Chỉ 10 phút sau đó tất cả mọi người đã tập trung tại bệnh viện, Shiho đã được đẩy vào phòng cấp cứu, ở ngoài ai cũng lo lắng cho cô, trên gương mặt không một ai mà không tỏ ra vẻ sợ hãi, hoảng loạn.Shinichi thì đặc biệt hơn, anh là người duy nhất ở đấy đi tới đi lui, hết đứng cạnh nắm chặt lấy cánh cửa phòng cấp cứu, rồi lại đi tới đụng đầu vào tường. Cảm giác mất mát đang từng chút từng chút một chiếm lấy anh, cảm xúc trở nên rối loạn, mắt anh như sắp trào trực ra.
Nhưng anh không thể, anh là Shinichi cơ mà, tình hình hiện tại anh không thể khóc được. Nếu anh yếu đuối, thì ai sẽ bảo vệ Shiho của anh?
Anh đưa tay gạt đi giọt lệ đọng trên mí mắt, tiếp tục đi tới đi lui.
Ai ở đấy cũng biết anh lo lắng nên cũng im lặng, họ biết điều anh cần bây giờ không phải là một lời an ủi, mà nó chính là sự an toàn của Shiho.
Sau 2 tiếng trong phòng cấp cứu cũng đã có người đi ra, một vị bác sĩ nam khá lớn tuổi đi đến, sắc mặt không mấy khả qua, giọng trầm ổn vang lên khiến anh thoáng chốc giật mình.
"Ai là người nhà của bệnh nhân?" - Bác sĩ.
"Tôi...tôi là bạn trai của cô ấy" - Shinichi lập tức đi đến.
"Cô Miyano bị suy tim cấp 2, tình trạng hiện tại đã ổn hơn, nhưng vì bệnh tình chuyển biến quá nhanh và đang xấu đi, nên phương pháp tốt nhất chính là thay tim. Theo chuẩn đoán trong thời gian sắp tới nếu không thay tim kịp thời, thì có thể bệnh nhân sẽ không thể sống quá một năm" - Vị bác sĩ ôn tồn nói.
"Gì...gì chứ? Không phải cô ấy vừa nói xuất viện cách đấy không lâu sao? Sao có thể chứ?"- Shinichi không thể đứng vững sau lời nói của vị bác sĩ ấy. Mọi sự bình tĩnh của anh dường như cũng chẳng còn là bao.
"Một người thân đi theo tôi để lấy kết quả, đến đấy tôi sẽ giải thích tình trạng của bệnh nhân" - Bác sĩ nói rồi rời đi.
Shinichi vẫn đang trong trạng thái thất thần, anh kinh ngạc trước sự việc hiện tại, Akai đỡ anh ngồi xuống ghế. Bà Mary nhanh chóng đi theo vị bác sĩ kia, bởi nhìn thôi cũng biết anh đang sốc đến cỡ nào.
Đến được phòng của vị bác sĩ kia, bà Mary hết sức lo lắng ngồi xuống, đối diện với sự thật và lời nói của người trước mặt.
"Cô Miyano Shiho, tình trạng suy tim cấp 2, nguyên nhân chính hẹp van tim, yêu cầu cần thay tim sớm"
"Tại sao? Tại sao cháu tôi lại bị như vậy? Nguyên nhân là do đâu thưa bác sĩ?" - Bà Mary.
"Theo giấy tờ trước đây được gửi tới, cô Miyano hôn mê 7 tháng vì viện đạn bắn vào vùng mạch gần tim. Sau khi xuất viện lại có những triệu chứng nhói tim, khó thở, mệt mỏi, toàn bộ đều là những dấu hiệu của suy tim" - Bác sĩ.
"Nguyên nhân chính được kết luận chính là vết thương cũ đã ảnh hưởng, nó làm mạch máu ở tim bị hẹp lại và khiến máu không thể truyền đến tim trong thời gian nhất định. Điều đó khiến tim chịu tình trạng thiếu máu, không được phát hiện sớm và điều trị cũng như uống thuốc nghỉ ngơi đầy đủ dẫn đến bệnh tình chuyển biến nhanh" - Bác sĩ tiếp tục nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"