Heiko cứ giữ suy nghĩ không biết có nên nói ra cho Shiho biết hay không, hay là để thêm một thời gian nữa chị Shiho chắc chắn sẽ biết được sự thật, nhưng nếu vậy thì từ giờ đến lúc đó cô phải chịu sự lừa dối từ người cô yêu, cậu không hề muốn điều đó xảy ra.Mẫu thuẫn giữa suy nghĩ của mình khiến nét mặt của cậu cũng trở nên khó coi hơn, điều đó làm Shiho vừa tò mò vừa khó hiểu.
Định bụng sẽ hỏi lại sau nhưng rồi Heiko lại lên tiếng trước.
"Chị Shiho, chị có tin em không?" -
Heiko."Có chuyện gì vậy Heiko? Nhưng mà tin thì cũng phải cho chị biết chuyện gì chứ?" - Shiho càng khó hiểu hơn nhìn cậu.
Hiện tại cả hai vừa ra khỏi sở cảnh sát, đang ở gara để lấy xe ra về, do là hồi sáng Shinichi đưa cô đi làm nên mới phải đi xe của Heiko, bởi vậy ban nãy Shiho mới để ý đến sắc mặt đấy của cậu khi cứ cầm chìa khoá mà không chịu mở cửa xe, chứ nếu đi xe của mình thì cô đã lên xe quay lại bệnh viện từ khi nào rồi.
"Em hỏi thật, chị có tin em không?" - Heiko vội vàng hơn.
"Thì-thì chị tin em, nhưng...nhưng mà là chuyện gì?" - Shiho.
"Vậy nếu chị tin em thì hãy chia tay với người Kudo kia đi, nếu không thì chị sẽ gặp rắc rối đấy" - Heiko.
"Em đang nói bậy bạ cái gì vậy Heiko, chị không hiểu em đang nói gì hết, việc gì quan trọng mà phải dẫn đến chia tay cơ chứ?" - Shiho càng khó chịu khi cậu bảo cô phải chia tay với anh.
Heiko gấp gáp ghì chặt lấy vai của cô, giọng hơi đanh lại tỏ vẻ rất nghiêm túc, nó khiến cô có chút không quen với cậu thường ngày luôn quan tâm đến cô.
"Em vừa nghe được một tin, cái người Kudo đó thật ra không hề thật lòng với chị, anh ta chỉ đang lợi dụng chị thôi. Nếu chị tin em thì hãy tránh xa cái tên đấy ra, hắn không phải dạng người tốt đẹp gì đâu" - Heiko.
Đến đây thì cô khá là bực mình rồi, vì từ nãy đến giờ cậu luôn nói không tốt về Shinichi, bạn trai của cô có gì mà không tốt chứ, đã vậy cô biết anh còn trước Heiko, tính cách của anh ra sao cô là người hiểu rõ, lấy đâu ra một Heiko có thể dễ dàng chia rẽ chứ.
"Đủ rồi, chị đang rất mệt cho nên không có thời gian để nghe em nói bừa về mấy vấn đề này. Em thì biết gì về anh ấy mà nói như vậy, em lấy bằng chứng ở đâu mà khẳng định anh ấy là người không tốt đẹp chứ" - Shiho có hơi lớn tiếng hơn.
Cậu nhận thấy có vẻ ghì chặt khiến cô đau nên bỏ tay ra và nhìn thẳng vào cô, nét mặt vẫn rất căng thẳng.
"Chị à, chị phải tin em, vì em thích chị nên em mới muốn tốt cho chị. Hắn ta đang thực hiện nhiệm vụ gì đó rất ghê gớm, tệ hơn là có thể nhắm đến tính mạng của chị đấy, làm ơn tin em đi mà" - Heiko.
Cô mệt mỏi nhìn xung quanh một lượt rồi lại nhìn thẳng Heiko một lần nữa, nhưng lần này cô đã tức giận thật rồi, vẻ mặt không còn bình tĩnh nữa.
"Nghe cho rõ đây Heiko, anh ấy là cảnh sát, và cảnh sát thì sao có thể dễ dàng lấy mạng của người khác được chứ, với lại em nói thích chị sao?. Vì thích chị nên em có thể vu khống cho bạn trai của chị một cách vô lý như vậy à?" - Shiho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"