Mới đây mà cũng đã hơn 2 tuần qua đi, mọi thứ vẫn cứ như vậy mà dần trôi theo sự bình yên của thời gian, và tất nhiên bình yên chỉ thuộc về suy nghĩ của một số cá thể, còn những người khác thì được cho là thời gian khắc nghiệt nhất.Shinichi vẫn đều đặn đưa Shiho đi làm vào mỗi buổi sáng, còn đón thì cũng tuỳ hôm, có hôm cô bận tối mặt tối mày nên phải báo với anh rằng sẽ về muộn hoặc ở lại bệnh viên qua đêm luôn.
Cứ mỗi lần như vậy anh đều nhắc nhở và mang thức ăn khuya đến cho cô khiến cô càng cảm thấy mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ này.
Điều đó càng làm tình cảm và sự tin tưởng của Shiho dành cho anh càng mảnh liệt và sâu sắc hơn, sẽ chẳng có thứ gì khiến điều ấy mai một đi cả, thay vào đó cứ tăng dần theo thời gian cùng với sự quan tâm của anh với cô.
Còn Heiko thì sao nhỉ?
Shiho càng thân thiết và ở cạnh anh bao nhiêu thì cơ hội đến gần cô của Heiko càng giảm đi bấy nhiêu.
Từ sau khi sự việc kia xảy ra đến nay cũng đã hơn 2 tuần nhưng sao cô vẫn rất ít khi nói chuyện với cậu, trừ khi trong công việc hoặc trong những tình trạng khẩn cấp thôi.
Heiko cảm thấy rất buồn phiền vì sự việc đó, đôi lúc cậu muốn đến xin lỗi cô, để có thể duy trì mối quan hệ như trước kia, đừng xa lạ như hiện tại nữa.
Nhưng Shinichi lại giống như hiểu được tâm ý của cậu, biết trước được cậu sẽ đến gần cô hay sao, mà cứ hể cậu gõ cửa phòng cô thì y như rằng anh ra mở cửa. Hoặc là đến giờ đi ăn anh cũng đến đưa cô đi, thế là cơ hội để kéo khoảng cách giữa cô và cậu lại gần như trước là rất thấp.
Sami cũng cố gắng tìm cơ hội giúp Shiho và Heiko làm lành, nhưng dường như cô dành thời gian bên cạnh Shinichi nhiều hơn, thành ra Sami cũng không làm gì được hết, vì vốn dĩ cô bên cạnh người yêu có gì là sai đâu, thôi thì Heiko ráng chờ thêm một thời gian nữa rồi mọi việc sẽ lắng xuống thôi mà.
Hôm nay là thứ 5 giữa tuần, hiện tại đang là 3 giờ chiều và Shiho đang rất rất là nhiều việc, thời tiết thay đổi thất thường nên bệnh viện cũng vì vậy mà bệnh nhân ra vào nhiều hơn, cô thì cả ngày giải quyết bệnh án rồi lại ở suốt mấy tiếng liền trong phòng phẫu thuật, thành ra cơ thể có chút mệt mỏi và dường như chỉ cần đặt lưng xuống giường là có thể đi vào giấc ngủ ngay.
Shinichi gọi cho cô mấy cuộc không được, liền nhớ đến nếu mà cô không nghe máy suốt mấy cuộc gọi thì chắc hẳn đang trong một ca phẫu thuật nào đó rồi.
Nghĩ vậy anh cũng sắp xếp công việc nhanh hơn một chút để mua thức ăn đến cho cô, chắc là anh đã quen hoặc cũng có thể Shinichi thời gian trước rất hiểu Haibara nên biết rõ khi mệt mỏi cô sẽ chẳng cần gì ngoài cafe.
Mọi sự quan tâm này đến từ tấm lòng hay là để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ?
Nếu như đồng nghiệp hoặc là Weishi hỏi thì đương nhiên câu trả lời của anh vẫn là...
"Nhiệm vụ cả thôi"
Vậy đấy nên chẳng ai biết được là mảnh tình cảm này của anh đối với cô là thật hay là giả nữa, bởi hiện tại anh chẳng biết trả lời làm sao cho thỏa đáng với tất cả câu hỏi được đưa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"