Spg- Sana palaging ganito
"Carlos!"
"Ssshhh.. don't make noise Misty this room is not sound proof." Sabi ng haciendero pagkatapos kubabawan ang asawa sa kama. Binuhat niya ito papunta dito sa kabilang kuwarto kung saan dito siya natulog ng mga unang araw nandito si Misty Faith sa bahay niya. And all of the room here on his house is not sound proof, sila lang naman dalawa ang nandito sa bahay niya kapag ganitong gabi dahil mero'n naman siyang bahay na tabi lang nito kung saan natutulog ang mga kasambahay niya. Still they don't want to call any attention while their doing their first night so his wife should really suppress her moan. At ngayon pa lang ay naiisip niya na dapat nga talaga ay sound proof ang kuwarto nila lalo na ang master bedroom dito sa bahay niya.
"A-Akala ko ba matutulog na tayo." I can feel his skin against mine because were still both naked. At kanina hindi ko malaman kung maiinis ba ako sa kanya o matatawa dahil nasira lang naman namin 'yon kama niya. Pero hindi naman kami nalaglag sa kama o nasaktan, paano bumigay 'yong isang paa ng kama niya sa kabilang kuwarto habang nag-aano kami! At ng matapos nga kaming dalawa ay dinala na niya ako dito sa kabilang kuwarto. And he really carried me naked! At maging siya ay gano'n din.
"Yon nga dapat pero nagbabago naman ang isip diba?" Sabi ni Carlos na hindi pa din mawala-wala ang mainit na pakiramdam sa katawan niya. He still feel in heat and horny right now at walang dapat ibang sisihin kung bakit niya nararamdaman ang ganito kung hindi ang asawa niya. He held her both breast and squeezed it, one round will never be enough to him dahil para sa kanya ay kulang na kulang 'yon. He want more, and he can take her until dawn actually.
My fingers dig in to his hair, ganito ba 'yong sinasabi at naririnig ko na papagurin ka buong gabi? Kase parang wala pa din balak matulog si Carlos sa itsura niya. Pero muli ko lang naalala 'yong kama niya na bumigay kanina. "Y-Yong kama mo, paano na 'yon?"
"I'm sorry for that, pero ipapaayos ko na lang 'yon bukas. Can't helped it, kung bakit kase ang sarap mo eh."
"Carlos!" Sinubsob ko nga ang mukha ko sa dibdib niya, but aside on getting shy because of what he said I smell his very masculine scent. There's something about his smell that really good, or natural lang 'yon? At ito naman talaga ang amoy niya?
"You don't need to be shy to me from now on Misty." Ani ni Carlos ng tingnan ang mukha ng asawa, dahil maputi ito ay kita niya na namumula din 'yon. "Dahil sigurado akong mauulit ng mauulit 'to." Then his hand went down to her thighs, dahan-dahan niya 'yong binuka at humawak doon. Hindi lang simpleng hawak dahil naroong pisil-pisilin niya pa ang hita nito habang nakatingin pa din dito ng maigi.
"Hmmnn.." Isang ungol ang kumawala sa bibig ni Misty Faith ng sapuhin ni Carlos ang kanyang pagkababae. Napaigtad pa nga siya dahil sa gulat at hapdi na nararamdaman niya doon. At talagang mahapdi pa ang pagkababae niya dahil sa laki ba naman ng asawa niya.
"Masakit ba?"
"M-Medyo.." Napapaawang ang labi na sagot ni Misty, napakagaan naman kase ng ginagawang paghimas ni Carlos sa kaselanan niya na para tuloy siyang hinehele.
"Good dahil hindi pa tayo tapos, bitin pa ako sa ginawa natin kanina." He kissed her lips, and this time it became more needy and harsh. Agad niyang pinasok ang dila niya sa loob ng bibig nito, his kissed to her became sloppy while his hand crawled all over her body. Mula sa mga hita nito na pinisil-pisil niya kani-kanina ay umakyat 'yon sa may tiyan nito hanggang sa napunta sa may dibdib na siyang pinaka-paborito niyang parte ng katawan nito.
At wala naman akong magawa kung hindi magpaubaya na lang sa ginagawa niya. Di hamak na mas malaki siya at mas malakas din sa akin pero kahit gano'n ay inalalayan niya pa din ang katawan niya na huwag akong madaganan ng husto.
"So fucking soft!" Ani ni Carlos na may diin na hinawakan ang dibdib ni Misty, aside on her tight pussy this is one of his favorite part of her body now. Na para bang hinulma talaga para sa kanya dahil saktong-sakto lang 'yon sa palad niya.
At hinila ko na siya palapit sa parte kong 'yon, para kaseng hindi na lang sapat na hawakan at pisilin niya ang dibdib ko. Kung hindi mas maganda at mas masarap kung isusubo niya na 'yon.
And he understand what she want, pero hindi agad ginawa ni Carlos ang gusto ng asawa niya. He pinched her nipples first and looked to her eyes. "Want me to suck this tits?" May kapilyuhan na tanong niya dito.
"Y-Yes please.." Sagot ko naman at saka hinimas ang buhok niya, kanina niya lang 'yon ginawa sa akin pero mukhang hahanap-hanapin ko na. Bakit kase gano'n? Bakit ang sarap?
"Then be ready dahil walang matutulog sa ating dalawa ngayong gabi." Sabi pa ni Carlos na animo'y binigyan ng warning ang asawa. He put her hands on the top of her head then started to savor her.
At tuluyan ng napuno ng mga ungol ang buong kuwarto dahil sa ginagawa nilang dalawa. Si Misty Faith na curious sa kung ano pang kayang gawin ni Carlos at ang haciendero naman na walang ibang nasa isip kung hindi paulit-ulit na angkinin ang asawa.
Wala ng nakitang katabi si Misty kinabukasan pagkagising niya, she's all alone on the bed. At kahit ng tingnan niya ang kuwarto kung nasaan siya ngayon ay siya lang din talaga ang nandito. Pero napaigik siya ng umupo siya sa kama, her body hurts. Lalo na sa pagitan ng mga hita niya, she don't know how many times Carlos took her, dahil nakatulugan na nga lang niya ito. Pero doon niya napansin na may suot na siyang damit pero alam niyang hindi kanya 'yon dahil malaking polo ang suot niya. At pagtingin naman niya sa bintana ay kalat na ang liwanag sa labas at nakita nga din niya ang orasan na nakasabit sa dingding. And she was shocked seeing it's already eleven in the morning! Kaya kahit masakit ang katawan ay pinilit niyang tumayo at umalis sa kama, kailangan niyang pumunta sa kabilang kuwarto para makapag-banyo at makapag-bihis na din. Pero pagbukas naman niya ng pinto na ay sumalubong naman sa kanya si Carlos, naka-pang-alis pa ito at nakasuot ng cowboy hat.
"Good morning.." Bati ni Carlos habang hawak-hawak ang isang pirasong bulaklak na rosas.
"Good morning ka diyan, ang sakit ng katawan ko at may lagnat ako!" Pagtataray ko sa kanya.
#paawatkanamancarlos
#maribelatentastories