như vậy với cô.
Minhyeong không thèm để tâm đến vẻ mặt thương tâm của Minyoung, hắn chỉ nghĩ mau tìm được Minseok, hỏi rõ cậu mọi chuyện, rốt cuộc là cậu thích hắn từ bao giờ và hiện tại có còn tình cảm nữa hay không? Có rất nhiều thắc mắc, hắn muốn cậu nói cho rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok