Chương 14

262 23 4
                                    


"Người ta hỏi anh về em, anh cười. Em là một cô gái tốt, lại rất thông minh. Thể đoán được suy nghĩ của anh, em hiểu rõ anh hơn ai hết, em biết anh cần gì. Em cũng rất chu đáo, biết cách chăm sóc cho anh từng chút một. Em cũng nhớ rất tốt, em biết anh thích món gì, biết anh buồn thì sẽ đi đâu. Em tốt lắm, nhưng xin lỗi, có lẽ chúng ta đến với nhau sai thời điểm rồi"

________

Cả hai đều im lặng, Shiho từ từ đưa tay về phía sau, chợt một cây súng được đưa lên.

"Là anh ép tôi... Shinichi" - Shiho.

Anh kinh ngạc tròn mắt nhìn cô, trước mắt anh là một cây súng chỉa vào đầu, người cầm súng không ai khác chính là cô.

Trong một căn phòng.. 2 khẩu súng chìa vào đối phương, 1 người hết lòng vì tình yêu, 1 người thì dùng sự hết lòng đó để lừa dối, liệu ai sẽ nổ súng trước? Ai sẽ là người ngã xuống trước? Không cần biết là ai nhưng người chắc chắn sẽ đau lòng chính là cô.

Anh hơi xoay tay cầm.

"Muốn bắn thì cứ bắn đi, em nghĩ tôi sợ cây súng này sao?" - Shinichi.

Sợ? Nếu nói về sợ thì mấy cây súng này chẳng thể làm anh sợ được. Vì sao? Là một vị cảnh sát nên bị thương bởi súng đạn chắc chắn không ít, từ những lần bị thương đã dần tạo nên một Shinichi mạnh mẽ và kiên cường hơn, vì tính chất công việc nên anh không thể nào dễ dàng sợ hãi được.

"Haa, súng anh còn không sợ, nhưng lại sợ yêu tôi sao?" - Shiho.

Anh, im lặng.

"Em, biết từ khi nào?" - Shinichi dò hỏi.

"Gần đây" - Shiho.

Với trí thông minh của anh thì cũng đã lờ mờ đoán được sau sự việc tin nhắn trong điện thoại, nhưng vì cô luôn tỏ ra rất bình thường nên anh không có nghi ngờ.

"Vậy tại sao em không nói cho ông ấy biết? rõ ràng nếu như em nói thì tôi sẽ chẳng có cơ hội để dò xét em thế này" - Shinichi.

Shiho đau lòng nhìn anh, cố gắng nuốt ngược nước mắt vào trong.

"Anh là giả ngu hay là ngu thật? Nếu không vì yêu anh thì anh nghĩ vì sao tôi lại làm vậy? - Shiho.

Đây thật sự là lời nói thật lòng... cô âm thầm trách anh nhưng cũng âm thầm ngưỡng mộ lòng dũng cảm của anh.

"Tôi biết, tôi biết anh chỉ là đang tiếp cận tôi thôi. Nhưng vì anh làm cho tôi quá tin anh, tin vào một ảo tưởng không bao giờ có thật chính là anh yêu tôi, trước đây tôi từng nói sẽ không ghét anh, không hận anh... và bây giờ vẫn như vậy" - Shiho.

Anh ngập ngừng không dám tin, lời nói cũng vì vậy cũng trở nên lấp vấp.

"Em... là thật?" - Shinichi.

Trái tim của anh là sắt đá hay sao? Đến bây giờ vẫn chẳng thể tin tưởng cô được sao? Shiho thở hắt một hơi nói tiếp.

"Con mắt nào của anh thấy những điều tôi nói là dối trá?" - Shiho.

Cô im lặng một hồi như nhớ ra gì đó mà cất tiếng hỏi.

(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ