Tháng 8 mưa rơi nặng hạt và khá nhiều, khiến cho không khí ở Sing tương đối mát mẻ và dễ chịu. Tuy vậy nhưng bầu trời gần đây không mấy khả quan, ánh sáng cũng yếu đi trông thấy, nhè nhẹ chiếu vào phòng bệnh đặc biệt Shiho đang nằm cũng không ấm lên là bao.Ngày vừa đến Sing, cả nhà Akai đã đưa Shiho vào bệnh viện Hitoshima ngay lập tức. Đến nơi cũng vừa lúc cô tỉnh dậy, mở mắt đã thấy mình đang ở một nơi nào đó rất khác lạ, nhìn xung quanh thì thấy có dì Mary đang ngồi trầm tư nhìn ra bên ngoài, Sera thì vẫn đang chăm chú làm gì đó.
Cô không nhìn thấy ai khác nữa, đặc biệt là anh. Đây là đâu? Tại sao cô lại ở đây? Và còn nữa, Shinichi đâu rồi?
Trong đầu Shiho chỉ nghỉ được như vậy, hoàn toàn không nhận ra đây là bệnh viện, tay cô thì đang truyền dịch, dưới thân cũng khoác lên một bộ đồ của bệnh nhân, thật may sức khỏe cô không yếu đến nổi phải dùng máy thở, vì vậy nên nhất thời cô kêu lên.
"Dì Mary" - Shiho cố người ngồi lên nhưng không được.
Bà Mary đang tập trung suy nghĩ gì đó, nét mặt trầm buồn, hướng ánh mắt ra những áng mấy tối màu ngoài kia, bỗng có tiếng gọi bà lập tức nhìn sang, là tiếng của Shiho, và nhanh chóng đứng lên tiến lại giường bệnh của cô.
"Shiho, cháu tỉnh rồi, nào ta đỡ cháu" - Bà Mary.
Sera nghe tiếng động cũng bỏ hẳn công viên dở dang rồi đi đến, gương mặt cũng liền thấy nhẹ nhõm hơn.
"Cậu cảm thấy thế nào rồi Shiho?" - Sera ngồi xuống giường cạnh cô.
Shiho lắc đầu như vẻ mình rất tốt, hơi mỉm cười nhìn cô bạn mình.
"Không sao, tớ ổn rồi. Mà... đây là đâu?" - Shiho.
"Đây là bệnh viện Shiho, chúng ta đã đến sau khi con ngất xỉu trong nhà vệ sinh" - Bà Mary ôn tồn giải thích.
"Thế ạ" - Shiho cúi xuống có vẻ nghĩ ngợi gì đó.
"Là bệnh viện sao? Trong lúc gần như mất ý thức mình đã nghe thấy tiếng anh ấy? Nhưng thật kì lạ là anh ấy chẳng ở đây, phải chăng anh ấy đã bận chuyện gì rồi? Nhưng như vậy cũng tốt, anh có thể nghĩ đến việc khác mà bớt lo lắng cho em, Shinichi"
Nhìn vẻ mặt của cô Sera liền hiểu, phải chăng cô biểu hiện quá rõ, hay con mắt của Sera quá tinh tường rồi?
"Shinichi cậu ấy không ở đây. Chúng ta đang ở Sing và cậu ấy không cùng chúng tớ sang đây" - Sera.
"Sing sao? Ý cậu là tớ đang ở Singapore?" - Shiho tròn mắt ngạc nhiên.
Bà Mary cùng Sera gật đầu như trả lời câu nói của cô là chính xác.
"Cậu biết không, bệnh tình của cậu đang trong tình trạng nguy hiểm. Tim cậu lần trước bị tổn thương nên nó đã bị ảnh hưởng, và do không phát hiện kịp thời cũng như nghỉ ngơi điều trị đúng cách nên đã chuyển biến nhanh chóng" - Sera.
Shiho nghe vậy bàn tay vô thức đưa lên ngực trước tim mà nắm lấy, ánh mắt cô dần trở nên mơ hồ, vậy là linh cảm của cô đúng rồi sao? Trái tim của cô đang có vấn đề nghiêm trọng, nó không phải là di chứng sau hôn mê, mà là biểu hiện của sự đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"