Chương 5: Bị nhốt ở...nhà vệ sinh

181 21 18
                                    

Công việc ở quán trà sữa mất rồi, nên mấy hôm nay cậu phải chạy đông chạy tây tìm thêm việc làm. Thỉnh thoảng cậu có gọi về cho ba mẹ, tuy rằng ba mẹ nói với cậu mọi thứ đều ổn, nhưng cậu không tin, ba mẹ nhất định nói dối lừa cậu. Cho nên cậu càng phải nổ lực nhiều hơn để giúp ba mẹ trả nợ.

Phòng tranh đã bị dọn dẹp thành phòng đọc sách, cho nên Tiêu Chiến ở nhà thật buồn chán.
Buổi tối, canh lúc Tiêu Thần đang làm việc, Tiêu Chiến lén ra khỏi nhà đến Zoclub uống rượu.

Quản lý ở đây là Phương Duy, là người quen của anh. Hắn trước đây là trợ lý cho Tiêu Phong, nhưng vì một số lý do cá nhân nên hắn nghỉ việc, dùng tiền góp được trong mấy năm qua mở một club nhỏ. Nói nhỏ cũng không nhỏ lắm, ở đây chủ yếu đều là công tử tiểu thơ thế gia, người trong hào môn là nhiều.

"Nhị thiếu gia lại cãi nhau với cha mình à?"

Tiêu Chiến hớp ngụm cocktail mà Phương Duy đưa qua, anh nhăn mày, rượu mạnh quá, nóng cả cổ.

"Ba dẹp phòng tranh của em rồi"

Phương Duy đứng trong quầy bartender, pha chế một loại thức uống mới, nghe Tiêu Chiến nói thì cười.

"Cậu có thể vừa làm hài lòng ba vừa vẽ tranh mà. Hà tất phải chống đối"

Có muốn chống đối cũng không có khả năng. Tiêu Chiến đang ở độ tuổi phản nghịch, thiếu niên háo thắng muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, cho nên việc Tiêu Thần cấm cản anh, có khi lại phản tác dụng.

"Ba em rất bảo thủ, lời khó nghe nào cũng nói được"

Phương Duy lại cười, pha được ly rượu mới, hắn mời anh uống. Tiêu Chiến thử một miếng, hai mắt sáng lên giơ ngón tay.

"Ngon xuất sắc"

"Tôi mời cậu"

"Hôm nay quán có tiết mục đặc biệt, cậu ở lại xem" Phương Duy chòm người lên nói lớn.

"Tiết mục đặc biệt sao? Lại là vũ nữ nhảy nhót ca hát chứ gì?"

Hắn lắc đầu, chỉ lên sân khấu ý bảo anh xem đi rồi sẽ biết.

Nam MC từ trong khán đài ăn mặc loè loẹt lấp lánh bước ra giới thiệu "Kính thưa quý khách, màn trình diễn đêm nay chưa từng có ở Zoclub. Bài hát Vô Cảm, người hát Vương Nhất Bác, vũ đoàn ABC"

Tiêu Chiến ngạc nhiên cau mày, anh có nghe lầm không vậy?

Sân khấu một màu xanh lá bao trùm, nhạc nổi lên, ánh đèn trần chụp xuống vị trí center, bóng người cao gầy phát sáng, Vương Nhất Bác được trang điểm kỹ, trang phục chỉnh chu hàng thiết kế bắt mắt, phụ kiện sang trọng sáng bóng, mái tóc vuốt cao, cả người toả ra thần sắc của idol lưu lượng. Tiêu Chiến cứng người máy móc nhìn lên. Vương Nhất Bác vừa hát vừa nhảy, động tác điêu nghệ, vũ đạo đẹp mắt, giọng hát nội lực, tất cả đều hoàn hảo.

Kết thúc bài hát, mặt Vương Nhất Bác đầy mồ hôi, thở hổn hển mỉm cười nhìn xuống khán giả. Ánh mắt lướt đến Tiêu Chiến thì dừng lại, anh thấy cậu nhìn anh, anh thấy tròng mắt cậu đang co lại, anh thấy cậu có chút ngạc nhiên.

[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ