Thật ra là có lí do Ryu Min-seok mới quay về. Là Kim Hyuk-jae gọi cho cậu, nói Lee Sang-hyeok đang tìm tung tích cậu khắp nơi, nói là hắn ta như phát điên, nhìn hắn đau khổ dằn vặt, lòng cậu cũng rất đau. Không đành lòng bèn quay về xem Lee Sang-hyeok thế nào, ai ngờ thấy được tình trạng của Lee Sang-hyeok như vậy.
"Min-seok, cho tôi nhé?" Lee Sang-hyeok để Ryu Min-seok nằm trên giường mình, còn hằn nằm đè lên, hai gương mặt bọn sát gần nhau, Ryu Min-seok còn cảm nhận được hơi thở hơi nóng của hắn.
"Ừm...nhưng...nhẹ nhàng thôi, tôi...là lần đầu" Ryu Min-seok gật nhẹ đầu, xấu hổ nói, đôi tai cậu ửng hồng rồi lan xuống má.
"Tôi sẽ cố nhẹ hết mức có thể" Lee Sang-hyeok mỉm cười hạnh phúc, sau đó hắn luồn tay ra sau gáy cậu, kéo gần mặt cậu lại gần mình, hôn lên đôi môi kia, lưỡi hắn thuận lợi liếm mút môi lưỡi cậu, nụ hôn ngày càng sâu và nóng bỏng, bọn họ như bị cuốn vào, nụ hôn mãi không dứt.
Lee Sang-hyeok rời khỏi đôi môi hơi sưng lên của Ryu Min-seok, chuyển sang mút nhẹ cần cổ thon mảnh trắng muốt, mùi nước hoa nhàn nhạt trên cổ cậu cũng làm hắn thích thú. Ryu Min-seok ngại ngùng không dám mở mắt, miệng cậu cố kìm nén tiếng rên.
"Đừng kìm nén, cứ thoải mái, thả lỏng nào." Thấy cậu chịu đựng kìm nén, hắn thì thầm bên tai cậu, phả hơi nóng vào tai làm Ryu Min-seok rùng mình rụt người, hoá ra cậu bị nhạy cảm chỗ này. Thấy thế thì Lee Sang-hyeok không bỏ qua mà liếm mút vành tai cậu.
Tai Ryu Min-seok rất nhạy cảm, lúc này còn bị Lee Sang-hyeok cắn mút không ngừng, tai cậu hơi ẩm ướt cảm giác lành lạnh, cậu không nhịn được khẽ rên.
"Ưm"
Lee Sang-hyeok như được tiếp thêm sức mạnh, hắn chuyển xuống hai hạt đậu nhỏ trước ngực, áo cậu bị hắn vội vã cởi ra, sau đó hắn mút lấy một bên đầu ti, nơi đó căng cứng lên, chưa bao giờ Ryu Min-seok chịu phải kích thích như vậy, cậu không nhịn nổi, nằm hơi ngọ nguậy.
"Cậu nhóc đòi ra ngoài rồi" Lee Sang-hyeok chú ý đến đũng quần Ryu Min-seok dần căng phồng lên, cậu xấu hổ quay đi chỗ khá.
"Em cũng phải giúp tôi chứ" Lee Sang-hyeok đòi hỏi.
"Nhưng tôi không biết làm gì cả" Ryu Min-seok xấu hổ nói, trong chuyện này sao cậu có kinh nghiệm bằng hắn.
"Để tôi dạy em" Hắn cởi quần áo mình ra, chỉ cho cậu.
"Em cầm lấy rồi xoa nắn nhè nhẹ đi" Lee Sang-hyeok chỉ vào cậu nhóc đang dựng thẳng của mình.
Ryu Min-seok được cái rất nghe lời, hắn bảo làm gì cậu cũng yên lặng nghe theo, Lee Sang-hyeok rất hài lòng. Đêm đó, Ryu Min-seok bị Lee Sang-hyeok vắt kiệt sức, cho đến khi cậu mệt mỏi ngủ mất, hắn mới buông tha, lặng lẽ đưa cậu đi tắm rồi tẩy rửa, sau đó hạnh phúc mà ôm lấy cậu ngủ.
Trưa hôm sau, khi nắng đã lên đến đỉnh đầu cả hai bọn họ mới dậy, nhìn nhau ngượng ngùng xong thì Lee Sang-hyeok hôn nhẹ lên môi cậu, nói chào buổi sáng.
"Em đói chưa? Tôi nấu gì cho em ăn nhé?"
"Anh biết nấu cơm à?" Ryu Min-seok ngạc nhiên hỏi.
"Ừ, tuy không ngon lắm"
"Vậy anh nấu mấy món sở trường đi"
"Được, em nằm nghỉ thêm đi, hẳn là không gượng dậy nổi, lát nấu xong tôi đem vào cho em"
"Ừ" Cậu tuy ngại nhưng vẫn gật đầu, đúng là cậu không còn sức thật, chân tay bủn rủn.
Hơn 1 tiếng sau Lee Sang-hyeok mang một mâm cơm gồm mấy món vào cho cậu, Ryu Min-seok ngạc nhiên, vì nó ngon hơn cậu nghĩ.
"Ăn được đấy, anh khéo tay thế"
"Chồng em mà" Lee Sang-hyeok không hề khiêm tốn mà nói.
"À còn đây là hợp đồng mới" Lee Sang-hyeok đưa cho cậu hợp đồng ban nãy hắn vừa soạn.
"Hợp đồng bên nhau trọn đời?" Ryu Min-seok ngẩng lên nhìn Lee Sang-hyeok đang cười nhìn mình cực kì hạnh phúc.
"Ừ, từ giờ chúng ta sẽ bên nhau trọn đời, kể cả em có muốn rời bỏ tôi cũng không được, vì tôi không cho phép điều đó xảy ra. Có thể cãi nhau, giận dỗi, nhưng không được bỏ đi như vừa rồi, nếu không tôi sẽ chết cho em xem"
"Được rồi, anh đừng nói linh tinh" Ryu Min-seok bịt miệng Lee Sang-hyeok lại, hở ra là nói chết chóc. Lee Sang-hyeok xấu xa liếm bàn tay cậu.
"Em no chưa? Bây giờ đến lượt tôi ăn" Nói rồi bổ nhào về phía cậu.
"Đừng, tôi vẫn còn đau"
"Em chỉ cần nằm im thôi, để tôi tự làm"
"A...tên biến thái...dừng tay"
"Quá muộn rồi....không dừng nổi đâu bảo bối"
Sau đó có một tên mặt dày nào đó sủng vợ hơn trời, đi đâu cũng có nhau, nhất là vợ hắn có việc ra ngoài, bám dính hơn sam.
Và Ryu Min-seok thì ngày càng xinh đẹp hơn, ai cũng thèm muốn, tiếc là bọn họ mãi không bao giờ chạm được vào Ryu Min-seok, vì bên cạnh có một tên cuồng chiếm hữu và cực kì đáng sợ mang tên Lee Sang-hyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok