C14

477 10 0
                                    

🍒🍓Chapter 14 : Syndy?🍓🍒

🍌Khaye POV🍌

"Akin na nga yan"sabi ni Zion at inagaw ang cp nya saakin.Napa pout ako.

"Kita pa ngang naglalaro yung tao ehh"nakangusong saad ko sakanya.

"Malapit na 4 ohh!Tulog kana"

"Ayaw ko nga"sagot ko

"Halika nga"sabi nya sabay hila saakin pahiga.Nanlake ang mata ko nang mapagtanto kong naka unan ako sa dibdib nya.

"Z-zion—"

"Sleep now"sabi nya saakin habang hinaplos-haplos ang buhok ko.Sinubsob ko nalang ang mukha ko sa dibdib nya. Sheyt ang bango!

Di ko talagang maiwasang amoyin ang amoy nya.Bat ba kase ang bango nya?Kainggit tuloy.Ano kayang perfume nya?

"Baka maubos na ang amoy ko nyan,Khaye"Geez!Napansin nya palang inaamoy-amoy ko sya?

"Ang bango kase ehh"sagot ko nalang at niyakap sya.

"Good mornight"mahinang bulong nya saakin na sapat lang para marinig ko. Di ko nalang sya sinagot kase tinatawag ako ng amoy nya.Geez!

Namalayan ko nalang na nakatulog na ako sa ganung posisyon!

'Ako at si Zion ay magkayakap na natutulog sa iisang kama'

*****

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.Pansin kong may mabigat na bagay sa bandang tyan ko kaya minulat ko ang mata ko.Ganun nalang ang pagkagulat ko ng may nakita akong anghel sa harap ko.Himbing na himbing.Gigisingin ko na sana sya ng biglang may sariling mundo ang mga kamay ko at hinawakan ang buhok nya.Sabay haplos.Pababa sa pisngi nya.Di ko ipagkakait na pogi talaga si Zion.Lalo na pag tulog.Di mo makikita ang pagka moody nya.Sobrang pogi talaga.Sali mo na yung pilikmata nya na medyo mahaba.Dagdag sa kapogian.Yung ilong nyang matangos.Hiya naman ang ilong ko sakanya.Bumaba ang tingin ko sa mala rosas nyang labi.Ang labi nyang masarap—basagin!Argh!Magnanakaw ng kiss yan.Kala nya siguro nakakalimutan ko yun.Hmp!

"Hmm" sheyt naman!Pati rin ba ang pag ungol nya sexy rin?Aish!Daig pa ata ako.

Napaigtad ako ng niyakap nya ako sa bewang at inilapit pa lalo sakanya.

"Z-zion..."tawag ko sakanya nang ibaon nya ang ulo nya sa dibdib ko.

For Pete's Sake wala akong bra dahil ganito ako matutulog ehhh.Zion naman!Huhu

"Khaye!I feel your boo—"

"Ituloy mo Zion!Papatayin talaga kitang manyak ka!"inis kung putol sakanya at tinulak sya!Di sya nagpadala sa tulak ko bagkus niyakap pa ako ng mahigpit.

"Why you're not wearing....Uhm"bat di mo tinuloy Zion?Aha!

"Ano?"nakangising tanong ko.

"W-wala"sagot nya

"Zion!"

"Alright!"

"Cge ano?"

"B-bra"utal nyang sagot.Bat nauutal toh

"Ganito ako matulog saka—bakit kaba nandito?"gulat kong tanong sakanya ar tinulak sya.Lah epek parin

"Aba ewan ko lang" ang galing!

Sapakin ko kaya ang taong toh—I mean anghel—magnanakaw kase yun.Aish stress na ko.

"Alis ka—"di natapos ang sinabi ko ng halikan nya ako sa labi ng mabilis.Geez. "Papatayin—"

Tok...tok...tok
Parehong nanlake ang mata namin ng marinig namin ang katok nya yun.Si—

"Apo?Gising kana ba?!"sigaw mula sa labas.

"O-opo!"sagot ko

"Kung ganun labas kana!Hahanapin pa natin si Zion!"

"Opo!"nakahinga ako nang maluwag nang narinig ko na ang yabag nila Granny papalayo.

"Safe"rinig kong bulong ni Zion kaya napatingin ako sakanya

"Safe ka jan!Lumabas ka na nga jan!"inis kung sabi sakanya

"Anong lalabas?Di kaba papasok sa afternoon na subjects?"taas kilay nyang tanong

"Bat di moko ginising kaninang umaga?"

"Dapat bang gisingin ang mahimbing na natutulog?"

"Kahit na!"inis kung saad at tumayo na.Nakita ko naman syang tumayo kaya tinaasan ko sya ng kilay.

"Sama ako sayo maligo"nakangising sabi nya

"Lumabas ka na ngang manyak ka!"inis kung pagtataboy sakanya at hinila papuntang pinto.Binuksan ko na yun.Nakatingin lang sya saakin. "Labas na—"gamit ang isang daliri nya na nilagay sa labi ko ang nagpapatahimik saakin.

"Shh"sabay halik sa noo ko at tuluyan na syang lumabas.Inirapan ko nalang sya at pumasok na sa cr.

*****

"Alam mo ba yung feeling na naghihintay?"salubong saakin ni Zion nang makasakay na ako sa kotse nya.

"Sorry naman"

"Tsk!"tsk² ka jan!Moody na naman ang Lolo nyo at aso ko.Aish!

Sumakay na ako sa kotse nya at ganun din sya.Tahimik lang kami sa buong byahe.Geez ang awkward ng atmosphere.Di ko na keri toh.Shocks!Medyo slow ako ngayon ehh kaya wala akong maisip na topic.Like dzuh!Kakapagod ng mag isip.Ma stress lang ang beauty ko.Bahagya akong sumandal sa upuan ko at tumingin-tingin nalang sa labas.Bat ba kase ang seryoso nang lalakeng toh?Di man lang nagsalita.Ugh!

"Late na tayo"rinig kung bulong nya.Di ko namalayan na nasa parking lot na kami.Kaagad nya itong pinark at sabay na kaming bamaba.

"Late na tayo?"paninigurado ko sakanya.Tinignan nya muna ang relo nya.Pagkatapos bumaling saakin.

"Fifteen Minutes"

Di na ako nakapagsalita pa dahil kaagad na nya akong hinila papasok sa University.Wala nang estudyanteng nagkakalat.Oras na kase nang klase ehh.Naku po late na pala kami.Ghad!

"Mr.Lee and Ms.Vitale,why are you late?"bungad saamin ni Mrs.Ventura pagkapasok palang namin.

"Coz' of photoshoot"rinig kung sagot ni Zion.Napatingin naman ako sakanya with matching gulat in the face.Narinig kung nagpabuntong hininga si Ma'am bago kami sinenyasang maupo na.

"Kaya ba absent kayo kaninang umaga?"bulong saakin ni Saab pagka-upo ko.Di naman sa photoshoot yun ehh.Di kase ako ginising ni Zion.Argh!Napilitan tuloy akong napatango sakanya.Pagkatapos nun ay tinoon na namin ang atensyon namin sa harap.

Numbers left

Numbers right

Numbers Everywhere

Bat puro numbers yan?Sakit sa mata.Mas lalong sumakit ang mata ko nang siningit ni Ma'am si Y and X. Naols may X.Ako kase wala. Y? Because,Hmm.I just don't want to waste my time in that things. It just a nonsense for me.

Blah blah yan lang ang narinig ko sakanya bago sya umalis.Haist stress ulit ang beauty ko.Ghad!

"Cafeteria tayo"yaya ni Saab saamin.Kaagad naman kaming napatayo.

"Pass muna ako"walang ganang sambit ni Syndy na ikinataka namin.Pers taym nya kaming tinanggihan ahh

"Teka!Bakit Syndy?"takang tanong ko.Napalingon naman sya saakin.Nang hawakan ko ang braso nya.

"W-wala lang"sagot at tinanggal ang kamay kung nakahawak sakanya.

"Ang weird nya"wala sa sariling usal ko habang pinagmasdan si Syndy na papalayo saamin.

Ang Boyfriend Kong Adik Sa Kiss (Part 1)Where stories live. Discover now