"Trái tim này em đã gửi nơi anh rồi,Hạnh phúc hay đau khổ em sẽ tự mình chịu lấy"
—————————
Và sau bao nhiêu giờ làm việc thì cuối cùng cũng đã đến 5 giờ chiều, là khung giờ 3 người đã hẹn nhau cùng đi xem triển lãm tranh mới xây dựng.
Shiho thì tỏ ra rất bình thường nhưng Sami và Heiko thì rất hào hứng, vì một số lí do nào đó mà hai người đó cứ to nhỏ với nhau suốt, mà cô lại chọn cách mặc kệ, dù sao họ đã muốn nói nhỏ thì hà cớ gì mình phải tò mò.
Cả ba xuống bãi đậu xe để lấy xe thì đến triển lãm là mỗi người đi một chiếc, lí do vì sao nhỉ? Vì ba người không cùng nhà nên phải như thế để tiện về nhà luôn.
Bước vào triển lãm khá là đông người, chắc là do mới xây dựng nên cũng nhiều người tò mò như mình vậy, thế nên cô cũng không ngạc nhiên lắm.
Tiến vào sâu hơn một chút thì rất bất ngờ khi ở đây được trang trí rất sang trọng với tone màu nude, tạo không gian ấm áp và cũng rất nhiều tác phẩm nổi tiếng được trưng bày tại đây.
Shiho rất bất ngờ khi lại được thấy một bức tranh hoa hướng dương ở triển lãm này, nó gợi cho cô nhớ đến bà lão khi trước, chính là người bảo cô hãy bắt lấy cơ hội khi còn có thể, và đừng giống như bà, để mất đi rồi mới hối tiếc.
Shiho đúng khoanh tay chăm chú nhìn bức tranh rồi nhẹ nhàng mỉm cười.
"Cảm ơn bà vì những lời nói ấy, giờ thì cháu được nắm lấy được rồi, và hiện tại cháu rất hạnh phúc"
Cô tập trung đến mức có người vô tình đụng trúng cô cũng chẳng hề hay biết, may mắn Heiko đứng cạnh đỡ lấy nên Shiho mới không ngã xuống nền đất, cô vội rời khỏi vòng tay của cậu rồi trở về vị trí cũ của mình, trước khi rời khỏi vẫn không quên.
"Cảm ơn" - Shiho.
"Không có gì đâu" - Heiko.
Cậu nhìn theo ánh mắt của cô thì thấy cô rất chăm chú nhìn bức tranh, có vẻ như nó đã từng có một ý nghĩa gì đó với cô, cậu cũng đứng lại cạnh cô mà hỏi.
"Chị rất thích bức tranh này sao? Ấy em xin lỗi, trưởng khoa em lại quen miệng rồi" - Heiko nhận ra sai sót trong lời nói của mình lập tức xin lỗi.
Cô vẫn một ánh nhìn, trầm ngâm một lúc mới lên tiếng đáp lại.
"Không sao đâu, gọi như vậy cũng được" - Shiho.
"Thật sao? Chị cho phép em gọi như vậy thật à?" - Heiko vui vẻ nhìn cô.
"Ừm" - Shiho.
"Mà chị à, em...em xin lỗi" - Heiko cúi đầu.
"Chuyện gì?" - Shiho nhìn sang cậu trai nhỏ hơn mình một tuổi đang cúi đầu nhận lỗi.
"Chuyện lúc trước em đã làm khiến chị giận, em thật sự xin lỗi, đáng lí ra em không nên nói như vậy. Suy cho cùng em mới chính là người đẩy mối quan hệ của chúng ta đi xa hơn, chị bỏ qua cho em được không?" - Heiko nhìn cô bằng cặp mắt vô tội, kèm theo đó là một chút ăn năn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"