Chương 7

412 31 3
                                    




Mãi mê với suy nghĩ của mình anh đã vô tình va chạm với một chiếc xe đạp nhỏ của cậu bé, đứa bé thì bị ngất xỉu, còn anh thì bị chảy máu phần trán bởi đập thẳng lên phía trước do thắng quá gấp.

Shinichi nhanh chóng đưa đứa bé đến bệnh viện, vừa đến nơi anh bế cậu bé chạy thật nhanh vào bên trong, thật may đã gặp được Sami ở trước phòng cấp cứu.

"Sami giúp tôi, cậu bé này do va chạm với tôi nên đã ngất rồi" - Shinichi nhanh chóng nói.

"Được rồi để đứa bé nằm lên đây , tôi sẽ kiểm tra ngay, còn anh ở yên đây đi, tôi gọi Shiho đến sơ cứu vết thương cho anh" - Sami.

Anh nghe Sami nói mới để ý đến bản thân cũng đang bị thương nhưng vẫn phải xem cậu bé này có sao không đã, vội vàng đặt cậu bé lên băng ca để Sami đẩy đi kiểm tra, còn bản thân lại ngồi yên vị trên ghế lo lắng.

Shiho đang trong phòng sửa dự án thì nghe Sami gọi đến.

Ban đầu cô còn tưởng Sami định nhờ cô trực giúp để đi chơi với bạn trai nhưng rồi mọi thứ lại khiến cô ngạc nhiên đến cứng đờ.

"Có một vụ va chạm khiến một cậu bé ngất xỉu, tớ đang kiểm tra sơ bộ, và chàng Thanh Tra của cậu cũng vì vậy mà bị thương đang ngồi ở hàng ghế cấp cứu dãy A, mau đến xem đi" - Sami nói vọng từ điện thoại.

Shiho ngạc nhiên mất vài giây rồi cũng vội đứng lên khoác áo blue dài tay của mình nhanh chóng rời khỏi phòng.

Cô đang rất vội nên chẳng để ý bên cạnh Heiko đã đi cùng từ bao giờ.

Vừa ra khỏi của Heiko liền đi tới bắt chuyện, trên tay cũng đang cầm một phần thức ăn, vốn dĩ cậu định mang vào trong phòng cho cô nhưng cô ở đây rồi thì cậu sẽ đưa luôn.

Heiko định là sẽ tranh dành Shiho lại cho bằng được, cậu quyết sẽ không thua Shinichi đâu.

"Chị Shiho em có mang..." - Heiko mỉm cười nói.

"Tôi đang bận lắm, vui lòng trở lại sau" - Shiho chẳng quan tâm đấy là ai, cứ phải đến chỗ Shinichi trước đã.

Thấy cô đang gấp Heiko cũng yên lặng đi theo, bởi cậu tưởng đang có ca phẫu thuật gì nghiêm trọng lắm cần sự có mặt của cô, ý là sẽ đi theo giúp cô được phần nào những công việc chuẩn bị.

"Shinichi?" - Shiho.

Anh đang ngồi gục mặt xuống đầu gối với một vết thương đầy máu ở trán, ban đầu nhìn anh gục mặt ở đó cô không nghĩ vết thương sẽ chảy nhiều máu như vậy. Ngay cả Heiko cũng khá ngạc nhiên bởi điều đó.

"Shiho" - Shinichi ngước lên với vẻ mặt phờ phạc.

Cô lập tức đưa tay xem xét vết thương, tay chạm vào gương mặt lấm tấm vài vết máu của anh mà lòng xót xa. Hai ánh mắt lại chạm nhau với khoảng cách gần.

"Cậu bị sao vậy? Sao lại thành thế này?" - Shiho chau mày lo lắng.

"Tớ... tớ va chạm với một cậu bé, nhưng mà... cậu bé đó ngất rồi, tớ không biết cậu bé ấy có sao không, tớ.." - Shinichi nắm lấy bàn tay cô đang đặt trên má mình, thật thà nói.

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ