Kế hoạch bắt vợ (Faker ❤️ Keria) (END)

1K 96 1
                                    

Trưa ngày hôm đó, cả công ty đã truyền tin Tổng giám đốc có người yêu, còn là nhân viên của công ty, hơn nữa còn là con trai.

"Ôi, thế là giấc mơ bước lên làm phượng hoàng của tôi tan tành rồi à?"

"Cô đáng lẽ không nên có giấc mơ đó mới phải, không biết đại boss top hay bot nhỉ?"

"Còn nói, đương nhiên là lạnh lùng, bá đạo như vậy thì là top rồi."

"Không có đâu, tôi thấy đại boss có khi là bot cũng nên?"

"Mặc kệ là top hay bot, tôi tò mò người yêu của đại boss là người như nào quá đi, có thể bắt được trái tim đại boss, không hề đơn giản chút nào đâu"

Mặc kệ mọi người bàn tán, Ryu Min-seok vẫn chưa biết gì, chỉ thấy mình bị mọi người nhòm ngó chỉ trỏ, nghĩ là vì sáng nay bị gọi lên phòng tổng giám đốc, nên cũng mặc kệ.

"Minseok" Lee Min-hyeong chạy lại chỗ cậu.

"Ơi?" Ryu Min-seok giật mình quay lại.

"Cậu và tổng giám đốc yêu nhau rồi à?"

"Sao cậu biết?" Ryu Min-seok ngạc nhiên, vừa mới bắt đầu lúc sáng nay mà sao Lee Min-hyeong đã biết rồi?

"Cả công ty đồn ầm lên kia kìa"

"Cái gì cơ?" Ryu Min-seok sợ muốn đứng tim. Cố chờ đến giờ nghỉ trưa chạy lên phòng của Lee Sang-hyeok.

"Tổng giám đốc, không xong rồi" Ryu Min-seok vội quá, quên cả gõ cửa, nên khi bước vào thấy cảnh tượng trước mắt mà ngây người.

Lee Sang-hyeok đang ngồi trên ghế, bên cạnh là một cô gái xinh đẹp mặt kề mặt, môi gần môi chỉ còn một khoảng nhỏ là chạm nhau.

"A xin lỗi ạ." Cậu sợ hãi chạy vội đi, nhưng là trái tim có chút nhói đau, nhìn thấy Lee Sang-hyeok hôn môi người con gái kia, cậu thấy có chút khó chịu.

"Minseok." Có tiếng gọi cậu.

"Minseokie" Cậu bước đi.

"Ryu Min-seok à" Có cánh tay kéo cậu lại.

"Cái gì?" Cậu tức giận quay lại, từ lúc nào hai hàng lệ đã lăn trên má.

"Sao em lại bỏ đi?"

"Còn vì sao? Anh và người ta hôn môi, tôi chả lẽ đứng đấy nhìn hai người à?"

"Hôn môi thôi mà, em chưa thấy ai hôn kiểu Pháp bao giờ à"

"Tôi người Hàn Quốc, không quen kiểu hôn đấy, đâu có cùng đẳng cấp với anh, cũng không biết hôn kiểu Pháp là cái khỉ gì"

"Em ăn nói kiểu gì vậy?" Lee Sang-hyeok lạnh giọng nhìn cậu.

"Sao vậy?" Cô gái lúc nãy cũng đi đến chỗ hai người.

"Không có gì, chị về trước đi, tối chúng ta gặp nhau ở nhà sau." Lee Sang-hyeok liếc mắt nhìn cô gái kia.

"Tôi đi đây." Ryu Min-seok giật tay ra, muốn bỏ đi.

"Từ từ đã, cậu là Ryu Min-seok?" Cô gái vội nói.

"Vâng" Cậu bị Lee Sang-hyeok kéo lại, khẽ nói, trong lòng khó chịu không thôi, đã bị cậu bắt gian, còn mặt dày bắt chuyện với cậu.

[All - Keria] Cưng chiều em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ