Chương 6

421 31 2
                                    




Sau khi Shinichi phục hồi được trí nhớ thì lại bị vướng vào vô số vụ án phức tạp nên chưa thể có một bữa tiệc chúc mừng nào cả.

Thế nhưng anh vẫn mang ăn sáng cho cô đều đặn.

Sami đúng như lời hứa trước kia trả lại cho cô một ngày nghỉ trọn vẹn. Hôm nay Sami trực thay cô nên cô được nghỉ một ngày nghỉ ngơi ở nhà.

Sáng sớm đã pha một tách cà phê đen nóng để thưởng thức cùng đọc sách trên ghế sofa trong phòng khách.

Cô định sẽ lên gọi bác tiến sĩ xuống dùng bữa sáng, nhưng khi lên đến nơi, bước vào phòng bác ấy mới biết bác ấy không có ở nhà.

Dạo này bác tiến sĩ có hành động rất kì lạ, suốt ngày nhốt ở trong phòng, nếu không thì lại đâu đó cả ngày, có khi là cả vài ngày.

Shiho có hỏi thăm thì bác tiến sĩ chỉ nói đang sáng chế một phát minh vĩ đại nào đó thôi.

Cô cũng không quan tâm bác ấy phát minh thứ gì đặc biệt nhưng vì thế không quan tâm sức khỏe thì cô không đồng ý về vấn đề đó.

Cô chậm rãi tiến về bàn làm việc của bác tiến sĩ xem thử phát minh nào mà khiến bác bận rộn đến thế, thường chỉ xem chứ mấy nét vẽ nguệch ngoạc đó cô không hiểu.

Nhưng điều bất ngờ là một tờ giấy đã rơi xuống nền, cùng với những cái tên.

Và bất ngờ, bác tiến sĩ về đến.

"Shiho... cháu, đang làm gì ở đây?" - Bác tiến sĩ.

"Tiến sĩ, người nói xem đây là gì, là gì vậy tiến sĩ?" - Shiho đang dần trở nên mất bình tĩnh.

Bác tiến sĩ bước vào phòng cánh cửa được khép lại, nỗi buồn phiền của bác tiến sĩ dần được xuất hiện trên gương mặt.

Trên tờ giấy được ghi.

Gin, Vermouth, Vodka, Kir, Rena, .... Và người nắm giữ chức vụ đứng đầu các tên ấy... Hiroshi Agasa, được chuyển nhượng chức vụ từ Hiroshi Teruma.

"Ta... ta" - Bác Tiến Sĩ ngập ngừng.

"Bác có thể cho cháu biết bác đang làm cái gì không? Và hiện tại bác đang giấu cháu việc gì nữa vậy Tiến Sĩ?" - Shiho càng mất bình tĩnh hơn.

"Được rồi, ta sẽ nói cho cháu biết" - Bác Tiến Sĩ.

"Hiroshi Teruma là người anh của ta, khoảng mấy năm về trước khi ta gặp được người đó, vô tình biết được bí mật anh ấy là người đứng đầu tổ chức áo đen...." - Bác Tiến Sĩ.

"Khi ấy ta đã rất sốc, vì người hại cháu và Shinichi lại chính là người thân của ta, ta thật chẳng biết phải như thế nào cả, và rồi anh ấy đã chết vì trong người mang một căn bệnh nặng. Lúc đó anh ấy đã chuyển nhượng tất cả chức vụ và băng nhóm đấy cho ta..." - Bác Tiến Sĩ.

"Ta đã một mực từ chối, nhưng rồi ta phải chấp nhận vì họ hứa sẽ bỏ qua việc săn lùng cháu, ta cũng rất khó xử khi phải đứng đầu một băng nhóm giết người như vậy..." - Bác Tiến Sĩ.

"Từ sau khi ta lên đứng đầu, ta đã ra lệnh tất cả băng nhóm phải sống ẩn hoàn toàn, vì thế nên cháu và Shinichi mới có thể quay về được hình dáng này, ta thành thật xin lỗi cháu" - Bác Tiến Sĩ.

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ