Chương 21: Là tôi trèo cao rồi

160 16 28
                                    

Vương Nhất Bác đi thẳng một hơi đến trại lớp mình, tìm một gốc trốn đi, bỗng nhiên cảm thấy thể chất tinh thần đều mệt mỏi, lời nói của Tiêu Chiến cứ không ngừng vang lên trong đầu cậu.

Hóa ra trước giờ tự cậu huyễn hoặc mình, tự cho mình có thể đoán được tâm ý người ta, trong mắt Tiêu Chiến cậu chẳng qua là một đứa thú vị xứng đáng để anh trêu chọc. Cậu còn trèo cao đến mức tưởng rằng trong lòng Tiêu Chiến có mình, mà quên mất thân phận và địa vị của Tiêu Chiến cậu không xứng để quỳ dưới chân.

Hóa ra Tiêu Chiến không thích cậu, thời gian qua chính cậu mới là kẻ tự thôi miên mình. Vương Nhất Bác lặng yên cảm nhận trái tim đau lên trong từng nhịp đập, giây phút này cậu có thể rõ ràng khẳng định, vị trí của Tiêu Chiến trong lòng giống như rễ đã ăn sâu vào đất, mà nực cười vừa lúc phát hiện tình cảm của bản thân, lại nghe Tiêu Chiến nói một câu không thích cậu.

Kình Phong tìm được cậu ở trong góc tối tâm nhất, phát hiện Vương Nhất Bác bó gối ngồi thất thần, hắn nửa ngồi nửa quỳ xem xét cậu.

"Em sao vậy Nhất Bác?"

Vương Nhất Bác đưa đôi mắt đỏ hoe lên nhìn Kình Phong, hỏi hắn "Có phải anh đã rất đau lòng không?

"Chuyện gì?"

"Đau lòng khi em nói em không thích anh đó"

Kình Phong ngẩn người, cũng đoán được đại ý "Ừm, đau"

Vương Nhất Bác khó khăn mỉm cười "Xin lỗi"

Kình Phong lắc đầu "Không sao, em sống tốt là anh vui rồi"

Tiêu Chiến chạy mấy vòng tìm cậu, lại phát hiện cậu ở sau trại lớp ngồi với Kình Phong, anh vội vã đi tới, kéo Vương Nhất Bác đứng dậy.

"Tôi tìm cậu nãy giờ"

Vương Nhất Bác giật tay lại, lạnh nhạt "Anh tìm tôi để làm gì, đi chung hoài như vậy sẽ có tin đồn với nhau đấy"

"Đồn cái gì kệ họ, cậu đi theo tôi" Tiêu Chiến kéo tay Vương Nhất Bác, anh cần phải nói chuyện với cậu trong đêm nay và ngay tại bây giờ.

Vương Nhất Bác khó chịu đẩy Tiêu Chiến ra, cậu chỉ tay vào đám nữ sinh đang tụm năm tụm bảy vào cái điện thoại cười hi hi ha ha đằng kia, bọn họ đang xem lại video nhảy của hai người và đang bàn tán mối quan hệ mập mờ giữa anh và cậu "Người ta đồn chúng ta yêu nhau đấy, anh không phải là gay mà, anh không thích tôi mà"

Cho đến hôm nay cậu mới biết, mối quan hệ giữa cậu và Tiêu Chiến lại được rất nhiều nữ sinh quan tâm, họ lập một group riêng, thường xuyên cập nhật trạng thái của anh và cậu, có người còn quá đáng hơn, chụp hình quay phim rồi gửi vào group, sau đó tự sung sướng với nhau.

Hoá ra bọn họ còn biết rõ mối quan hệ mập mờ giữa hai người hơn là người trong cuộc.

Tiêu Chiến cau mày "Cậu nháo loạn cái gì vậy?" Anh đưa mắt nhìn xung quanh, đám nữ sinh đã phát hiện ra anh và cậu đang đứng cùng nhau, biểu cảm đúng là đang háo hức tò mò.

"Tôi không nháo loạn, tôi chỉ muốn giúp anh đập tan tin đồn thôi, tôi sẽ lại đó nói với bọn họ, Tiêu Chiến không thích Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến không phải gay, tôi đi minh oan cho anh"

[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ