Cả ngày hôm đó Minseok nằm trong phòng khách sạn, mắt cậu sưng húp, nhưng cậu cũng không lo sợ Minhyeong nhìn thấy bộ dạng mình, bởi vì cậu biết, hắn chắc chắn cũng sẽ không về đây, lí nào hắn lại để Minyoung một mình được.
Ngay ngày đầu của tuần trăng mật, chồng bỏ đi với tình nhân. Thật sự để ai biết được, không phải là bị cười cho thối mũi à?
Minseok còn tự cười bản thân, sao mình giống như mấy nhân vật nữ chính trong phim truyền hình dài tập, cuộc sống hôn nhân bị sắp đặt, không có tình yêu. Chồng thì lạnh nhạt, lại còn có tình nhân bên ngoài, lại còn là công khai.
Đang lúc Minseok còn đang thương số phận của mình, thì có điện thoại gọi đến. Là số lạ.
"Alo" Giọng Minseok hơi khàn do khóc quá lâu, cậu điều chỉnh lại giọng nói một chút.
"Chào Minseok, tôi là Woohyun, bạn thân của Minhyeong" Giọng của Woohyun rất ấm, nghe cực êm tai. Lúc nói chuyện với cậu còn rất nhẹ nhàng, chứ không lạnh lùng như Minhyeong.
"À vâng" Hình như là cái người lần trước ở lễ cưới, Minhyeong có nói y nhìn cậu chằm chằm thì phải, thật ra cậu không nhìn rõ mặt cho lắm, chỉ nhớ tên.
"À thế này, tôi biết cậu đang ở nước Úc, còn ở khách sạn Y, tôi cũng đang ở đây, muốn gọi mời cậu đi ăn, có được không vậy?" Đầu dây bên kia Woohyun hơi lo lắng, y phải hạ quyết tâm lắm mới dám gọi.
"À...tôi..." Minseok không có tâm trạng ăn uống gì cả. Nhưng cậu lại nghĩ, tại sao mình phải đau khổ nằm một chỗ mà hành hạ bản thân cơ chứ. Nghĩ vậy nên Minseok vội nói. "Được, vậy khoảng 40 phút nữa gặp nhau ở sảnh khách sạn nhé"
"Được, tôi chờ cậu" Woohyun vui mừng nói.
Minseok đi tắm rửa rồi thay bộ đồ thoải mái, nhưng vẫn đủ tôn lên dáng người nhỏ nhắn. Chỉ là áo sơ mi và quần jeans nhưng mặc trên người cậu rất đẹp. Nhìn cậu không khác gì học sinh, từ khuôn mặt đến vóc dáng.
Sau đó Minseok đi xuống sảnh khách sạn, lần này có đeo kính nên cậu cũng nhìn rõ khuôn mặt Woohyun hơn, biết được người kia là Woohyun là bởi vì, xung quanh toàn người nước ngoài, có mỗi một người là người Hàn Quốc, nên cậu đoán vậy.
"Anh là Woohyun?"
"Đúng rồi" Woohyun nhìn chằm chằm Minseok một lượt, càng say mê cậu hơn.
"Chúng ta đi ăn gì vậy?" Minseok hơi ngượng, vì bị người khác nhìn chằm chằm không dấu diếm như vậy, đây là lần đầu tiên.
"Cậu muốn ăn gì? Tôi sẽ đưa cậu đi, trước đây tôi ở bên này mấy năm, nên cũng biết khá nhiều chỗ" Woohyun rời đi ánh mắt, lúc này ôn nhu mà nói. Tại sao một người xinh đẹp như Minseok mà Minhyeong lại chê cơ chứ! Woohyun khó hiểu nghĩ.
"Tôi không thích đồ Tây lắm, có thể đưa tôi đi ăn đồ Nhật hoặc Hàn được không?" Minseok ái ngại nói. Cậu là loại người thích đồ Châu Á hơn, mấy cái đồ ăn nhanh hay đồ đắt tiền sang trọng gì đó cậu không hứng cho lắm, thỉnh thoảng ăn chơi thôi.
"Được mà, đi thôi" Khi cả hai đi ra khỏi khách sạn, bảo vệ khách sạn vẫy một cái taxi, mời cả hai lên xe, Woohyun rất nhanh nói địa chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All - Keria] Cưng chiều em (END)
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn dài tuỳ hứng, ship AllKeria. Đa số sẽ là fic ngọt nha ❤️❤️❤️ Couple: All - Ryu Min Seok