Dưới sự chăm lo vỗ béo của Tiêu Chiến mấy ngày qua, Vương Nhất Bác đã tăng lên 5 ký, cân cơ cân đối, thân hình vừa chuẩn, cục thịt trên má tròn mềm, nhan sắc tăng thêm mấy bậc, ban đầu Tiêu Chiến muốn chăm cậu béo lên cũng vì thoả mãn mắt nhìn người của mình.
Một người yêu cái đẹp như Tiêu Chiến dễ gì bỏ qua một nhan sắc nghịch thiên như Vương Nhất Bác, có lẽ ban đầu chính vì điểm này mà Tiêu Chiến có chút cảm tình và ưu ái với cậu.
Vương Nhất Bác hôm nay có lịch trình đã ký trước với Zoclub. Sau khi make up và thay trang phục, nhân viên hậu kì ai nấy đều suýt xoa trước nhan sắc lây động lòng người của cậu học sinh còn chưa đủ tuổi.
Khi MC lên sân khấu giới thiệu sự có mặt của Vương Nhất Bác, bên dưới reo hò vỗ tay rất nồng nhiệt, dường như sự xuất hiện của cậu đã làm nóng lên bầu không khí cuồng nhiệt ban đầu.
Vương Nhất Bác toả sáng ngời ngợi bước ra sân khấu, nở một nụ cười công nghiệp chào khán giả, sau đó lại trở về dáng vẻ cao ngạo ban đầu, không ít nam thanh nữ tú bên dưới gào thét điên cuồng.
Sau khi biểu diễn xong, cậu trở lại phòng tẩy trang thay quần áo để chuẩn bị tới chổ làm khác. Vừa lúc cậu mặc xong áo, bên ngoài có người mở cửa đi vào, một đường thẳng tới ép cậu nép sát vào thành bàn trang điểm, Vương Nhất Bác cau mày, cậu bước sang bên né tránh.
Người này thấy cậu càng né càng có hứng thú, hắn đánh giá cậu từ trên xuống, ngay giữa lồng ngực và hạ vị nán lại ánh nhìn biến thái, rồi cười lên quỷ dị.
"Thoả mãn tôi đi, tôi sẽ trả cậu gấp 10 lần một đêm diễn ở đây"
Những người ở chốn vũ trường xa hoa này là vậy, nói chuyện rất thẳng thắn nhưng cũng làm người mới tiếp xúc như cậu thấy rùng mình. Tiêu Chiến đã từng cảnh cáo cậu không được làm ở nơi này nữa, ở đây phức tạp, đủ mọi thể loại người, nhưng đa số đều là những con người trong hào môn danh giá.
Vương Nhất Bác muốn tránh đi, nhưng người kia cứ lôi kéo, nói lời khiếm nhã, Vương Nhất Bác có chút khó chịu, cậu đẩy hắn ta ra, nói.
"Tôi không có nhu cầu, tránh ra chỗ khác"
Người kia chẳng những không tức giận vì cậu cự tuyệt mà còn cười rất khoái chí, giống như sự từ chối của cậu càng kích thích sự tò mò thèm khát của hắn hơn. Hắn bắt đầu động tay động chân, đem Vương Nhất Bác ép sát vào, Vương Nhất Bác sức lực không yếu, nhưng tên này quá đô con, cậu nhất thời không phản ứng kịp đã bị hắn kiềm lại hai tay.
"Anh làm gì thế, tránh xa tôi ra"
"Chiều anh đi, anh sẽ cho em sống trong villa, tiền tiêu thả ga"
Vương Nhất Bác vùng vẫy, vào lúc tên đó đưa mặt tới cậu đã xuống tay đấm một đấm lên mặt hắn, hứng thú trong người hắn tắt lịm, hắn bợm trợn nghiếng răng muốn đánh trả lại thì đã ăn một đạp từ phía sau ngã chổng vó trên sàn.
Tiêu Chiến bước tới, kéo Vương Nhất Bác ra sau mình, đánh giá cậu từ trên xuống, đảm bảo không có bất kì dấu vết tổn thương nào mới quay xuống nhìn tên hỗn đản kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎ
FanficThể loại: Thanh xuân vườn trường, cường công- cường thụ, ngược, H. Tác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến Vương Nhất Bác sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, ba mẹ vất vả mưu sinh, có một gánh hàng rong bán bánh kẹo khá n...