Chương 15: Bạn trai Tiêu Chiến

143 17 19
                                    

Tiêu Thần cau mày xử lý đống hồ sơ trên bàn làm việc, ông thở dài gọi cho trợ lý vào phòng làm việc.

"Chủ tịch gọi tôi" trợ lý Huỳnh Đông, tác phong chỉnh chu, thần sắc chuyên nghiệp, là trợ lý đặc biệt đi bên cạnh chủ tịch Tiêu đã hơn 20 năm, công lao và địa vị cũng được xem là rất lớn trong tập đoàn.

Tiêu Thần tựa lưng vào ghế, ngón tay bấm lên xuống nhịp nhàng.

"Bên phía tập đoàn Giai Thị đã thông qua hợp đồng xây dựng chuỗi thương mại chưa?"

"Dạ chủ tịch Giai còn suy nghĩ chưa ra quyết định"

"Ông ta suy nghĩ cái gì? Cho rằng Xiaogroup không đủ trình độ hợp tác cùng?" Tiêu Thần khó chịu ra mặt, trước nay không có tiền lệ ông phải cầu xin một ai hợp tác cùng Xiaogroup.

Huỳnh Đông đáp trả "Nghe nói tiểu thơ Giai Thị du học Anh Quốc trở về, chủ tịch Giai cho mở một sự kiện khánh thành thương hiệu thời trang cho con gái cưng. Hợp đồng của chúng ta mới xem trễ như vậy"

"Tôi nhớ con gái Giai Hùng trạc tuổi Tiêu Chiến?"

"Vâng chủ tịch. Giai Dương tiểu thơ trước khi đi du học từng là bạn đồng niên với nhị thiếu gia, quan hệ hai người cũng không tệ lắm"

Tiêu Thần gật đầu, đăm chiêu suy nghĩ, lát sau căn dặn Huỳnh Đông.

"Sắp xếp cho tôi buổi gặp mặt với Chủ tịch Giai"

Huỳnh Đông không lời dư thừa "Vâng tôi sẽ làm ngay"

Tiêu Chiến vẽ vời trong phòng bệnh, tranh vẽ rơi vãi khắp nơi, đa số là bản phác thảo sai, ngồi trong phòng bệnh mãi, anh cũng không có ý tưởng gì. Hôm nay giá nào anh cũng xuất viện, nằm ở đây anh phát điên mất.

Đến khi anh thở dài nằm xuống giường nghịch điện thoại, cửa phòng mở ra, Tiêu Phong sốt sắn chạy vọt vào trong, đến bên giường hết sờ rồi lật Tiêu Chiến xem xét.

"Em có sao không, sao nhập viện mà không báo với anh tiếng nào hả?"

Tiêu Chiến bị lật người, anh ngơ ngác đẩy hắn ra "Cũng không nghiêm trọng lắm, nên em không báo"

"Nhập viện mấy ngày mà không nghiêm trọng? Để anh xem"

"Anh...anh làm gì vậy, cỡi áo em ra chi? Anh..."

Tiêu Phong mặc kệ Tiêu Chiến cản trở, hắn cỡi nút áo, phanh hai vạt áo xem xét từ trên xuống, cảm thấy không có tổn hại gì thì chuyển qua xem tay và chân. Tiêu Chiến bất lực nằm trên giường chịu trận.

Đúng lúc này Vương Nhất Bác vào trong, hôm nay cậu có mang trái cây đến, trái cây mua ở siêu thị gần đây, đảm bảo an toàn thực phẩm. Vương Nhất Bác vui vẻ giơ bọc trái cây lên khoe, nụ cười trên môi như bị đóng băng, khi mà hình ảnh trước mắt khiến cậu như chôn chân.

Tiêu Chiến nằm trên giường, quần áo sọc sệt, ngực trần lộ ra, trên thân có thêm nam nhân khác, hai người cười nói, lời lẽ ám muội. Vương Nhất Bác nuốt xuống, nắm chặt quai bịch trái cây  đi vào trong.

"Hai người đang làm gì vậy?"

Tiêu Chiến giật mình, đẩy Tiêu Phong ra rồi ngồi dậy cài lại áo. Tiêu Phong bị em trai đẩy ra có chút bất mãn, nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần quan sát thanh niên đang bắn lửa điện với hắn.

[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ