Tiêu Chiến phải ở bệnh viện điều trị một tuần, Vương Nhất Bác mỗi chiều đều vào với anh đến tận tối mới về KTX. Mỗi lần đến cậu sẽ mang vài dụng cụ vẽ, giấy, giá đỡ và màu nước, cho Tiêu Chiến ngồi vẽ vợi giết thời gian, còn cậu thì an tĩnh trên sofa học bài. Quản gia mang thức ăn đến thì cậu nhận, cho Tiêu Chiến ăn xong thì dọn dẹp chén bát cho quản gia mai đến lấy về.
Vương Nhất Bác rất chiều Tiêu Chiến, người bệnh thì được quyền làm nũng, nên cậu cũng chịu khó lắm. Chẳng hạn nửa đêm Tiêu Chiến muốn uống nước, cậu sẽ bước xuống giường lấy nước đút anh uống, chẳng hạn hai ba giờ sáng anh đói bụng, cậu cũng mắt mở mắt nhắm đi hâm nóng thức ăn. Tiêu Chiến được sủng nên rất đắc ý, Vương Nhất Bác ngược lại cũng ba phần bất lực bảy phần cưng chiều.
Chiều đó Vương Nhất Bác có tiết buổi chiều nên vào viện trễ hơn mọi ngày. Tiêu Chiến buồn chán nằm trên giường nghịch điện thoại, cứ mấy giây thì ngóng ra cửa xem có ai tới thăm mình không.
Cửa phòng bật mở, Tiêu Chiến sáng mắt, ngồi dậy chuẩn bị nở nụ cười thật tươi thì đột nhiên tắt ngúm, đôi mắt rực sáng liền tối sầm.
"Làm cậu thất vọng rồi sao?"
Kình Phong ôm một bó hoa mẫu đơn vào trong, mắt dáo dát tìm bình cắm hoa, nó đang được đặt trên bàn, hắn đi lại ôm bó hoa cắm thẳng vào bình rồi chăm nước. Tiêu Chiến ngồi dựa vào thành giường, không niềm nở nói.
"Được Kình tổng tới thăm chắc hôm nay mưa lớn lắm"
"Bên ngoài đúng là có mưa thật" Kình Phong nhếch môi, tay sửa lại bó hoa, hắn canh chỉnh cho đẹp mắt hơn.
"Thật nhàm chán" Tiêu Chiến bấm điện thoại, không mấy vui vẻ gì, cũng lười biếng nhìn mặt Kình Phong.
Dù sao người bị giận bao năm qua là anh, trong khi đó anh chẳng làm gì có lỗi với người ta, bị gáng tội cho bây giờ chẳng lẽ phải lấy lòng người ta.
"Tôi muốn nghe cậu giải thích"
Tiêu Chiến buồn cười, anh ngước mặt lên "Giải thích? Năm năm trước tôi muốn giải thích cậu nói không cần. Bây giờ có nói gì cũng vô nghĩa"
"Cậu nhìn người cậu yêu chết trước mặt cậu đi, cậu sẽ bình tĩnh đi nghe giải thích từ kẻ gián tiếp giết chết người yêu mình sao?"
Tiêu Chiến cau mày "Tôi không hại chết Hạo Kiệt"
Kình Phong bước tới nắm lấy cổ áp Tiêu Chiến quát lên.
"Cậu nói gì? Tiêu Chiến, sao cậu lại đáng ghét như vậy? Cậu chưa bao giờ dám nhận mình sai"
Tiêu Chiến nắm lấy tay hắn giật ra, nhưng không giật được, anh cũng tức giận gân cổ lên lớn tiếng.
"Tôi sai cái gì với cậu?"
"Cậu ngủ với người yêu của tôi, cậu lên giường cùng em ấy, cậu cướp đi lần đầu tiên của người ta rồi vứt bỏ người ta, nếu không phải cậu tuyệt tình, Hạo Kiệt sẽ không nghĩ quẩn mà băng qua đường bị xe tông trúng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎ
FanficThể loại: Thanh xuân vườn trường, cường công- cường thụ, ngược, H. Tác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, ba mẹ vất vả mưu sinh, có một gánh hàng rong bán bánh kẹo khá n...