Chương 34: Con của ai không quan trọng

181 19 86
                                    

"Bức hình...bức hình trên bàn ba ba...là hình của chú...ba ba thương chú lắm..."

Vương Nhất Bác đẩy bé con ra, lau nước mắt nước mũi cho nó "Con nói bức hình nào?"

Bé con hít hít mũi "Bức hình trên bàn ngủ, trên bàn ngủ không có hình của mẹ" bé con lại uất ức khóc lên, ba nó không để hình mẹ nó, ba nó để hình chú Vương.

Vương Nhất Bác lặng người nghe bé con nói, có lẽ trẻ con không biết nói dối, nhìn nó khóc thảm như vậy chắc là đang bất bình cho mẹ của nó lắm. Cậu quay sang nhìn Tiêu Chiến rồi thở dài.

"Anh còn không mau dỗ thằng bé"

Tiêu Chiến nghe vậy đi lại ngồi xuống bên kia bé con "Không khóc nữa"

Bé con ôm cổ Vương Nhất Bác, quyết không để ba ba ôm, vừa rồi còn khóc bênh vực ba ba, bây giờ giận ngược lại ba ba, sao thằng nhóc này khó hiểu dữ vậy trời?! Vương Nhất Bác ôm nó lên.

"Bé con không muốn để ba ba ôm con à?"

Bé nằm lên vai cậu lắc đầu "Không muốn...ba ba thường xuyên uống rượu...không cần ba ba...muốn chú Vương ôm ôm"

Vương Nhất Bác không biết bình thường Tiêu Chiến đã đắc tội với con trai bao nhiêu mà giờ nó khai chiến tội của anh ra hết rồi. Lại còn thường xuyên uống rượu?!

"Con có im không hả, sao lại đi nói xấu ba?"

Bé con phụng phịu không dám nói nữa, Tiêu Chiến thở dài rồi nhìn Vương Nhất Bác, thật lòng muốn ở riêng với cậu, mà cái thằng nhóc này cứ ôm Vương Nhất Bác không chịu buông, tức quá!

Đột nhiên cửa văn phòng mở ra, Kình Phong đi tơn tơn vào với tập hồ sơ trên tay "Có một công ty giải trí muốn mượn truyền thông bên mình quảng bá idol, em xem đi"

Vừa dứt câu, Kình Phong như bị xịt keo, Tiêu Chiến đang chỉa lửa thù hận trong đôi mắt qua hắn, cái ánh mắt này đúng là ngàn năm không đổi mà, sao hắn cứ phải luôn chịu đựng Tiêu Chiến thế nhỉ?!

Tiêu Chiến bước tới hỏi tội hắn "Tại sao năm năm qua cậu luôn giấu tôi về Vương Nhất Bác?"

Kình Phong hắng giọng "Tại sao tôi phải nói cậu biết, cậu kết hôn rồi an ổn làm chồng người ta đi, tôi nói rồi, cậu chỉ cần buông tay là tôi sẽ lập tức xuất hiện" Hắn đi lại chỗ Vương Nhất Bác, ôm lấy bé con lên tay.

"Tiểu Nguỵ hôm nay béo lên rồi"

Bé con cười hắc hắc, ôm cổ Kình Phong "Chú Phong tới rồi, nhớ chú Phong lắm lắm"

Lông mày Tiêu Chiến giật giật, thằng nhỏ này là con anh, sao nó cứ thân mật thích thú với người khác hơn là anh vậy trời?! Kiếm tiền cho nó uống sữa, để nó đi nói xấu ba mình vậy đó.

"Chú ẫm con đi chơi một vòng nha" Kình Phong bưng hai nách bé con lên cao, bé con thích thú cười tít mắt. Hai chú cháu cứ vậy mà ra khỏi phòng.

[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ