Lại kết thúc một ngày trong chuỗi những ngày yêu nhau của cả hai, hình như sai rồi nhỉ, đây có lẽ chẳng được gọi là yêu nhau đâu.Shinichi đưa Shiho về nhà sau đấy cũng trở về nhà của mình, chưa kịp ăn uống tắm rửa gì cả thì ba anh đã hối anh quay lại sở họp gấp.
Anh trong tâm trạng hoang mang lấy xe chạy đi, còn Shiho ở phía trên phòng từ cánh cửa sổ nhìn xuống đã thấy mọi hành động của anh cũng mỉm cười.
"Chắc là được rồi nhỉ?" - Shiho.
Cô thở phào một hơi nhẹ nhõm rồi vào phòng tắm ngâm mình, có lẽ hôm nay như vậy là quá đủ rồi.
Quay về phía Shinichi thì sau khi đến sở, anh lập tức đến phòng họp, bên trong mọi người đã có mặt đầy đủ và sẵn sàng mọi thứ, duy nhất chỉ cần anh đến thì cuộc họp sẽ được bắt đầu.
"Vào chỗ nhanh đi" - Yusaku.
"Dạ" - Shinichi.
"Được rồi, đã đủ tất cả mọi người ở đây, tôi xin thông báo đến mọi người một việc, đó là đứa bé mất tích đã được bọn bắt cóc trả về nhà trong trạng thái bất tỉnh, và được phát hiện dưới gốc cây sau hè" - Yusaku nghiêm túc thông báo.
"Tình trạng đứa bé thì sao ạ?" - Weishi.
"Đứa bé hoàn toàn bình an, chỉ có điều thằng bé không hề khai bất cứ điều gì về bọn bắt cóc cả" - Yusaku.
"Kì lạ thật, nếu tính đến nay thì cũng đã gần 3 tuần đứa bé bị bọn bắt cóc giam giữ, thế thì tại sao đưa bé đó không biết gì dù chỉ một thông tin nhỏ chứ?" - Shinichi vô cùng thắc về vấn đề này.
"Đó chính là điều ta lo lắng nhất bấy giờ. Điều gì khiến đứa bé khiếp sợ đến mức không khai báo nữa lời? Hay là bọn chúng đã dùng cách thức phương pháp gì làm đứa bé chẳng còn biết gì về sự việc đó nữa?" - Yusaku.
"Vậy chúng ta có cần tăng thêm lực lượng canh phòng không thưa cục trưởng ?" - Một vị cảnh sát lên tiếng.
"Đầu tiên là cử người canh phòng tại nhà của đứa bé tránh trường họp bọn chúng quay lại thăm dò, còn tại sở chúng ta vẫn sẽ cử thêm người nhưng hãy thật cận trọng và chúng ta chỉ được hành động trong im lặng, đề phòng bọn chúng làm liều" - Yusaku.
"Rõ" ....
"Tất cả, thời gian này phải hết sức tập trung, chúng ta sẽ chẳng biết điều gì xảy ra phía trước nên hãy làm những gì có thể để nhanh chóng tóm gọn được tổ chức phi pháp đó, ngoài ra phải luôn hỗ trợ để nhiệm vụ hoàn thành cách tốt nhất, Rõ Chưa?" - Yusaku.
"RÕ"....
" Kết thúc cuộc họp" - Yusaku.
....
Sau khi cuộc họp kết thúc, Shinichi phải quay về phòng lấy thêm một vài tài liệu liên quan đến tổ chức áo đen để kiểm tra lại một lượt nữa, anh mệt mỏi bước ra khỏi phòng họp để quay về phòng làm việc của mình thì từ đằng sau Weishi đã tiến đến khoác vai anh.
"Này, cậu có thấy cái tổ chức đấy có phải rất khác thường không, tại sao lại thả đứa trẻ về nhà an toàn như thế chứ?" - Weishi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Ta Bên Nhau Vì Điều Gì?
Fanfiction"Đối với anh tôi là gì chứ, là tình yêu, hay chỉ là con cờ?..." "Anh biết đấy, cuối cùng tôi cũng chẳng nỡ làm anh đau" "Em chính là chấp niệm duy nhất của anh, nếu không phải em thì không là ai cả"