Shinichi biết mình chẳng thể làm gì hơn ngoài việc cố gắng trong công việc và động viên an ủi cô gái của anh. Từ cuộc điện thoại hôm đó đến nay cũng đã một tuần, Shiho không nghe thêm bất cứ cuộc điện thoại nào của anh, chẳng còn cách nào khác, Shinichi chỉ có thể để lại tin nhắn cho cô, dù Shiho không trả lời nhưng may mắn cô vẫn đọc chúng.Anh thầm cảm ơn vì cô vẫn xem được những lời anh gửi đến cô.
Anh biết chứ, biết cô không muốn anh buồn lòng, sợ rằng gặp anh sẽ không kiềm chế được cảm xúc, nhưng anh nhớ Shiho của anh quá rồi phải làm sao, anh chẳng thể thấy cô nên trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm, lo sợ.
Shinichi nhiều lần muốn bỏ mặc tất cả để sang Singapore ngay lập tức, nỗi nhớ cô cùng nỗi ám ảnh kinh hoàng về những giấc mơ đánh mất cô khiến anh chỉ muốn ở cạnh cô mà thôi. Nhưng mỗi lần nghe nhắc đến vấn đề đó, anh lại bị mọi người phản bác, chẳng phải họ ngăn cản không cho anh gặp Shiho, mà chính Shiho là người đề ra yêu cầu đó.
Lúc đó anh đã nghe cô nói rằng:
"Em sợ bản thân sẽ không còn mạnh mẽ được khi thấy anh, vỏ bọc kiên cường em xây dựng cũng sẽ đổ vỡ mất. Vậy nên đừng sang đây nhé, em sẽ cố gắng vượt qua trở về cùng anh"
Cũng vì thế nên anh mới yên phận ở lại Nhật, mọi sự của Shiho anh đành nhờ cậy hết vào gia đình anh Akai, nếu có bất cứ việc gì xảy ra, chỉ cần nói một tiếng, Shinichi sẽ lập tức lên máy bay sang đấy.
Dạo gần đây Shinichi đã vô cùng nhức đầu, đã vậy còn gặp phải một cô bé nhỏ hơn anh 2 tuổi, nói chính xác là đã 21 tuổi rồi, cô bé khá hoạt bát, năng động, và đặc biệt là..... thích anh.
Tên cô bé là Niyasima Rika, vẻ ngoài khá dễ thương, tính cách hoà đồng, hiện tại con bé đang là cô chủ nhỏ của quán cà phê, gia đình rất có điều kiện, nói sao nhỉ, con bé giống như cô công chúa nhỏ trong nhà, tương tự khá giống với Sonoko.
Theo như những gì anh biết thì Rika biết anh qua hình ảnh được chiếu trên Tivi, nhiều tin tức đưa hình ảnh của anh lên khiến con bé chú ý và thích thú.
Tính cách muốn gì được nấy của con bé nên đã tìm đủ mọi cách để có thể gặp anh và đến gần anh hơn. Cũng chắc biết cách nào, Rika đã biết và đến tận nhà tìm anh.
"Tôi đã nói là tôi không muốn gặp cô, và tôi nhắc lại một lần nữa. Tôi Đã Có Bạn Gái, và Mong Cô Tránh Xa Tôi Ra" - Shinichi nói rồi đóng cửa lại.
Rika cố chấp đứng từ bên ngoài nói vọng vào, hy vọng anh có thể ghé được lời của mình.
"Dù anh có nói thế nào thì em vẫn sẽ theo đuổi anh đến cùng" - Rika nói rồi mỉm cười ra về.
Bà Yukiko trong nhà chỉ biết lắc đầu nhìn chồng mình, tội nghiệp con bé, dễ thương vậy mà mỗi tội bị khờ.
Biết thừa Shinichi đã có người trong lòng rồi mà vẫn một mực bám lấy anh, từ sự việc lần trước, Yukiko giờ đây chỉ tiếp nhận một mình Shiho là con dâu thôi. Và bà tuyên bố rất dõng dạc, "Nếu không phải Shiho, bà chấp nhận để Shinichi ở một mình suốt đời"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"