Tiệc thường niên sáu tháng một lần được tổ chức trên tầng cao nhất tập đoàn Xiaogroup, quy tụ nhiều cổ đông và khách mời đặc biệt. Tiêu Thần trong giới doanh nghiệp luôn là cái tên được săn lùng nhiều nhất, cũng e dè kính nể nhất, đi tới đâu cũng được cúi chào mời rượu. Tiêu Thần từ tốn nghiêm nghị sảng khoái đi chào hỏi các vị lớn trong ban chính trị, đặc biệt hôm nay có sự xuất hiện của tân chủ tịch thành phố vừa đắc cử.
"Chủ tịch Tiêu, hôm nay mới có dịp gặp ngài nói lời cảm ơn"
Tiêu Thần bắt tay, cười khà khà "Ngài khách sáo rồi, Xiaogroup chỉ là đang ủng hộ người xứng đáng nhất. Thành phố này có yên bình no ấm hay không đều có ngài cả"
Sự khiêm tốn trong lời nói của Tiêu Thần làm cho vị chủ tịch kia hai mắt rạng rỡ, nhưng cũng tiết chế mà phủ nhận đôi câu.
Phía sau có người bước tới, thận trọng cúi đầu chào rồi dúi ly rượu vào tay vị chủ tịch.
"Chủ tịch Lý, lâu rồi không gặp"
Lý Quân nhận rượu, cụng vào ly của Vương Nhất Bác hoà nhã cười.
"Vương Nhất Bác, cũng khá lâu rồi không thấy cậu trong các cuộc họp đảng uỷ nữa?" Vương Nhất Bác xuất thân từ trường chính trị, xuất sắc trở thành thành viên đảng uỷ, chức vị không quá lớn, nhưng những đóng góp của cậu từ trước khi công nhận đến lúc hiện tại cũng không gọi là nhỏ.
Vương Nhất Bác khiêm tốn cười, chỉ nói dạo gần đây bận nên ít khi xuất hiện. Tiêu Thần đứng cạnh cậu, giới thiệu một chút.
"Vương Nhất Bác hiện là Cố vấn pháp lý cho tập đoàn Xiaogroup"
"Không phải cậu ấy đang làm cố vấn cho công ty Nhất Tiêu sao?" Chủ tịch Lý ngạc nhiên, danh tiếng của Vương Nhất Bác mấy năm qua trong giới chính trị không tồi lắm, áp dụng kiến thức chính trị đã biết và đã học giúp nhiều công ty con phất dậy, cũng gọi là đóng góp không ít cho kinh tế nước nhà.
"Công ty Nhất Tiêu hiện là công ty truyền thông của Xiaogroup"
Xiaogroup đã có công ty truyền thông, còn đang đà lớn mạnh, phải nói nền móng Xiaogroup bây giờ đã mọc rễ sâu vào lòng đất, bám trụ chắc như vậy khó mà để nó lung lây. Huống chi bây giờ có thêm một Vương Nhất Bác hậu thuẫn, Tiêu Thần tất nhiên có lý do để đắc ý. Bây giờ tuỳ tiện ra đường đều sẽ thấy bóng dáng của Xiaogroup, ở tất cả mọi nơi trên khắp đất nước TQ này, dòng tiền của Xiaogroup trãi dài như các mao mạch trong cơ thể vậy. Đó chính là lý do Xiaogroup có sức mạnh lây chuyển cả TQ.
Lý Quân nhất thời khó nói nên lời, ông ta vừa đắc cử chủ tịch thành phố này, nền kinh tế thành phố quyết định vị trí của ông trong giới chính trị, nếu muốn tương lai còn đi xa hơn thế, thì không để Xiaogroup vượt khỏi tầm kiểm soát.
Nhưng nếu bỏ qua lo sợ, thì Xiaogroup sẽ là một nơi dựa dẫm rất tốt cho địa vị của Lý Quân sau này.
"Chủ tịch Tiêu, ngài coi trọng Cố vấn Vương như vậy, chắc quan hệ rất tốt" Lý Quân cười, ngấm ngầm tìm hiểu xem liệu Vương Nhất Bác sau này có thể tách khỏi Xiaogroup mà đến phục vụ cho ông không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎ
FanfictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, cường công- cường thụ, ngược, H. Tác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, ba mẹ vất vả mưu sinh, có một gánh hàng rong bán bánh kẹo khá n...