Chương 29

325 24 6
                                    



"Sao rồi? Đã có chút thông tin gì chưa?"

Shiho vội vàng chạy về phía cửa phòng bệnh khi thấy lấp ló đằng xa có bóng dáng của Akai và dì Mary đi tới, mặc kệ máu chảy từ bàn tay phải do tác động rút kim truyền dịch ra đột ngột.

Gương mặt Shiho trắng bệch, dù sức khỏe có tiến triển nhưng điều đó không quan trọng với cô lúc này nữa, sức khoẻ này, trái tim này là anh đến cho cô, bởi vậy nên nó cũng không ngừng đau nhói khi sự an toàn của anh đang không rõ ràng.

Cô biết trái tim này là của một người nào đó, một vị ân nhân nào đó đã hiến cho bệnh viện Mỹ và Shinichi kịp thời liên lạc mang nó đến với cô trong tình thế cấp bách. Dù không phải là trái tim của cô, nhưng cô cảm nhận được nó đang từng chút từng chút rỉ máu vì anh.

Cũng giống như cô, mặc kệ tất cả. Chỉ cần anh an toàn thì dù cô có đánh đổi thứ gì cũng xứng đáng. Cuộc sống này là vì anh nên cô mới có động lực mà phấn đấu tiếp tục. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi ánh sáng cũng như nguồn sống duy nhất của mình biến mất?

Cô không dám tưởng tượng đến điều đó.

Không dám, Shiho - cô thật sự không dám.

Hành động của Shiho quá bất ngờ, không ai trở tay kịp nên vì thế máu cứ liên tục chảy ra. Bà Mary hốt hoảng đi tới nắm lấy tay cô, với lông mày chau lại và gương mặt lo lắng. Bà kéo cô trở ngược về giường bệnh lau đi vết máu cho cô. Giữ miếng bông ngay vết kim tiêm tránh máu tiếp tục chảy.

"Cháu bình tĩnh trước đã Shiho, việc tìm kiếm vẫn đang được tiến hành, cùng với đó cháu vẫn phải giữ sức khỏe mình thật tốt" - Mary dịu giọng trấn an.

Shiho trầm mặc không nói, cô không phải người quá ngốc để không nhận biết được tình hình hiện tại, những vụ máy bay mất tích như thế này rất hiếm xảy ra, và nếu nó thật sự xảy ra thì thường những điều xấu cũng đi cùng với nó. Và việc tìm kiếm không phải ngày một ngày hai là ra, nó cần phải có quá trình và một kế hoạch hoàn chỉnh, ít nhất kế hoạch đó không đến sớm như vậy.

Nhưng cô vẫn muốn có một chút thông tin gì đó từ chuyến bay kia, dù là xấu hay tốt cô cũng muốn biết, ít nhất cô sẽ biết được tình hình đã đi đến đâu rồi.

Thế mà, chỉ một ít thôi cũng không có. Tiếng thở dài của bà Mary cũng như ánh mắt nhìn vào khoảng không vô định nào đó của Akai đã khẳng định cho điều đó.

"Cháu sẽ được đi đúng không?" - Shiho.

Sau khoảng thời gian ngắn im lặng cô cũng lên tiếng, mặc dù không ngước mặt lên nhưng nghe giọng cũng biết cô đang cố gắng kìm chế cảm xúc của mình lại, với câu nói ấy không khí vẫn im lặng vì không biết cô đang nói đến vấn đề gì nên mọi người vẫn im lặng.

Lần này cô ngước lên với nét mặt cầu xin, có vẻ như cô đang rất cực khổ khi kìm hãm con thú trong mình để cho dòng nước mắt không tuôn rơi. Cô không muốn để bản thân yếu đuối như thế.

"Sao-sao chứ?" - Mary nhất thời không hiểu cô nói gì.

"Cháu muốn nói, nếu cháu có thể khỏe lại..thì-thì mọi người sẽ cho cháu đi tìm anh ấy đúng không?" - Shiho.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ