Chương 4

533 38 5
                                    




"Dịu dàng với em, là điều anh hoàn toàn tự nguyện"

_______

"Bác sĩ của tôi?"

"Thám tử ngốc?"

Trước sự ngạc nhiên của anh và cô thì bên đây Weishi cũng ngạc nhiên không kém, cậu nhìn qua Sami rồi lại quay sang nhìn 2 người với vẻ mặt vô cùng thắc mắc.

"Hai người quen nhau sao?" - Weishi.

"Tất nhiên, cũng khá thân thiết đấy" - Shinichi cười nhếch mép nhẹ rồi ngồi vào ghế đối diện cô.

"Tôi có thân với anh? Nói chính xác chỉ là quen biết" - Shiho liền phản biện.

"Cô đã là bác sĩ của tôi còn gì" - Shinichi nhướn người gần thêm một chút.

"Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi nhỉ? Tôi, Không Phải Là Của Anh" - Shiho nhấn mạnh từng chữ cho câu cuối.

"Chẳng phải cô cũng gọi là tôi là Thám Tử Ngốc sao? Tôi thích gọi sao thì tôi gọi" - Shinichi.

"Anh.." - Shiho

"..."

Weishi ngồi đối diện Sami không ngừng thắc mắc, liền hỏi ngay.

"Bộ hai người đó thường cãi nhau như thế lắm hả em?" - Weishi.

Sami lần này cũng ngạc nhiên không kém, nếu tính ra những lần trước có gặp mặt hoặc mỗi lần nói chuyện với nhau, hai người họ cũng không tranh cãi đến như thế. Thật tình thì chẳng thể hiểu nỗi hai con người kia mà, thời gian có thể khiến con người từ trầm tĩnh sang tranh cãi bất thường vậy sao ?

"Em không biết, những lần trước không có vậy" - Sami.

Nghe vậy thì Weishi cũng lên tiếng ngăn lại sự cãi vã của cả hai, rõ ràng hôm nay đến đây nhân vật chính không phải hai người đó, thế mà lại chiếm hết Spotlight mất rồi, phải nhanh chóng đòi lại mới được.

"Dừng lại" - Weishi.

"..."

"..."

"Hai người sao vậy? Đến đây để tranh cãi với nhau việc cỏn con đó sao?" - Weishi.

"Shiho à, bình thường cậu không có như vậy" - Sami nhìn cô.

"Nhưng cũng tại anh ta ..." - Shiho.

"Thôi được rồi mà, tớ hôm nay mời hai người đến đây là có việc thông báo" - Sami.

"Thông báo?" - Shinichi.

"Một..một việc quan trọng" - Sami.

"Phải, đó là... là việc... tụi tớ, đang quen nhau" - Weishi ngập ngừng nói đứt quãng.

Còn Sami bên này ngượng ngùng cúi đầu đỏ mặt, Shinichi và Shiho thì khỏi nói rồi, họ bất ngờ trong mắt nhìn nhau xong quay lại nhìn Weishi - người vừa nói ra câu đấy, và Sami- người e ngại đang đỏ mặt.

"Quen nhau?" - Shiho, Shinichi đồng thanh.

"Ph-phải, chúng tớ vừa tìm hiểu cách đây vài ngày trước" - Sami.

"Cậu làm tớ ngạc nhiên lắm đấy Sami, nhưng như thế cũng tốt, có người quản được cậu" - Shiho mỉm cười.

"Vì hai người thân thiết với tụi tớ nên mới muốn thông báo với hai người đầu tiên, được rồi chúng ta chuẩn bị ăn thôi, tớ đói lắm rồi" - Weishi cười hề hề nói rồi bắt đầu nhập tiệc.

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ