"Cậu dám nói hai từ đó đi Vương Nhất Bác? Cậu cả ngày hôm nay đi đâu làm gì không nói, bây giờ về định đối xử tàn nhẫn với tôi sao?" Tiêu Chiến dự cảm không lành, ánh mắt đượm buồn cùng màn sương phủ trắng trong đôi mắt cậu đã tố cáo tất cả rồi.
Tiêu Chiến nắm hai vai cậu, ép cậu nhìn thẳng vào mắt anh.
"Vương Nhất Bác, có phải hôm nay đã có ai đó nói gì với cậu không? Là anh tôi? Là Kình Phong hay thậm chí là ông ta?"
Vương Nhất Bác thở dài "Ai nói không quan trọng nữa Tiêu Chiến. Quan trọng nhất chính là cuộc hôn nhân này anh không tránh được. Rồi anh sẽ là chồng của người khác"
Tiêu Chiến gấp gáp lắc đầu "Tôi sẽ cố gắng để nó không xảy ra, tôi hứa đó"
Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác ôm vào lòng siết chặt. Vương Nhất Bác ẩn nhẫn nuốt xuống, nhìn lên trời hong khô đôi mắt, cảm nhận sự run rẩy từ đối phương.
"Đừng rời xa tôi nha Vương Nhất Bác"
Cho dù là hiện thực tàn khốc, Tiêu Chiến vẫn đấu tranh để được bên cạnh cậu. Vậy thì cậu cũng muốn can đảm nắm bắt dù là cơ hội mong manh nhất. Vương Nhất Bác vươn tay siết lấy tấm lưng người yêu.
"Xin lỗi, đã làm anh sợ rồi"
Tiêu Chiến đẩy cậu ra, ôm lấy khuôn mặt cậu, trán chạm trán "Chỉ cần có cậu ở bên cạnh, dù phải đối đầu với ba tôi cũng làm"
"Vương Nhất Bác, tôi có thể từ bỏ ước mơ, nhưng không thể từ bỏ cậu"
Vương Nhất Bác mỉm cười, có lẽ cậu đã quá lo xa, nếu cậu tình nguyện hy sinh tình yêu với Tiêu Chiến để đảm bảo địa vị cho anh ấy, chắc gì Tiêu Chiến đã cần. Tiêu Chiến yêu cậu nhiều như vậy, cậu tuyệt đối không thể phụ lòng anh.
Mỗi ngày sau đó, Vương Nhất Bác đều yêu Tiêu Chiến nhiều hơn, đem tất cả sự bao dung và yêu thương đặt lên người Tiêu Chiến.
Thật ra Vương Nhất Bác chưa từng vì gia cảnh của mình mà tự ti, cậu luôn phớt lờ mọi thứ công kích và xem thường của xung quanh, trong mắt cậu chỉ có gia đình và những thứ muốn theo đuổi. Nhưng từ lúc Tiêu Chiến xuất hiện trong đời cậu, lần đầu tiên cậu biết mặc cảm, cậu sợ bản thân không đủ xứng đứng cạnh anh, sợ sẽ làm anh xấu hổ. Nhưng chính sự yêu thương của Tiêu Chiến nói cho cậu biết, Vương Nhất Bác cậu là điểm đắc ý nhất của Tiêu Chiến.
Kết thúc kì thi cuối kỳ 2, khối 12 sẽ bước vào quá trình một ngày 24 tiếng ăn ngủ tại trường để chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng. Vương Nhất Bác đặt kỳ vọng rất cao vào kỳ thi này, đây có cơ hội duy nhất để cậu chứng minh cho Tiêu Thần thấy, cậu thực sự nghiêm túc.
Bỏ mặt sự cảnh cáo của Tiêu Thần, mỗi ngày Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dính nhau như hình với bóng, tình cảm giữa hai người cũng một ngày sâu đậm hơn. Tiêu Thần ở công ty nghe Huỳnh Đông báo lại, sắc mặt đen đúa khó coi, ông cho người tìm Vương Nhất Bác đến lần nữa. Lần này ông quyết không nhân nhượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎ
FanficThể loại: Thanh xuân vườn trường, cường công- cường thụ, ngược, H. Tác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, ba mẹ vất vả mưu sinh, có một gánh hàng rong bán bánh kẹo khá n...