*Rầm*Tiếng động được phát ra lần này chính là do Shiho ngất ra chiếc giường của mình, đôi mắt hoảng sợ, sự mất mát dâng trào, nỗi đau khiến cho trái tim đang dần hồi phục cũng theo đó như thân chủ mà tệ đi, bàn tay đặt ngay ngực, nơi đang không ngừng đập loạn xạ, không khí xung quanh bỗng biến mất.
Khó thở.
Đau nhói.
Hoảng loạn.
Và đó là những gì khiến cô gái nhỏ ngất đi sau gì nhận được thông tin vừa rồi.
Shiho cảm giác mắt mình mờ dần, xung quanh mọi thứ đang ngày càng nhoà đi trước mặt, nhìn qua ngó lại nhưng không gì đúng với hình ảnh của nó. Cô đành nhắm mắt lại, giây sau đó cô không biết gì nữa, có lẽ cô cũng cảm nhận được, mình đã ngất xỉu.
Mọi người nhanh chóng để cô nằm ngay ngắn rồi gọi bác sĩ đến kiểm tra tình hình, cô vừa phẫu thuật chưa được bao lâu đã phải nhận một tin quá sức chịu đựng, nên có thể sẽ khiến sức khoẻ tệ đi, và ai cũng nhận ra được điều ấy.
Trong màn đêm tối tăm ấy, tất cả bắt đầu hành động.
Tin tức đã được truyền đến ba anh - Kudo Yusaku, cục trưởng đội điều tra số một tại Tokyo.
Ngay lập tức ông liền điều động những gương mặt có tầm cỡ, với những người quen biết từ khi là nhà viết tiểu thuyết trinh thám, đến bây giờ. Một lực lượng đông đảo được cử đến Singapore điều tra nhanh chóng.
FBI cũng liền ra mặt ngay sau đó, cả M16 và cảnh sát Singapore phối hợp điều tra.
Dường như chỉ trong vài tiếng đã có rất nhiều bộ não phải hoạt động tối đa, tận sâu bên trong là những sự lo lắng. Sự an nguy của Shinichi nói riêng và toàn bộ hành khách trên chuyến bay đó nói chung.
Mọi thứ đang diễn ra rất căng thẳng, và thật may cô gái tóc nâu đỏ ấy đã chìm vào giấc ngủ, chẳng hề hay biết việc ngoài kia. Có thể nói cũng tốt khi cô nằm ở đây, vì khi cô tỉnh dậy có thể sẽ không yên ổn ở một chỗ như vầy.
Sera được cử ở lại bệnh viện trông chừng cũng như chăm sóc Shiho, cô gái này nếu không có người ở cạnh thế nào cũng lén ra ngoài điều tra cho xem, chẳng ai còn lạ cái tính khí này của cô nàng nữa.
Bà Mary cùng Akai đến trụ sở cảnh sát lớn - nơi điều tra vụ mất tích kì lạ của chuyến bay SF188.
Cuộc họp đầu tiên tại Singapore, điều tra kiểm soát, và ý kiến.
"Bởi vì chúng ta không chắc chắn được điều gì, nên mọi người hãy cứ đưa ra ý kiến của mình, nhằm giúp cuộc điều tra nhanh chóng có kết quả tốt" - Trưởng thanh tra.
1: Nguyên nhân? Đoán thông tin bay sai lệch? Có kẻ đứng sau? Hay kỹ thuật lái của phi công gặp bất lợi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"