Chương 15

241 20 1
                                    



_Nguy Hiểm_

.....

Ở một nơi bị bao vây bởi bóng tối, xộc lên một mùi máu rất khó chịu, vang lên những tiếng roi da chạm vào lớp da thịt, cùng với đó là những tiếng tra hỏi khắc nghiệt.

Vodka tức giận đi ra cúi mặt chào ông trùm.

"Ông mới đến" - Vodka.

"Sao rồi, đã moi được gì chưa?" - Agasa.

"Dạ, theo như ông thấy đấy, tôi đánh nó thừa sống thiếu chết nhưng miệng vẫn không mở ra nửa lời, tôi sao mà moi được gì ạ?" - Vodka.

Agasa tiến vào bên trong, ra hiệu cho tất cả ra ngoài và đóng cửa lại, một mình ông tiến về phía anh đang bị trói.

Nhìn có chút tội nhưng dường như ông không còn mềm lòng như trước nữa rồi.

Shinichi thở hổn hển ngước lên nhìn ông, trên mặt cũng kha khá vết thương, từng lời phát ra hỏi ông, có điều rất khó khăn.

"Bác .. tiến sĩ... sao lại.. bắt... bắt cháu?" - Shinichi.

"Là do cậu biết quá nhiều về tôi, đã vậy cậu còn là cảnh sát" - Agasa.

Ông đi lại đưa tay nâng mặt cậu lên cười nhếch mép nói.

"Biết vì sao ta bắt được cậu không?" - Agasa.

Shinichi lắc đầu, sức của anh có vẻ như càng ngày càng trở nên tệ hơn, anh phải để dành sức để chịu đựng với tổ chức tội phạm này.

"Là do kế hoạch của ta và Shiho tạo ra, haha chứ cậu nghĩ sao ra có thể dễ dàng bắt được cậu chứ?" - Agasa.

Anh ngạc nhiên đến độ vết thương trên người cũng không còn cảm nhận được gì nữa, lời nói tựa như dao găm đâm thẳng vào tim anh.

Tại sao chứ? Tại sao lại là cô? Tại sao không phải là một cái tên khác? Anh vừa mới bị rung động bởi cô, bởi tình cảm của cô thì lại bị một cú tát thật đau như này chứ?

Anh nhớ lại những điều mình vừa làm với Shiho cũng tương tự như vậy, chẳng lẽ đây là nỗi đau của cô khi biết được sự thật hay sao? Đây là chỉ mở đầu, có phải cô còn chịu nhiều hơn là nỗi đau này nữa không? Đến lúc nhận ra thì liệu có quá muộn?

Ông tiến đến cầm một cái roi da quật vào người anh, giọng lớn tiếng hỏi.

"Nói, cậu đã biết được gì rồi?" - Agasa.

"Tôi..tôi không biết" - Shinichi yếu ớt trả lời.

Thấy vậy ông tiếp tục quật thêm vài cái giọng lớn hơn.

...


Và thật ra Shiho chẳng liên quan gì đến kế hoạch này, ông nói vậy là để cả hai chẳng dính líu gì với nữa, anh hiểu lầm thì càng tốt, như thế thì càng giảm thiểu đi cơ hội anh tìm Shiho để tìm kiếm thông tin.

———

Bên Shiho sau khi về giường cô đã mệt đến mức ngủ quên lúc nào không hay, sáng hôm sau cô thức khá sớm, muốn đi dạo một chút để dễ thở và thoải mái hơn, tuy không giúp được bao nhiêu nhưng hiện tại cô chẳng thể ngủ thêm được.

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ