Những ngày sau đó mỗi lần Vương Nhất Bác phải lên văn phòng ôn tập đều ái ngại quay xuống tìm ánh mắt chấp thuận từ Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác không hiểu tại sao mình phải xin phép Tiêu Chiến, nhưng nếu làm vị tổ tông này giận lên, cái giá phải trả là mấy ngày liền đội mưa nắng đi tìm người, sau đó còn bị thỏ con chì chiết hỏi tội gặm cắn cào cấu. Vương Nhất Bác buồn cười, nhưng có vẻ như thoả mãn hơn, ít nhất trong lòng Tiêu Chiến, vị trí của cậu đủ lớn.
Tiêu Chiến thấy cậu lắm la lắm lét, buồn chán nghịch viết nói "Cậu đi đi, dù sao tôi cũng không giữ được tâm cậu"
Vương Nhất Bác gõ nhẹ đầu anh, nhẹ đến mức giống như xoa đầu thỏ nhỏ "Lại nghĩ cái gì nữa thế? Còn tuần này nữa thôi, tôi sẽ không gặp anh ta nữa mà"
Cuối tuần này cậu và Nguyễn Minh thi rồi, cuộc thi mang danh dự về cho trường và cho cá nhân. Vương Nhất Bác ý thức được sự chuyên nghiệp mà Kình Phong và thầy Lưu đang cố gắng. Mặc dù mỗi lần học xong Kình Phong sẽ kiếm cớ nói chuyện hay muốn thân mật hơn với cậu, nhưng quả thực hắn ta chỉ dạy cậu rất nhiều.
Tiêu Chiến uỷ khuất nhưng không thể làm gì, anh cũng cảm thấy mình hơi quá, dù sao Vương Nhất Bác là muốn học tập thi cử thật tốt, cậu ấy chăm chỉ như vậy đáng ra anh phải ủng hộ mới đúng.
"Học xong tôi dẫn cậu đi ăn"
Thấy anh chịu cười, Vương Nhất Bác đứng nghiêm thẳng lưng tay chào như quân đội hô to "Xin tuân lệnh Tiêu thiếu gia"
Ngồi suốt hai tiếng đồng hồ trong văn phòng giải bài tập, Kình Phong bên cạnh quan sát, sai sót liền chỉ ra rồi cho giải pháp. Hôm nay là ngày ôn cuối cùng nên hai người cũng nghiêm túc tập trung cao độ, không nói nửa câu dư thừa.
Vương Nhất Bác vươn vai thở ra, vai tay nhức mỏi, riệu rã cả người. Kình Phong cười, đấm tay lên lưng cậu. Vương Nhất Bác giật mình nhưng cũng không né tránh.
"Ngồi yên, để anh đấm vài cái cho đỡ đau"
Vương Nhất Bác ái ngại "Không sao, về KTX em kêu Minh đấm giúp được mà"
Cậu muốn đứng lên nhưng bị Kình Phong níu lại, cả lưng cậu đập vào lòng ngực hắn.
"Đã bảo ngồi yên mà"
Vương Nhất Bác cuối cùng cũng ngồi yên để Kình Phong đấm lưng giúp.
"Nghe nói...em đi khắp nơi tìm Tiêu Chiến"
"Thì sao?"
"Không có gì, chỉ thấy em có vẻ quan tâm Tiêu Chiến nhiều quá" Kình Phong buồn bã than thở, rõ ràng giọng hắn có chút chua lè.
Vương Nhất Bác từ dạo nghe hắn thổ lộ liền nhạy cảm với mấy kiểu nói móc ghen tuông này, cậu có chút không phản ứng kịp.
"Tiêu Chiến là bạn thân của em, anh ấy không đi học tất nhiên phải kiếm"
"Chỉ là bạn thân thôi hả?"
Vương Nhất Bác rất nhanh gật đầu. Cậu ngồi hướng mắt về trước nên không thấy dáng vẻ đắt ý như vớ được vàng của Kình Phong. Hoá ra giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ là bạn bè, mà đúng hơn Vương Nhất Bác xem Tiêu Chiến là bạn, còn về Tiêu Chiến thì hắn không biết, dù sao thái độ của anh ngày hôm đó cũng quá khích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎ
FanficThể loại: Thanh xuân vườn trường, cường công- cường thụ, ngược, H. Tác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, ba mẹ vất vả mưu sinh, có một gánh hàng rong bán bánh kẹo khá n...