Minhyung rất thích ôm Minseok, người gì đâu mà vừa trắng, nhỏ, thơm lại ôm rất vừa tay. Lúc vui ôm, buồn ôm, khó chịu ôm, mệt ôm, giận nhau lại càng ôm cho bõ ghét.
"Hôm nay Minhyungie mệt, cho sạc pin tí đi" Minhyung uể oải nói. Làm tuyển thủ đúng là vui và hạnh phúc, nhưng đôi khi, sẽ rất mệt mỏi và áp lực.
"Nhưng tớ không có đem sạc điện thoại theo"
"Không phải..." Minhyung lại gần ôm lấy Minseok, rúc mặt vào cổ cậu, hít lấy mùi thơm nhàn nhạt trên cổ.
"Sao thế?!" Minseok lo lắng hỏi.
"Sạc pin chút, để yên một lúc đi" Minhyung vẫn vùi mặt vào cổ Minseok, khẽ nói.
"Ừ" Minseok cứ vậy để yên, cho người nào đó được sạc pin.
"Sạc này là sạc nhanh à? Ôm tí đã thấy đầy pin rồi" Minhyung cười khẽ, ngẩng mặt khỏi cổ Minseok.
"Ừa, nhưng là sạc của mình cậu đó, khi nào hết pin thì tìm tớ, Minseok cho sạc nhờ nhá" Minseok cũng cười khẽ, thấy người nào đó vui vẻ trở lại cũng khẽ thở phào.
"Được, nhớ là chỉ mình Lee Minhyung được dùng thôi đấy nhé!"
"Sạc này chỉ phù hợp mình cậu thôi đó, khỏi lo đi"
"Tốt, Minhyung nhanh hết pin lắm, ngày chắc phải sạc chục lần mới đủ, đó mới đó đã giảm còn có 50%, sạc thêm tí đi. Mà hôn thì nhanh đầy hơn đó." Nói rồi lại ôm lấy Minseok vào lòng, mặc kệ Minseok gào lên mắng vì cái tội đã ôm còn nhéo eo người ta. Đôi môi nhỏ nhắn chún chím của Minseok cũng bị đôi môi con gấu kia áp lên, hôn đến quên trời quên đất. Cách thức sạc pin có 102 này cứ như vậy bị bọn họ lạm dụng mà làm mỗi ngày không biết chán.
.
Muốn tui viết về cp nào cứ bình luận nhé, tui sẽ viết theo thứ tự yêu cầu ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok