Chương 33: Chúng ta chưa chia tay đâu

144 16 37
                                    

Chiến lược quảng bá thiết bị WZ đã thành công tốt đẹp, mang về cho công ty hàng trăm triệu đơn hàng, lợi nhuận đạt 180% vượt khá xa KPI tháng trước. Giám đốc điều hành WZ cười không ngậm được miệng, ông ta quay sang trợ lý.

"Mau gọi cố vấn Vương vào gặp tôi"

Khoảng năm phút sau, cửa văn phòng vang lên hai tiếng gõ, Vương Nhất Bác âu phục chỉnh chu điềm đạm bước vào.

"Giang tổng cho gọi tôi"

Giang Thành mời Vương Nhất Bác ngồi xuống, đưa cho cậu xem tổng kết tháng vừa rồi.

"Cố vấn Vương, cậu xem nhờ cậu mà công ty vừa mới thành lập của tôi đã có một chỗ đứng vững chắc trên thương trường" Giang Thành rất tán thưởng Vương Nhất Bác, ngày nhận cậu vào công ty giữ chức Cố vấn chuyên môn, đã đem về cho công ty từ kinh hỷ này sang kinh hỷ khác.

Vương Nhất Bác khiêm tốn mỉm cười "Cũng do tài lãnh đạo của giám đốc"

Giang Thành cười lớn "Được thôi, cậu xứng đáng được lên chức, chức vụ phó giám đốc tài chính còn bỏ trống, cậu có muốn không?"

Đổi lại sự hào hứng của Giang Thành, Vương Nhất Bác hơi cúi đầu nói "Cảm ơn sự coi trọng của Giang tổng, nhưng hôm nay tôi muốn xin nghỉ việc"

Cả Giang Thành và trợ lý bên cạnh đều sửng sốt, một tài năng như Vương Nhất Bác nếu để lọt vào các công ty khác e sẽ rất đáng tiếc. Công ty WZ vừa mới chập chững đi trên một đường thẳng với các doanh nghiệp khổng lồ, đột nhiên Cố vấn chuyên môn xin từ chức, vậy chẳng phải là đang bỏ con giữa chợ sao?

"Tôi có thể biết lý do không?" Giang Thành không tỏ ra níu kéo, trầm ổn hỏi lý do.

Vương Nhất Bác mỉm cười "Công ty quý ngài rất tốt, chỉ là tôi muốn được làm việc ở nhiều nơi, có thể gọi là lấy kinh nghiệm" Cậu cười thành tiếng nhỏ.

Giang Thành cũng cười theo, ông chậc lưỡi "Tôi rất coi trọng cậu Vương Nhất Bác, nhưng cậu quyết định như vậy thì tôi không dám níu kéo. Nhưng cậu phải biết, WZ luôn chào đón cậu"

Ông ta đứng lên bắt tay cùng Vương Nhất Bác, vui vẻ tiễn cậu đi.

Vương Nhất Bác rời khỏi công ty với bao nhiêu cặp mắt tiếc nuối nhìn theo, cậu đã làm việc ở đây hai năm, trong hai năm qua đã cống hiến rất nhiều chiến lược cho công ty, cậu giống như một đòn bẩy, nâng WZ từ con số 0 lên sánh đôi với các doanh nghiệp lớn.

Việc đầu tiên sau khi nghỉ việc là về nhà, Vương Nhất Bác đã một tháng không ngủ đủ giấc để hoàn thành kế hoạch quảng bá cùng Giai thị rồi.

"Anh Phong, em về rồi đây" Vương Nhất Bác vừa mở cửa, tháo giày đã thất thanh gọi người.

"Em thật sự đã nghỉ việc?" Kình Phong từ trong bếp chạy ra, thân đeo tạp dề, hai tay cầm giá muỗng, không khác gì nội trợ tài ba. Vương Nhất Bác bật cười.

"Kình tổng khi về nhà quả nhiên thành người khác nha"

Kình Phong giơ cẳng tay lau mồ hôi, bỏ qua cười cợt của cậu mà truy đuổi nguyên nhân cậu muốn nghỉ việc.

[BJYX] BẠCH MẪU ĐƠN TRONG BIỂN ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ